THIRD PERSON POV
" FVCK!! "
Halos lahat ng mga gamit sira sira na habang ang mga tao nahihintakutan na lumapit para pigilan ang senyorito nilang kanina pa nagwawala. Habang si graeme naman ay walang emosyon ang makikita sa mukha niya. galit at inis ang makikita sa mata niya dahil iniwan siya ng dalawa na wala man lang permiso. Gusto din niyang magwala pero tinatamad siya kaya hinahayaan niya ang kaibigan niyang nagwawala dahil kung titignan mas galit ito dahil sa nalaman nito.
" Did she really think i will let her to leave me?! H*ll no! " Sigaw ni wrency habang patuloy siya sa pag basag ng mga mamahaling gamit pero wala siyang pake dahil nilulukuban siya ng galit ngayon.
" What's your plan man? " Seryosong tanong ni graeme habang nagpipigil din dahil baka mawala din siya sa control.
" Since i'm done to her fvcker father. I want that woman d*ath because she's the reason why my woman leave me hanging. D*mn her! Did she really think i will not find out what she said to my woman?! D*mn! D*mn! D*mn! " Galit na usal niya habang nagpipigil na mas lalong sumabog pa. Nagdurugo na din ang kamay niya ng dahil sa bubog na natamo niya.
" Let me to k*ll her. Just make sure you will find our woman. " Malamig na usal ni graeme na siyang kinatango nito kaya umalis na siya para gawin ang dapat niyang gawin.
' After this messed i will punish you baby sweet for leaving me and i will plan my seeds inside your womb. So you can't escape from me. You are mind. Only mine. '
Napangisi nalang si graeme sa naisip niya at pinagpatuloy na ang dapat niya gawin.
Habang ang senyorito naman ay napa upo sa kama habang iniisip ang mga dapat gawin. Hindi niya akalain na iiwan siya ng dalaga ng walang pasabi at alam niyang alam na nito lahat ng tinatago niya kaya tumindi ang galit niya sa pamilyang lenon sila ang dahilan kung bakit nangyayari ito. Ang pamilyang lenon na kinabibilangan nila sirie at sirah ay kalaban ng pamilya nila. Dahil pinagkatiwala ng lolo niya na siya ang tumapos sa pamilyang yon? Ginamit niya mga anak ng lenon dahil patay na si sirie ay naisipan niyang gamitin si sirah na alam niyang may gusto ito sakaniya. Wala itong kaalam alam sa mga pinaplano niya. Gusto nitong makipag s*x sakaniya kapalit ng mga impormasyon na kailangan niya kaya pinag bigyan niya ito. Hindi nito alam na hindi siya ang kumakalantari dito dahil matapos niyang lagyan ng piring ito sa mata? Hindi nito alam na ang mga tauhan niya ang nagpapakasasa sa katawan nito. Ayaw niyang mabahiran ng ibang marka ang katawan niya. Gusto niyang si mallows lamang ang babaeng aangkinin niya. Ngayon nakuha na niya gusto niya. Napabagsak na niya ang pamilyang lenon lalo na alam niyang mawawala na din sa landas nila si sirah na dahilan kung bakit siya iniwan ni mallows. Ang laki ng ingat niya para hindi ma involved si mallows sa gulo pero tila hindi umaayon ang plano dahil dinamay na mga ito ang babaeng iniibig niya. Kaya tinapos na niya agad ang plao niya para makapag focus na din siya kay mallows at sa magiging anak nila.
Kaya alam niyang hindi lang siya ang galit kundi maging ito din at kakailanganin niyang pahamunin ito. Hindi siya papayag na hindi ito uuwi sakaniya.
' Once i found you baby doll, you will stock on me eternity. I'm willing to k*ll just to have you. You are only belong to me. Just me. '
•••••
MALLOWA || SAUMAYA POV
2 WEEKS na nakakalipas ng mag stay kami dito sa resort na pag mamay ari ni nanay sinchia. Plano namin na buhayin lahat ng negosyong naiwan ni nanay at para mapakinabangan din ng mga walang trabaho.
Sa 2 weeks na pamamalagi ko dito hindi naging madali dahil minu minuto kung hanapin ko si wrency. Hindi ako sanay na wala siya dito. Hindi ako sanay na wala ang presensya niya sa tabi ko. Kahit hindi ko man aminin sobrang miss ko na siya kahit na may nagawa siyang kasalanan nanaig pa din ang pagmamahal ko sakaniya. Kailanman hindi siya nawala sa isip ko. Kung niloloko man niya ako? At aaminin niya yon? Patatawarin ko siya kahit masakit. Handa ko siyang pasukin sa buhay ko kahit mahirap sakin. Bibigyan ko siya ulit ng pagkakataon na patunayan niya ulit sakin sarili niya. Hindi ko ginagawa ito para sa sarili ko, ginagawa ko ito para sa anak ko. Ayaw kong lumaki siya na walang kinikilalang ama. Kaya magpapatawad ako kung kinakailangan para sa anak ko. At yung pag kitil niya sa buhay ni sirie?. Alam kong kasalanan yon sa Diyos pero handa ko din siya patawarin sa bagay na yon. Siguro hibang na talaga ako pero masisisi niyo ba ako na nagmamahal lang ako?. Simula ng minahal ko siya tinanggap ko na siya ng buong buo at mas lalo ko siyang tatanggapin lalo na sa mga nalalaman ko ngayon. Handa ko ulit siya papasukin sa buhay ko basta huwag na niyang uulitin ang pag kitil sa buhay ng tao lalo na ang saktan kami sa pisikal. Kapag sinaktan niya ako sa pisikalan walang ano ano na iiwan ko talaga siya.
Iniisip ba niya ako ngayon? Hinahanap ba niya ako? Ang daming tanong na umiikot sa isip ko pero lahat non walang sagot. Sa totoo lang gustong gusto ko ng umuwi pero hindi ko alam kung paano. Pinapangunahan din ako ng hiya, takot at pangamba kung ano man resulta ang mangyayari. Hindi ko alam kung dala ba ng pag bubuntis ko pero miss na miss kona talaga siya. Gusto ko nga matawa sa sarili ko dahil lalayas layas ako pero mamimiss ko naman... Sana hindi siya galit sa ginawa kong pag layas pero malabo. Baka nga nagpupuyos na yon sa galit. Kasalanan ko naman. Umalis ako ng walang paalam.
" Grabe kawawa naman yung babae. Patay matapos lapain ng mga buwaya. " Narinig kong usal ni mirasol kaya napatingin ako sa tablet na hawak nito na parang may binabasa ito.
" Sirah lenon? Teka model ito sa ibang bansa ah. Hindi ako pwedeng magkamali. Siya ito " dagdag pa ni mirasol na siyang kinagulat ko..
S-sirah lenon? Wala na?. Hindi ma proseso ng utak ko ang nangyari at iisa lang nasa isip ko. May kinalaman ba si wrency?. Mas lalo tuloy akong nai- stress sa nangyayari kaya napahilot nalang ako sa ulo... Satingin ko kailangan ko munang magpahinga.
" Kambal ikaw muna bahala dito ah? Pahinga na ako " matamlay na usal ko.
" Ayos kalang ba? "
" Ayos lang ako, masakit lang ulo ko, kailangan ko ng magpahinga " ngumiti naman ito at tumango kaya nagtungo na ako sa silid ko. Nagtaka ako kung bat nakapatay ang kwarto ko. Mas lalo akong nagtaka kung bat ayaw mabukas nung ilaw. Maayos naman ito ng huli kong gamitin. Pumasok ako sa kwarto at pilit na nangangapa sa dilim. Malapit na sana ako sa kabinet kung nasan ang flashlight ay may bigla nalang yumapos sakin at tumakip sa ilong ko.
Naka amoy ako ng mabagsik habang pilit akong kumakawala sakaniya hanggang sa makaramdam ako ng grabeng hilo at parang inaantok na ako. Bago ako mawalan ng malay narinig ko ang sinabi niya.
' Found you my stubborn wife. Don't you think you will escape from me? Think again, cuz from now on i will cage you in my life. You can't stop me from owning everything abt you. '
•••••
EmperatrizRedSea
YOU ARE READING
𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋 🔞✔️
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄... 𝐒𝐎𝐍 𝐎𝐅 𝐄𝐕𝐈𝐋: 𝐌𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐬 & 𝐖𝐫𝐞𝐧𝐜𝐲 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲. ••••• " Paano ako makakawala sakaniya kung lahat ng meron sakin pagmamay ari na niya? " - Mallows. " Did you know what the meaning of MINE is? It's you, my baby dol...