Tôi đang đưa Thuỳ Linh về nhà. Chị ấy cứ vô hồn nhìn ra phía cửa.
Tôi thật sự không biết chị ấy đang nghĩ gì.
Tôi cũng không biết chị ấy cảm thấy thế nào về nụ hôn lúc nảy.
Tâm trạng Thuỳ Linh bây giờ có lẽ đang rất tệ." Thuỳ Linh !!". Tôi khẽ gọi chị.
"Hả ?". Cứ tưởng là chị ấy không nghe thấy tôi gọi.
"Chị đang nghĩ gì thế ?"
"Chị đang nghĩ đến Đỗ Hà "
"Yahhh Lương Thuỳ Linh ".
Tôi quát chị, tôi thật sự muốn phát điên lên vì chị. Sao lúc nào chị ấy cũng Đỗ Hà Đỗ Hà thế ?"Chị đang nghĩ đến việc phải chia tay em ấy như thế nào". Bị quát nhưng Thuỳ Linh vẫn trả lời nhỏ nhẹ.
"Em xin lỗi Thuỳ Linh "
Thuỳ Linh không nói gì nữa, chị thở dài rồi tiếp tục quay mặt sang phía cửa.
Tôi đưa Thuỳ Linh về nhà tôi, là tôi tự ý chứ chưa hề hỏi qua ý kiến chị, nhưng Thuỳ Linh không có ý từ chối, chị vẫn đi theo tôi lên căn hộ.Sắc mặt Thuỳ Linh vẫn thế, không biến đổi, gương mặt đầy rẫy những nổi buồn.
Tôi kéo tay chị đi đến ghế sofa và ngồi xuống, tôi muốn bàn với chị một chút việc.
" Thuỳ Linh này !!""Chị đang nghe đây"
"Chị biết là em yêu chị"
Thuỳ Linh không trả lời vẫn giữ nguyên gương mặt vô hồn đó.
"Em khác Đỗ Hà, khác rất nhiều, em yêu chị và em sẽ không bao giờ làm chị tổn thương như cách Đỗ Hà làm với chị"
Em có điêu quá không ? Chẳng phải là em đang tổn thương chị bằng cách khác sao ? Thật nực cười." Phương Nhi !! Chị vẫn chưa quên Đỗ Hà được"
"Em biết !! Và chị cần thời gian mà"
Thuỳ Linh gật đầu.
"Chị phải chia tay thế nào đây ?"Tôi bất giác nở trên môi một nụ cười.
"Em có kế hoạch này giúp chị dứt khoát với Đỗ Hà "
.....
Sáng hôm sau tôi đưa Thuỳ Linh trở về căn hộ của chị ấy, đêm qua tôi đã ngủ cùng giường với Thuỳ Linh, chỉ là ngủ thôi, tuy là chẳng làm gì nhưng tôi vẫn thấy như thế là đủ hạnh phúc.
Kế hoạch tôi đã lên sẵn và đã dặn dò Thuỳ Linh thật kĩ lưỡng, chỉ mong là chị ấy không vì quá yêu Đỗ Hà mà tiếp tục day dưa mối quan hệ chết tiệt này."Tạm biệt Thuỳ Linh ". Tôi nói rồi hôn nhanh lên má chị.
Cảm giác cứ như là bọn tôi đang yêu nhau thật vậy.
Dù sau thì cũng sẽ như thế thôi. Tôi sẽ không phải chờ đợi lâu nữa
Thuỳ Linh bước xuống xe và đi vào trong.
Tôi hy vọng kế hoạch sẽ như tôi mong đợi.
_
_
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.