MALLOWS POV
NAGMAMANEHO ngayon ang senyorito habang panay ang haplos nito sa legs ko na siyang kinabahala ko lalo na isang kamay lang ang gamit niya para ipatakbo ang kotse.
" S-senyorito baka m-mabangga po tayo " lakas loob na sabi ko.
Napangisi naman ito habang mas lalo nitong pinapailalim ang haplos. Halos nahahawakan na nito ang maliit na saplot ko sa ibaba kaya hindi talaga ako mapakali.
"Don't worry. We're safe, baby doll. I just love to touch your thighs. They're so smooth and creamy. I'm really attracted to you right now. Seeing you like this? It arouses me."
May mapaglaro na gumuguhit sa bibig nito at parang alam ko na ang mangyayari. Napakapit ako sa kamay niya ng dahan dahan niyang ipasok ang kamay niya sa loob ng panty ko kaya napaungol na lamang ako ng kinatakip ko ng bibig.
" S-senyorito " tawag ko dito habang napapatakip nalang ng bibig dahil ayaw ko ang lumalabas sa bibig ko. Parang hindi ko kasi kilala ang boses ko kapag nakakaramdam ako ng sarap.
" Shh, relax. I just want to feel your warmth. Kung wala lang tayong date. Baka kanina pa kita inangkin mismo sa kotse ko " mariin na usal nito habang tinutudyo nito ang hiwa ko na siyang kina ung*l ko.
" Fvck! I love the way you moaning. Spread your legs widely my baby doll " utos nito na siyang mariin kong tinanggihan. Dumilim ang tabas ng mukha nito kaya natakot naman ako at napasunod na lamang ako sa sinabi niya. Inayos niya ang upo ko at tinulungan ako nitong bumukaka pa lalo. Pinagilid niya ang panty ko bago niya dahan dahan na pinasok ang daliri niya kaya mas lalo akong napakapit sa braso nito dahil hindi ko makayanan ang pinaparanas niya sakin. May kaba din na lumulukob sakin dahil baka madisgrasya kami pero nakikita ko naman na alisto ang senyorito at ingat na ingat pa din sa pag maneho.
" Damn! So tight! " Bulong nito habang mabilis na naglalabas masok ang daliri nito. Tatlong daliri na ang naglalabas pasok sa loob ko kaya nakaramdam ako ng sakit pero mas lamang ang sarap. Hindi na ako mapakali dito dahil may kiliti at may namumuo na sa puson ko hanggang sa may lumabas saking puti.
Namula ako ng makitang sobrang dami non at mas lalong kinagulat ko pa ng ipakita ng senyorito ang daliri nitong punong puno ng puti na hindi ko alam kung ano yon. Ngumisi muna ito sakin bago niya dahan dahan na sinubo ang daliri niya at sinimot niya ang katas na nasa daliri niya lahat na parang inuubos nito. Napapa pikit pa ito na parang nakatikim ito ng masarap na pagkain kaya napaiwas na lamang ako dahil inaamin ko na nadadala ako sakaniya.
" We're already here, baby doll " anunsyo niya. Kumuha siya ng tissue at pinunasan ang pagkababae ko na basa pa din at inayos niya ang damit kong nalukot. Nang maayos na niya ako ay bumaba siya at pinagbuksan niya ako ng pintuan.
Hindi ko mapigilan na mamangha dahil malaki at magandang bahay na yon. Na gawa sa kahoy at pader naman nito ay glass na parang matibay ito. Napansin ko na nasa gitna kami ng gubat at nagiisa lang ang magandang bahay na ito dito. Hinila na ako ng senyorito papasok.
"I bought this place for us because I want to have quality time with you." Nakaramdam naman ako ng tuwa sa sinabi nito. Kahit man ay nakakaramdam ako ng takot kay senyorito ay naroon pa din na pakiramdam ko na protektado ako dito.
YOU ARE READING
𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄... 𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋: 𝐌𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐬 & 𝐖𝐫𝐞𝐧𝐜𝐲 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲. ••••• " Paano ako makakawala sakaniya kung lahat ng meron sakin pagmamay ari na niya? " - Mallows. " Did you know what the meaning of MINE is? It's you, my baby dol...