MALLOWS POV
" NO " Pinal na sabi ni wrency ng subukan kong magpa alam. Nababagot na kasi ako dito sa mansyon kaya gusto ko sanang lumabas at pumasyal muna. Lagi nalang kasi niya akong pinagbabawalan na lumabas. Pero sa totoo lang kaya gusto kong lumabas dahil inaya ako mirasol. Meron daw siyang surprise sakin na hindi ko dapat sabihin kay wrency. Kahit naguguluhan man ay pumayag naman ako dahil ayaw kong nagtatampo ang kaibigan kong yon.
" Sige na husby pls gusto ko lang mamasyal sa mall, sobrang bagot na nararandaman ko dito. " nakangusong usal ko at pinipigilan kong manubig ang mata ko dahil heto na naman ako nagiging emosyonal.
" Husby? Did you really called me husby? " Parang gulat na usal niya at nagtataka ako ng mamula ang tenga niya at nakita ko sa mata niya na parang nangingislap sa tuwa.
" Teka ayaw mo ba? Gusto sana kitang tawaging husband and baby pero nahihiya ako kaya pina ikli ko nalang kaya naging husby. "Paliwanag ko at nagulat ako ng mas mamula ang tenga niya na parang kamatis.
" May sakit kaba? " Tanong ko habang ini hipo ko ang noo niya pero normal naman ang temperatura niya.
" No wife d*ng! Her effects is getting me crazier! Why am i feeling so tingle?! D*mn this! So g*y! " Napangunot noo ako dahil hindi ko narinig ang sinabi nito sa huli pero minabuti ko na lamang tumango.
" Sige na please husby, sa mall lang naman ang punta namin e tsaka kasama ko naman si mirasol. " Pangungumbinsi ko pa rin dito. Napahinga naman ito ng malalim bago ako tignan ng seryoso kaya napaiwas na naman ako ng tingin dahil hindi ko makayanan ang tingin na binabato niya sakin.
Naramdaman ko naman na hinalikan ako nito sa ulo habang naka yakap sakin mula sa likod at hinaplos ang impis kong puson.
" Fine! But in one condition. First don't talk to stranger especially men. Second, my guards will come with you cuz i want to secure your safety and my angel. Third used my customize card if you want something to buy. Is that clear?. " Seryosong utos niya at inabot sakin ang black card. Sa mukha palang ng card ay parang hindi basta basta ito.
Nakangiting tumango naman ako at nagpasalamat dahil pinayagan niya ako.
" I want reward for letting you. Where's my kiss?. " Pilyong usal niya na siyang kinatawa ko kaya mabilis kong dinampihan ang labi niya na siyang kina busangot niya.
" Bitin. I want more " pagkatapos niyang sabihin yon ay nilamukos niya ako ng halik.
Yung halik na yon nauwi sa pag angkin niya sakin ng paulit ulit kaya hinayaan ko na lamang siya dahil maging ako ay hindi ako makakatakas sa mapupusok niyang galawan. Kaya wala akong nagawa kundi magpaubaya nalang sakaniya.
•••••
" MABUTI ses pinayagan ka ng senyorito na kahit papano makalabas man lang. " Sabi ni mirasol habang naglilibot kami sa mall.
" Ayaw sana akong payagan nung una pero napapayag ko naman siya pero teka ano ba yung surprise na sinasabi mo?. " Takang usal ko.
Napatingin muna siya sakin bago may kinalikot sa cp niya na parang may kausap siya don?.
" Punta tayo sa coffee shop muna. Magpa alam ka muna sa mga body guards ng senyorito na magkakape lang tayo don. " Suhestyon ni marisol kaya lumapit ako sa limang body guards na naka sunod lang samin. Ayaw ko sana na may sumusunod samin pero hinayaan ko nalang si wrency dahil kapag nag reklamo pa ako ay bawiin niya sinabi niya.
" Mga kuya meryenda muna po kayo sa ibang fast food chain. Dun lang po kami sa coffee shop magkakape lang. Text ko nalang kayo kapag aalis na tayo " nakangiting usal ko sakanila. Nag tinginan muna sila na parang nag aalangan kung papayag ba sila o hindi.
YOU ARE READING
𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️
Romansa𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄... 𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋: 𝐌𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐬 & 𝐖𝐫𝐞𝐧𝐜𝐲 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲. ••••• " Paano ako makakawala sakaniya kung lahat ng meron sakin pagmamay ari na niya? " - Mallows. " Did you know what the meaning of MINE is? It's you, my baby dol...