" Lương Thùy Linh "
" Lương Thùy Linh "
Đỗ Hà đứng ngoài cửa kêu to từ nảy đến giờ nhưng chẳng có ai trả lời. Bây giờ đã là 8h tối, trời cũng trở lạnh, cô nàng chỉ mặc mỗi chiếc váy mỏng trên người, nàng lạnh lẽo tự xoa lấy cơ thể.
"Ủa ?? Đỗ Hà "
Thùy Linh đẩy cặp kính sát lên mắt mình rồi nhìn kĩ gương mặt người đang đứng trước cửa nhà.
"Chưa đến tháng mà, em đến lấy tiền hả ?""Không". Đỗ Hà lạnh run.
"Em đến tìm tôi hả ??"
"Nói nhiều quá !! Mở cửa cho tôi vào nhanh lên, không thấy trời lạnh hay sao. "
Thùy Linh ngơ ngác, móc chiếc chìa khóa trong túi ra rồi mở cửa.
Đỗ Hà chạy tọt vào trong, nàng tự nhiên như là nhà của mình.Nhìn xung quanh, ngôi nhà thì nhỏ xíu nhưng được sắp xếp rất ngăn nắp và chỉ có duy nhất một phòng ngủ.
"Em đến đây làm gì thế ??""Tôi...tôi bị đuổi ra khỏi nhà"
Thùy Linh đặt balo của mình lên bàn rồi quay sang nhìn Đỗ Hà.
"Hửm ?""Bố tôi bắt tôi kết hôn với người tôi không yêu"
"À". Thùy Linh gật gù.
"Cho tôi mượn điện thoại được không ??"
Thùy Linh gật đầu rồi lấy điện thoại ra đưa cho em.May quá trong danh bạ có số của Phương Nhi chứ không thì nàng cũng không nhớ số đâu mà gọi.
"Em nghe nè Thùy Linh ""Là tớ !! Đỗ Hà nè"
"Ủa ? Điện thoại cậu hết pin rồi à ? Mà có chuyện gì thế ?"
"Bố tớ lại lên cơn nữa rồi nhưng lần này lại gắt lắm !! Đuổi tớ ra khỏi nhà luôn huhu"
"Trời !! Cậu đang ở chỗ chị Thùy Linh sao ?"
"Ừm tớ đến nhà tìm cậu nhưng không thấy"
"Tớ vừa đi công tác ở Anh rồi, tận 1 tháng. Mai Phương cũng có việc đi cùng, em ấy không nói cho cậu biết hả ??"
"Thôi xong tớ rồi". Đỗ Hà muốn gào thét.
"Hay cậu về nhà đi, cưới đại anh ta cho rồi"
"Cậu nghĩ sao vậy Phương Nhi, cậu hiểu tớ mà !!"
"Chứ bây giờ....."
Tút tút tút
"Ơ đang nói chuyện...bị gì thế này ??". Đỗ Hà ngơ ngác nhìn chiếc điện thoại đã tắt màn hình tối thui."Lâu lâu nó bị vậy á !! Điện thoại này cũng được gần 6 năm rồi". Thùy Linh nhe răng cười hì hì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.