❌ SPG ❌
MALLOWS/SAUMAYA POV
DAHIL sa ayaw kong mag tago kay wrency sinabi ko sakaniya ang totoong pagkatao ko. Nakikita ko sa mga mata niya ang saya. Saya para sakin dahil nahanap ko na ang totoong magulang ko lalo na ang makita si nanay melya at sa kaalamang magkapatid talaga kami ni mirasol. Kaya ngayon tinulungan ako ni wrency na maasikaso lahat maging ang pag aayos sa totoo naming birth certificate at pag kuha lahat ng access ng na iniwan samin ng magulang ko.
Gusto kong bumawi kay nanay melya kaya nag donate ako sa bahay ampunan ng 20 million. 50 center yon kaya hindi lang 20 million nagastos namin pero wala samin ni mirasol yon dahil kung titignan halos wala naman nabawasan sa mga pera na iniwan ng biological mother namin. Para samin ang pera palamuti lang nasa sayo kung saan mo siya pag gagamitan pero samin ni mirasol mas mahalaga na magkasama kami. Mas importante samin yon.
Pumunta na din kami sa puntod nila nanay at tatay. Pina ayos namin libingan nila dahil marumi at luma na ang kanilang lapida. Naging emosyonal kami ni mirasol dahil ang tagal namin inasam na makikita namin ang totoo naming magulang pero sa ganitong tagpo pa. Alam ko naman na kahit wala na sila Sinusubaybayan nila kami.
" I miss you wife " malambing na usal ni wrency at hinalikan ako nito sa noo at labi. Kakauwi lang nito at mukhang pagod ito? Siguro sa trabaho na din.
" Kumain kana ba?. Mukhang pagod ka ah " alalang usal ko at tinulungan kong alisin ang pang opisina nitong damit hanggang sa natira nalang ang boxer nitong itim kaya napaiwas ako ng tingin dahil sobrang tambok ng katawan niya. Malaking tao siya kaya sakop na sakop niya ang buong katawan ko.
" I'm full wife and yeah i'm feel exhausted earlier but when i'm see you now?. It feels like i'm recharge. " Seryosong usal nito habang malalim na naman itong nakatingin sakin kaya napaiwas ako ng tingin at pakiramdam ko namumula na naman ako. Ang bulaklak talaga ng bibig niya.
" Come here wife, i want to cuddle with you. " Malambing na usal niya kaya humiga na ako sa kama habang siya ay yumakap sa likod ko habang siya ay marahan na nagnanakaw ng halik sa batok ko na siyang kinanindig ng balahibi ko.
" Hmm you smell so good. So sweet and fragrant. " Bulong nito habang ang isang kamay nito niyakap ang balikat ko habang ang isang kamay nito ay nagsisimula ng humaplos sa dibdib ko.
" Fvck! " Tanging puting bistida lang ang suot ko at wala akong suot na ano mang panloob dahil ayaw niya na nagsusuot ako ng bra o panty kapag nasa kwarto kami. Sinunod ko nalang kasi last time na hindi ko siya sinunod pinunit niya mga bra at panty ko.
" It's all your fault baby doll, i'm arouse now. I can't get enough with you. I was abt to sleep but i change my mind. " Nang aakit na bulong nito habang binibigyan nito ng halik ang pisngi ko habang gigil na nilamokos nito ang malusog na hinaharap ko na siyang kina ungol ko. Ramdam ko ang init ng katawan niya na dumadampi sa katawan ko.
" A-ahhh h-husby " nahihirapan na usal ko dahil sa kiliti na nararamdaman ko ngayon.
" D*mn i will take you right now! " Nagulat nalang ako ng daganan niya ako.
" Husby! " Wala na akong nagawa ng mabilis niyang pinunit ang manipis kong puting bistida na pan tulog.
Ngumisi naman siya bago niya ako hinalikan ng marubrob. Sobrang lalim non at parang hindi ako makahinga sa ginagawa niya.
" Sorry wife. I will buy you a dozen nighties. " Nakangising usal niya at yumuko siya para abutin ang dibdib ko.
Napakapit ako sa balikat niya ng gigil niyang inangkin ang dibdib ko magkabilahan habang minamasahe niya ito. Sobrang init ng bibig niya kaya napaungol nalang ako napadaing nalang ako lalo na ng kagatin niya ng bahagya ang ut'ng ko.
YOU ARE READING
𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄... 𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋: 𝐌𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐬 & 𝐖𝐫𝐞𝐧𝐜𝐲 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲. ••••• " Paano ako makakawala sakaniya kung lahat ng meron sakin pagmamay ari na niya? " - Mallows. " Did you know what the meaning of MINE is? It's you, my baby dol...