- Đóa hoa khô mang tên ký ức từ lời kể của một người phụ nữ và vụ án tòa chung cư bốc cháy-
-------------------Ying sẽ sớm ra trường vào cuối tháng sáu của năm sau, nhưng bây giờ cô ấy đã bắt đầu những chuyến thực tập nhỏ của mình tại tòa án của trung tâm thành phố, nới thẩm phán trưởng Yaya - người mà đã từng là bạn học cũ của hai người đang làm việc. Ice đã gặp cô ấy trong một lần tình cờ đến tòa án tìm lại hồ sơ của những vụ án liên quan đến trẻ vị thành niên năm ngoái, Yaya nhận ra Ice gần như ngay lập tức chỉ với đúng một ánh nhìn, và mặc dù hai người chẳng nói chuyện gì với nhau nhiều như Ice biết chắc rằng cô ấy là một thẩm phán tốt, luôn công bằng và có biệt danh là người phụ nữ đáng sợ nhất thế giới - thông qua cái mồm của mấy kẻ đã từng lãnh cả chục năm tù khi dám nghênh ngang trước mắt cổ.
Cầm tệp hồ sơ của trại mồ côi Neverland trên tay, Ice đánh mắt sơ qua một lượt trước cái cổng sắt hôi mùi rỉ sét trước mặt và tấm bảng tên lủng lẻo làm bằng gỗ treo ngay trên cùng. Thông qua lời của những người dân bản địa, nơi đây khoảng ba năm về trước là một trại tâm thần, nhưng trải qua một trận hỏa hoạn lớn nên lại được trưởng làng cải tạo thành trại trẻ mồ côi nhỏ.
Kể từ cái ngày mà cả thế giới của Ice sụp đổ dưới tán tử đằng năm ấy, Ice chưa bao giờ ngừng tìm kiếm về tung tích của người mà nó thương suốt bấy lâu, nhưng chỉ với cái manh mỗi nhỏ xíu từ Amato thì quả thực là rất khó. Nhưng không phải là hoàn toàn bất khả thi.
Sau đó khoảng vài năm, Ice bắt gặp Gopal - hiện đang là một người thợ làm bánh lành nghề với cái cửa tiệm màu hồng nằm gọn gàng nơi cuối phố, trùng hợp thay cũng từng là bạn cùng lớp với Blaze - rõ ràng đây là một manh mỗi quan trọng còn quý hơn cả vàng. Gopal đúng là đã cho Ice một số thông tin quan trọng, ngoại trự tính cách và hình tượng thường thấy ở Blaze, còn có một điều quan trọng hơn tất thảy. Đó là xuất thân của cậu ấy.
Theo lời người đầu bếp, Blaze vốn cũng là con trai của một gia đình quý tộc mới khá là có điều kiện, trước cậu ta còn có hai người anh trai nữa nhưng không rõ mấy vì Blaze rất ít khi mở lời về gia đình của mình.
"Có một lời đồn rằng cậu ấy vốn là con riêng của một nữ hầu gái, nhưng vì gia tộc trọng huyết thống nên mới được đem về, vì thế nên lại bị đối xử nhạt nhòa và thậm chí là hai người anh còn lại trong gia tộc còn chưa chắc đã biết đến sự tồn tại của cậu ấy."
- Hình như cái nhà đấy tên là Flares thì phải, khá nổi tiếng trong ngành kĩ thuật điện tử và có trụ sở chính là tập đoàn DF nằm ở đối diện đại học giao thông vận tải thành phố NewChesvin. Từ đây đi xe đến đó tầm khoảng 45 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BBB fanfic) (IceBlaze) At the end of the road.
Fanfictiontôi sẽ chờ em, ở cái nơi tăm tối nhất của con đường mà em chọn.