CHAPTER 7

1.6K 56 1
                                    

THIRD POV

" I didn't know you already have a girlfriend here, and I think you're so serious about her. Damn, man! You're so whipped! " Namamangha na usal ni graeme sa kaibigan na seryosong nagsisigarilyo sa gilid.

Ngumisi ito sakaniya at tumango. Kaibigan niya ito mula ng sila ay labing limang gulang kaya kilala na niya ito maging likaw ng bituka nito. Kaya alam na alam niya na hindi pa ito nagkakaroon ng nobya tulad niya kundi mga babaeng parausan lang. Hanggang bl*w job lang mai o-offer nila sa mga babaeng gusto silang tikman dahil masyado silang sensitibo sa katawan at ayaw nilang ibat ibang kweba papasukan nila. Kaya nakakagulat lang ng pagbisita niya ngayon dito ay may pinakilala na itong magandang nobya nito na ngayon lang nangyari talaga at mukhang seryoso at baliw ito sa natipuhan nito.

"I can't blame you; she's beautiful and attractive." nakangising pangaasar niya dito. Tama nga ang hinala niya dahil sinamaan siya nito ng tingin. Mukhang seloso ang kaibigan niya?. At mukhang papunta din siya roon.

" Don't you ever fantasize about her, idiot. I'm the only man allowed to do that here. Just me. " mariin nitong usal habang ang mga tingin nito sakaniya ay nagaalab na parang galit ito dahil akala nito pinapantasya niya ang babae nito. Pero hindi nito alam na may nakakuha na sa atensyon niya.

" Yah, hulaan ko, kinuha mo ng sapilitan diba? Kasi tulad ng sabi mo dati. Lahat ng nanaisin mo makukuha mo " napaasik ito kaya natawa siyang muli dahil tama siya. Lahat ng nanaisin nito ay pinapaikot nito sa kamay kaya wala ka talagang kawala kung ikaw ang matipunan nito.

" Don't worry hindi ko type ang babae mo. Mas type ko yung kaibigan niya. What's her name? " Seryosong tanong miya dito habang napapa haplos sa labing kanina lang ay nahalikan niya ang dalaga. Ang dalagang pumukaw ng atensyon niya. Mukhang maging siya ay ayaw na niyang umalis dito sa probinsya ng leyte para araw araw maganda ang gising niya at una niyang masisilayan ang magandang dalaga.

" Her name is Mirasol. " Mas lalo siyang napangisi ng makuha niya ang pangalan nito.

" Her name suits her. She is so gorgeous and irresistible!" Parang baliw na usal niya. Gusto niya ang dalaga at hindi siya papayag na hindi niya ito makuha unti untiin niya ito pero kapag hindi na siya makatiis lalo na parang mahihirapan siyang makuha ito ay baka gawin din niya ang sapilitan lalo na ngayon lang siya nagkagusto sa babae. Naniniwala na siya sa love at first sight. Sounds corny pero yun ang nadama niya nung unang kita niya dito. Alam niyang hindi ito basta bastang babae lang at iba ito sa mga nakilala niya kaya mas lalo siyang ginaganahan na makuha ito dahil alam niya sa sarili niya na mas lalo siyang mababaliw kapag hindi niya pa ito nakuha.

Magkaiba sila ng ugali ng kaibigan niya pero sa pagiging demonyo? Nagkakasundo sila roon lalo na nakasanayan din nilang pumatay ng mga basura at humahadlang sa gusto nila. Hindi niya alam kung tatanggapin paba sila ng langit sa ginawa nila pero wala na silang pakelam don.

" Buddy cr lang ako " paalam niya dito. Tumango naman ito kaya tumayo na siya. Hindi papuntang cr ang punta niya. Papunta siya sa dalagang pumukaw ng atensyon niya.

Nakasalubong niya ang nobya ng kaibigan kaya lumapit siya dito at ngumiti. Magaling pumili kaibigan niya ah dahil makikitaan na inosente at mabait ito.

" Where's Mirasol? Cutie " mukhang nagulat pa niya ito sa biglaang pagsulpot niya.

" N-nasa isang kwarto po siya sa visitors room " pahayag nito at tinuro pa kung saan ang visitor room na sinasabi nito kaya napatango siya.

" Thank you, Cutie " pasasalamat niya bago siya pumunta sa visitors room. Dahan dahan niyang binuksan at nakita niya ang dalagang kanina pa hindi maalis alis sa isipan niya. Nakatalikod ito kaya malaya niyang nakikita ang sexy nitong likod. Napasipol pa siya ng makita ang matambok nitong pang upo kahit na may suot pa din itong maid's uniform.

" Minamanyak mo ba ako?! " Napabalik siya sa wisyo ng may humapas na walis sa katawan niya.

Natawa siya ng makita ang pamumula ng mukha nito at alam niyang sa inis yon kaya sinalag lang niya ang mga palo na pinapaulan sakaniya ng dalaga. Dahil sa bilis niya hiniga niya ang dalaga sa kama ng patalikod habang siya ay nakadagan dito.

" Ano ba! Umalis ka nga diyan! Masasapak na talaga kita! Kahit kaibigan kapa ng mga amo ko mapapatay na kita ngayon! Napaka manyakis mo talagang lalaki ka! " Sigaw nito sakaniya kaya mas lalo siyang natawa. Heto lang ang babaeng tumanggi sakaniya lalo na ang sigawan. Ayaw niya sa lahat ang sinisigawan pero kapag heto ang gumawa? Parang wala lang sakaniya. Gustong gusto pa nga niya na ganito ang dalaga dahil alam niya nabibigyan siya nito ng atensyon. Kung ibang tao ang sumigaw sakaniya baka ngayon butas na ulo nito.

"Why are you looking so mad at me, baby sweet? What did I do this time?" Inosenteng usal niya sa dalaga na tila mas lalong kinainis nito. Hinalikan niya ang pisngi nitong naka side dahil nanggigigil siya dito. Kung pwede lang sana na angkinin niya agad ito? Nagawa na niya. Baka ngayon palang umuungol na ito habang binabayo niya ito ng malakas.

" Ano ba! Halik ka ng halik! Sinong hindi magagalit kung ikaw na manyakis ka ninakaw mo ang first kiss ko tapos ngayon nagmamanyak ka na naman! Akala mo hindi ko nahuli mata mo! " Pilit pa din itong kumakawala pero mahigpit ang hawak niya dito. Sakto lang para hindi niya ito masaktan.

" Kasalanan mo na yon" nasabi nalang niya habang inaamoy ang mabango nitong buhok. Naaadik siya sa amoy ng dalaga na alam niyang natural lang ang amoy nito.

" Ano na namang kasalanan yan? Tsaka tigilan mo nga kakaamoy sakin! Ano ka?! Aso?! " Galit na bulyaw nito ng maramdaman nito ang ginagawa niya.

" You are so incredibly gorgeous and attractive, my sweet baby. I can't resist the urge to devour you. " Parang baliw na usal niya at napamura nalang siya ng hindi sinasadya na sumayad ang pagkalalaki niya sa pangupo nito na kahit nakasuot siya ng pantalon ay alam niyang natamaan niya mismo ang hiwa nito. Kaya mas lalo tuloy siyang tinigasan. Heto ang unang pagkakataon na tinigasan siya ng wala pa itong ginagawa. Mukhang nakahanap na ng amo ang alaga niya.

Mukhang naramdaman ng dalaga yon dahil napatigil ito. Napamura siya lalo ng diniinan ng dalaga ang pang upo nito sa alaga niya.

" Ano yon? Teka bakit ang tigas?! Baril ba yan?! " Ramdam niya ang takot sa boses nito.

Napangisi siya dahil nakaisip siya ng kapilyuhan. Kaya mas diniinan niya pa ito kaya napapikit siya sa sarap at halos mangisay siya sa sarap. Ganito palang parang sasabog na siya paano pa kaya kung inaangkin na niya ito ng buo?.

" Yup. It's a gun, kung ayaw mong iputok ko ito sayo huwag kang pasaway " pinipigilan niyang mapaungol sa sarap ng mas lalong dinama ng pagkalalaki niya ang pagkababae nito. Ang init ng singaw non na parang ang sarap ipahinga ang alaga niya doon.

Nakita niyang namumula ang mukha nito at napalunok dahil mukhang pati ito ay nadala. Natatawa nalang niya na muling hinalikan ito dahil ang cute nitong tignan na parang takot at halatang paniwalang paniwala naman ito. Kung malalaman lang nito na hindi baril yon natitiyak niyang mapapatay na siya ng dalaga. Pero bago yon papatayin niya muna ito sa sarap.

"I am willing to die just to taste every inch of her."

>>>>>

Uh-ah another baliw HAHAHHAHA joke!.

EmperatrizRedSea

𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️Where stories live. Discover now