❌ SPG ❌
MALLOWS POV
DILAT NA DILAT ang mata ko habang nakatingin kay senyorito na halos kainin na ang buong labi ko. Nakapikit ang mga mata nito kaya kitang kita ko ang makapal at mahaba nitong mga pilik mata.
Pilit kong sinasara ang labi ko dahil nais pumasok ng dila ng senyorito sa loob ng bibig ko. Pero napabuka na lamang ako ng gigil na pisilin ng senyorito ang pang upo ka. Naamoy ko ang mabango nitong hininga. Sobrang bango non at lahit nagugustuhan ng katawan ko ang ginagawa ng senyorito ay mali itong ginagawa niya. Maling mali kaya inipon ko ang lakas ko para itulak siya. Hindi niya inasahan yon kaya nakawala ako sakaniya.
" M-mali po itong g-ginagawa n-nating senyorito " kahit natatakot man ay binigay ko ang buong lakas ko para sabihin sakaniya ito.
Parang nagsisi ako dahil ang kaninang maaliwalas na mukha nito ay nagdilim ito at kita ko ang paglabas ng ugat nito sa leeg na parang nagalit siya sa sinabi ko. Nagulat nalang ako ng mabilis niya akong nahiga sa malaki at malambot niyang kama at dinaganan ako.
" There's nothing wrong with us, baby doll, so stop disobeying me, or else you will carry my child within nine months. " Nagulat ako sa sinabi niya. S-seryoso siya?.
" I'm h*lla serious! " Mariin na usal nito na parang nababasa nito ang nas isipan ko.
" Since you are my personal maid, I want to talk about our relationship and our routine. First, I want you to always be by my side. Second, I don't want you to be near or let any other disrespectful person talk to you or touch you. Third, I want your attention to be solely focused on me. Fourth, I want to be the only man in your life. Lastly, from now on, you're not just my personal maid anymore because you are my girlfriend now. I can't accept no for an answer. Just follow me, and your life will be easier. " blangkong usal nito at hindi ako makapag salita sa sinabi nito dahil hindi ako makapaniwala sa nais nitong mangyari.
" Do you understand, baby doll?! " Mariin na usal nito kaya napatango ako sa takot lalo na parang may nagsasabi sakin na sumunod nalang. Nakita kong ngumiti ito kaya natulala ako. A-ang gwapo pala niya kapag nakangiti.
" I know I'm handsome as h*ll, baby doll. I was born to be with an angel like you. From now on, you're mine. You are my property, and you will stick with me for the rest of our lives. " seryosong usal nito na siyang nagpakaba muli sakin. Parang gusto kong bawiin? Dahil hindi ko nagugustuhan ang naka tabas sa mukha nito na tila parang hinayaan kong makulong sa isang tao.
Magsasalita muli sana ako para bumalik sa trabaho pero nagulat ako ng halikan muli ako nito sa labi. Siya ang unang naka halik sakin kaya sobrang naninibago ako. Hindi ko alam na ganun pala pakiramdam ng mahalikan?. Hindi ko maitatanggi na nagustuhan yon ng katawan ko.
" I can't resist you, my baby doll. Your lips, your body, your scent, and everything about you make me even crazier for you. I can't get enough of you. D*mn it! Your lips are so sweet, hmmm. "
Bumaba naman ang labi nito sa leeg at napakislot ako ng kagatin niya ng maraan yon na parang naglalagay siya ng mga marka roon. Kahit nadadala man at hindi ako nagpadala sa tukso.
Pilit ko itong tinatanggal sa harapan ko pero nagulat na lamang ako ng sirain nito ang maid uniform ko na kinabunyag ng maliit na saplot ko. Napaiyak ako sa takot dahil masyado siyang naging agresibo at wala akong magawa sa bagay na yon. Maling mali na itong ginagawa niya.
" A-ayoko po s-senyorito " umiiyak na pakiusap ko dito pero hindi niya ako pinakinggan at patuloy na sinisira ang maid uniform ko.
Ginamit niya ang sirang damit ko para itali ang dalawang kamay ko sa headboard ng kama niya kaya wala na akong nagawa lalo na ng maramdaman ko ang labi nito sa pisngi ng malusog kong hinaharap kaya hindi ko mapigilang mapaungol habang umiiyak dahil sa disgusto na ginagawa nito sakin. Ayaw ng isip at puso ko pero ang katawan ko ay dalang dala sa tukso na hatid ng senyorito.
" H-huwag po! " Mas lalo akong naiyak ng sinira niya ang bra ko at malaya niyang dinidilaan ang mga gising kong ut*ng at walang humpay ito sa pagpisil na parang harina ang malulusog kong dibdib. Para itong gutom at grabe ito kung sumipsip na parang may gusto siyang maabot kay sobrang nakikiliti ako na ngayon ko lang naramdaman.
" T-tama na po " kahit nanghihina ay pumapalag pa din ako dito kahit malabo na makawala ako dito. Hindi ako tanga para hayaan ang senyorito na angkinin ang inosente kong katawan. Dapat sa magiging asawa ko ibibigay ito, nakaramdam ako ng pandidiri sa sarili dahil wala na akong ipagmamalaki sa magiging asawa ko dahil unti unti na akong nakukuha ng senyorito.
Napahinga ako ng malakas ng tigilan niya ang dibdib ko at bumaba ang labi nito. Ang pusod ko naman ang sinunod nito. Dinalaan nito ang pusod ko kaya nakiliti ako. Hanggang sa hindi ko namalayan na nakababa na ang mukha nito sa pagkababae ko. Naramdaman kong inaamoy nito ang pagkababae ko kahit na may natatakpan pa na puting tela. Kaya nahihiya ako sa pwesto ko ngayon dahil kitang kita na ng senyorito ang buong kabuuan ko kaya napaikbi nalang ako dahil tila wala na akong pag asa pang makawala.
" Your scent looks so good. I want to devour this pussy. " Ungol niya habang ang matangos nitong ilong ay tinutudyo ang hiwa ko. Nakaramdam ako ng basa mula sa pagkababae ko at alam kong naramdaman niya yon. Isasara ko sana mga hita ko pero maagap niyang binuka ang mga hita ko.
" Are you already wet, um? Paano pa kaya kapag may ginawa na ako? Basang basa na yan " natatawang usal niya bago niya sirain ang panty ko at walang sabi sabi na dinilaan niya ang h*wa ko. Dahan dahan niya yon dinidilaan na parang sarap na sarap siya sa bagong putahe na natikman niya kaya mas lalo akong hindi mapakali. Kung anong ginawa niya kanina sa dibdib ko ay ganun din ang ginawa niya sa kayamanan ko. Mas lalo akong napa ung*l ng sipsipin nito ang maliit kong laman kaya nagpupumilit akong makawala sakaniya kahit mahirap dahil hindi ko makayanan ang pinapalasap niya sakin
" A-ahhh t-tama na po s-senyorito " umiiyak na usal ko. Umiiyak na ako dahil sa sarap na pinaparanas sakin ng senyorito. Bago lang ito kaya hindi ko mapigilan na magpadala sa tukso na nilalabanan ko kanina pa. Kaunti nalang ay bibigay na ako pero naroon pa din na gusto kong matigil ito dahil pinaglalaban kong maling mali ito.
Napaigik ako ng may pumasok na isang mahaba at matabang daliri sa loob ko na siyang nagbigay ng sakit pero nawala yon ng mas dinilaan at kagatin ni senyorito ang laman ng pagkababae ko. Dahil sa sarap na nararansan ko ngayon ay naipit na ng hita ko ang ulo ng senyorito.
" This pussy is mine. I want to taste your juice so come with me my baby doll "
Mas lalo akong naginit sa sinabi niya at napaiyak nalang ako ng labasan ako. Unti unti kong napagtanto na ang tanga ko para bumigay sakaniya. Nakita ko kung paano kahayok siya na dilaan ang katas na lumalabas sakin. Hanggang ngayon ay nanginginig pa ang katawan ko dahil hindi ko makayanan ang pinapalasap nito. Dahil sa sobrang pagod ay nakatulog ako.
" You will never escape from me. I'm your own evil. An evil will claim you, my baby doll. You will never stop me from taking everything about you. You are mine, baby doll. Just mine. "
>>>>>
Hapong kay init. 🥵🔥
EmperatrizRedSea
YOU ARE READING
𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄... 𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋: 𝐌𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐬 & 𝐖𝐫𝐞𝐧𝐜𝐲 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲. ••••• " Paano ako makakawala sakaniya kung lahat ng meron sakin pagmamay ari na niya? " - Mallows. " Did you know what the meaning of MINE is? It's you, my baby dol...