CHAPTER 11

1.7K 54 2
                                    

❌ SPG ❌

THIRD PERSON POV

MATAPOS ang date nilang dalawa ay nalaman niya kay wrency na mananatili pa sila dito ng tatlong araw. Dahil gusto daw muna siya nitong masolo.

Hindi niya mapigilang mamangha dahil kumpleto ang mga gamit dito. Mula sa mga damit pambabae at panlalaki. Mga sabon at shampo na halatang mamahalin ng dahil sa brand ng mga ito. Mukhang pinaghandaan talaga ito ng binata.

Ngayon ay gusto ng binata na magsama sila sa iisang kama lang. Kaya naiilang naman siya pero wala naman siyang magawa kaya ngayon ay maghihilamos muna siya dahil nalalagkitan siya sa katawan niya.

Ang binata ang pumili sa susuotin niya at hindi niya mapigilang mailang ng makita ang suot niya. Bistida yon na kulay pula at sobrang nipis non. Kaya kitang kita ang pula niyang panty at ang malulusog niyang dibdib, wala din siyang suot na bra dahil may poam naman sa bandang dibdib niya. Kanina pa siya dito sa comfort room at iniisip kung lalabas ba siya o hindi.

" Baby doll, are you done? " Narinig niya ang boses ng binata sa labas kaya napahinga siya ng malalim bago naisipan na lumabas

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


" Baby doll, are you done? " Narinig niya ang boses ng binata sa labas kaya napahinga siya ng malalim bago naisipan na lumabas.

Pagkalabas pa lamang niya ay nakita na niya ang binata na naka sandal sa head board ng kama habang may kinakalikot ito sa cellphone at napaiwas nalang siya ng tingin sa katawan nito dahil naka boxer short lang ito na kulay itim.

Tila naramdaman nito ang presensya niya kaya napalingon ito sakaniya at nakita niya sa mata nito ang pagka mangha.

" Wow! You look so hot, baby doll " manghang usal nito habang sinusuyod nito ang tingin sakaniya.

Dahil sa ilang at hiya ay mabilis siyang humiga sa malaking kama nila na parang kasya dito ang sampong katao. Nagtalukbong naman siya sa makapal at malaking kama para matakpan ang katawan nila. Si wrency naman ay pinatay na ang mga ilaw maliban sa light stand na nasa side ng kama nila.

Naka side siya habang nasa likod niya si wrency. Napakapit siya sa kumot ng nag share din sa kumot at niyakap siya mula sa likod kaya ramdam niya ang mainit na singaw na nagmumula sa katawan ng binata. Hindi din siya mapakali dahil may matigas na bagay ang bumubundol sa pang upo niya. Habang ang kamay nito ay humahaplos papasok sa bistida niya hanggang sa maabot nito ang malulusog niyang dibdib. Dahil hindi siya naka bra ay malaya nitong nahahawakan ang dibdib niya habang patuloy ito sa pagtutudyo nito sa pang upo niya habang pinapaulan siya ng halik sa batok niya at ramdam niyang nagiiwan pa ito ng marka.

" I would like to own and ravish you now. You're mine, baby doll. Just mine. " mapang akin na bulong nito sakaniya.

Napapikit na lamang siya dahil umiinit na naman ang pakiramdam niya na parang ano mang oras ay sasabog siya.

Nagulat nalang siya ng lumusot ang binata sa kumot kaya hindi niya alam kung anong gagawin nito. Ngayon ay nasa loob na ito ng malaki at makapal na kumot. Naramdaman niya na nasa ibaba niya ito at narinig niya na lamang ang pagkasira ng panty niya na siyang kinangiwi niya na lang.

"A-ahhh s-senyorito! " Malakas niyang ungol ng maramdaman niya na may malambot at basang dumidila sa pagkababae niya. Napahawak siya ng mahigpit sa kumot dahil hindi niya makayanan ang sarap na nararamdaman niya ngayon. Hinawakan ng binata ang binti niya dahil naglilikot iyon at mas pina galing pa niya ang pagdila at pag kain niya dito. Tulad ng dati ay parang humihigop ito ng sabaw at dinig na dinig niya kung gaano siya kainin ng binata.

Hanggang sa hindi namalayan ng dalaga na nilabasan siya. Akala niya ay titigil na ito pero hindi kinain ulit siya nito ng ilang beses. Umabot ata ng limang beses ang pag labas ng puti sakaniya bago siya nito tigilan. Kaya ngayon ay pagod na pagod na ang pakiramdam niya at gusto na lamang niyang matulog.

" Don't sleep, baby doll. We're not done " nakangising usal ng binata. Tinanggal na pala nito ang kumot na nakabalot sakanila at kita niya ang basang bagay sa bibig nito at alam niya na sakaniya galing yon. Namula naman siya ng dahil sa isipan yon.

Naghubad ng boxer ang binata at halos mahimatay siya ng dahil sa haba, laki at taba ng pagkalalaki nito. Parang braso yon ng tatlong taong gulang na bata. Mas mataba pa nga ito kaysa sa pulso niya kaya halos mahimatay siya dahil mukhang hindi niya kakayanin ito. Heto din ang unang beses na makakita siya ng simbolo ng isang lalaki kaya dumoble ang hiya at lalo na ang kaba sa isipang ipapasok nito iyon. Paniguradong masasaktan siya ng sobra. Mukhang hindi niya kakayanin yon.

Natawa ang binata sa reaksyon niya dahil halatado sakaniya ang gulat at takot habang nakatingin pa din siya sa pagkalalaki nito. Lalo na ngayon ay tayong tayo na ito na parang sasabak ito sa madugong laban.

" Don't stare at him, my baby doll. Mas lalo mo siyang ginagalit " natatawang usal nito na siyang kinaiwas niya ng tingin.

Naramdaman nalang niya ang ulo ng pagkalalaki nito na humahaplos sa hiwa niya kaya napakapit na lamang siya sa unan dahil sa kiliti na nararamdaman niya. Hanggang sa unti unti nitong ipasok.

Napaiyak siya sa sobrang sakit dahil kahit hindi pa ito nakakalahati ay sobrang sakit na parang winawarak siya. Niyakap naman siya ng binata at hinahalikan ang mga mata niyang puno ng luha.

" Shh, hush now. i'll be gentle, baby doll " bulong nito sakaniya pagkatapos ay inangat nito ang suot niyang bistida hanggang sa taas ng dibdib niya at marahas nitong sinubo ang mga utong niya at salitan nito iyon binibigyan ng atensyon habang todo ito sa paglamas ng dibdib niya kaya napunta ang atensyon niya roon at hindi niya namalayan na unti unti na palang nakakapasok ang binata sa loob niya hanggang sa makapasok ito. Hindi niya sana malalaman kung hindi lang nagsalita ang binata.

" I can't believe that I'm your first! D*mn! You're making me even happier, my baby doll! Well, we're the same too. You are my first." nagulat ako sa sinabi niya. Magsasalita na sana ako ng bumayo siya hanggang sa bumilis iyon. Sa una lang masakit pero napalitan na iyon ng sarap. Halata ang pang gigigil ng binata sakaniya dahil sobrang diin ng bayo nito sakaniya at ramdam niyang sobrang sagad ang pagkapasok nito sakaniya. Halos sabay lang silang nilabasan ng binata. Naramdaman niya na may napupuno sa sinapupunan niya na hindi namn niya alam kung ano yon.

" Hindi ako papayag na walang mabuo ngayong gabi " nakangising sabi nito bago siya nito pinatalikod. Pinaluhod siya ng binata habang ang kamay niya at naka hawak sa kama habang ang binata ay nasa likod niya at unti unti na naman siya nito pinasukan.

" S-sh*t! Ang sarap! " Ungol ng binata at sobrang bilis nitong binayo siya habang hinawakan nito ang balikat niya. Rinig na rinig ang salpukan ng balat at laman nila. Kapwa na din silang pawisan na. Hindi na din makapag isip ng maayos ang dalaga dahil sa sarap na nararamdaman niya ngayon. Saksi ang kwarto at ang maliwanag na buwan kung gaano siya angkinin ng binata ng pa ulit ulit na tila wala itong kapaguran.

" A-ahhhh s-senyorito! L-lalabasan na po a-ako " usal niya dito dahil hindi niya na din makayanan ang nararamdaman niya hanggang sa labasan na nga siya at sumunod ang binata. Tulad ng kanina ay pinuno nito ang sinapupunan niya.

Mukhang hindi pa ito tapos dahil inangkin siya nito muli sa buong sulok ng kwarto. Mukhang wala itong kapaguran habang siya ay nakakatulugan na lamang niya ang pag angkin nito sakaniya. May oras na magigising siya at maabutan pa din niya ang binata na inaangkin pa din siya at ngayon ay kapwa silang nakahiga sa kama habang naka side sila. Inaangkin pa din siya ng binata ng naka side habang walang kapaguran na naglalabas pasok pa din ito hanggang sa kapwa silang labasan.

Mariin siya nitong hinalikan at tinanghay na naman siya ng tulog pero hindi na niya narinig ang sinabi nito.

' Sisiguraduhin ko na dadalhin mo sa sinapupunan mo ang magiging anak natin dahil kapag dumating ang panahon na kapag may malaman ka tungkol sakin, may magagamit ako sayo para mas piliin mo ng manatili pa sa tabi ko. '

•••••

🥵🔥

EmperatrizRedSea

𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️Where stories live. Discover now