Chương 63: Chạy trốn

865 39 0
                                    

Kinh thành lại một phen náo động khi sắp có một hôn lễ hoành tráng chuẩn bị diễn ra, ngày mai Trung Dũng hầu lại cưới vợ người này gia thế không nhỏ con gái của người giàu có nhất kinh thành, bá tánh thì nô nức chờ xem hỉ sự còn đám huynh đệ của Trí Tú thì không biết chuyện gì đang xảy ra, vô duyên vô cớ Trí Tú lại thành thân cùng Bùi Châu Hiền, chẳng ai dám khuyên bảo hay hỏi lý do dù gì cũng là chuyện riêng tư, họ còn cho rằng đây là nguyên nhân dẫn đến Trí Tú và Trân Ni cãi nhau lại trách Trí Tú bạc tình trong khi nương tử đang mang thai lại đi nạp thiếp.

Bùi Châu Hiền đi tới đi lui trong phòng hồi hợp vì chuyện rướt dâu ngày mai, bản thân không khẳng định Sáp Kì có thể xuất hiện có chút lo sợ chờ đợi.

"Sáp Sáp cô phải xuất hiện nếu không ta phải đi làm nương tử của người khác, kỳ thực chỉ là bắt đắt dĩ, đối với nhị ca tuy có ngưỡng mộ nhưng tuyệt đối không yêu, huynh ấy không sánh bằng tiểu Sáp Sáp ngươi đâu"

"Muội đó ngày mai lên kiệu hoa rồi bớt ăn nói không có duyên đó đi"

Trí Tú bước vào đã nghe Châu Hiền nói xấu mình mà tâng bốc người yêu thì mỉm cười, nói lời nhắc nhở làm đúng kế hoạch nhưng lại phá mất không khí mơ mộng của ai kia.

"Tướng công, người ta nói trước đêm tân hôn, tân lang tân nương không được gặp nhau, tướng công thật là nôn nóng đến đây làm gì a?"

Giọng điệu gọi "tướng công" của Châu Hiền làm Trí Tú sởn cả người ánh mắt nhìn như té lửa, chưa kịp lên tiếng đã có người đá cửa xông vào làm cả hai giật mình.

"Bùi Châu Hiền ngươi hôn ta đã rồi bây giờ lại chạy đi lấy chồng, uổng công ta chỉ tin đây là lời đồn, vừa rồi nghe ngươi gọi tướng công thân thiết xem ra tất cả đều là thật"

Sáp Kì chỉ muốn gặp Châu Hiền nói lý lẽ nhưng không ngờ câu cần nghe không nghe câu bông đùa nghe không sót một lời, Trí Tú chỉ đứng bên cạnh không lên tiếng ý định xem chuyện vui.

"Tiểu Sáp Sáp cô đến rồi, ta rất nhớ cô, nhìn cô tức giận ta rất vui"

"Ngươi muốn chết?"

Châu Hiền ăn nói không đầu không đuôi làm cho Sáp Kì giận càng thêm giận, thậm chí muốn đánh chết người trước mặt cho lòng thanh tĩnh nhưng không thể xuống tay vì đang bị ôm chặt không thể động đậy.

"Sáp Sáp cô quan tâm chuyện ta đi lấy chồng? Điều này chứng minh cô cũng có tình cảm với Châu Hiền, sao ngươi không gọi Hiền nhi, gọi thẳng tên như thế ta không quen, nghe lại không được dịu dàng"

Trí Tú đứng bên cạnh mà ớn lạnh với câu nói vừa rồi, không nghĩ Châu Hiền đầu óc lại đơn giản nói đều mình muốn quạch tẹc ra, nhìn biểu hiện của Sáp Kì có thể nhận ra mặt không chỉ đỏ mà còn đang ngượng, cũng không quên rót cho bản thân chén trà mà ngồi xem chuyện.

"Ngươi muốn lấy ai làm chuyện gì ta không quan tâm, hôm nay đến đây để nói lời từ biệt, còn tình cảm ngươi đang nói càn sao?"

Sáp Kì càng chối càng làm Châu Hiền thêm tự tin, buông ra cái ôm nhìn thẳng vào đối phương làm không khí thêm tĩnh lặng.

[JENSOO] Thiên Duyên Tiền ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ