Chương 74: Chúng ta thuộc về nhau

1K 44 0
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Khánh Nam vương, điều mà Trí Tú không ngờ chính là nhận được sự chấp nhận chuyện của mình và Trân Ni. Mọi chuyện được Khánh Nam vương kể lại, Trí Tú nghe mà trái tim như chết lặng nàng không ngờ những ngày qua Trân Ni lại chịu khổ đến vậy còn tự trách bản thân sao không về sớm gặp nàng, chuyện về lá thư cũng như bức hưu thư vương gia cũng đã đưa và bị Trân Ni xé thành từng mảnh. Hiện tại nghe vương gia trách mắng nhưng nàng không ấm ức thậm chí thấy hạnh phúc chỉ có thể nắm chặt tay Trân Ni mà truyền đi sự hạnh phúc của bản thân, Khánh Nam vương thấy hai người tay trong tay ánh mắt yêu thương nhìn nhau thì cũng không nỡ trách cho người đưa Trân Ni về trước.

"Ni nhi con không cần dùng ánh mắt đó nhìn ta, ta có chuyện muốn nói với Sở Vân con về hầu phủ trước, cả hai không thể đi cùng nhau kẻo bị phát hiện, ta hứa tối nay sẽ thả tướng công về ngủ cùng con"

Nhận thấy Trân Ni không muốn xa Trí Tú nên Khánh Nam vương lên tiếng trấn an, cũng không quên trêu ghẹo thêm làm cả hai đỏ mặt.

"Phụ thân con về trước, gửi lời đến mẫu thân giúp con"

Lưu luyến lắm nhưng cũng phải về, bình thường nàng cũng hay đến đây hỏi về tin tức của Trí Tú nên chuyện này trong mắt thiên hạ không có gì lạ, chỉ có điều người ta không để ý mọi khi là khuôn mặt buồn bã thiếu sức sống nhưng hôm nay lại tươi tắn tràn đầy niềm hạnh phúc.

Trí Tú nhận được tha thứ của Khánh Nam vương thì dĩ nhiên việc gọi ông là phụ thân vẫn như trước, tình thân của cả hai qua chuyện này không chỉ mất đi mà còn nhiều hơn, thậm chí Khánh Nam vương còn khuyên Trí Tú mau chóng từ quan khi mọi chuyện vẫn còn nằm trong vòng kiểm soát, ông đồng ý sắp xếp cho hai người đến một nơi mà cả hai có thể tự do, sống hạnh phúc không bị gò bó hay lo sợ chuyện gì. Chính vì lời khuyên và hứa hẹn kia mà Trí Tú không ngần ngại kể hết mọi chuyện từ lời dặn của hoàng thượng đến thân phận của bản thân để Khánh Nam vương sắp xếp.

Sau cuộc nói chuyện dài Trí Tú cũng từ biệt, còn Khánh Nam vương ở lại chỉ biết thở dài mà thương xót cho cuộc đời của đứa trẻ Kim Vân Tú kém may mắn, đi đến bước này người thân cũng không dám nhận nhưng cũng nở nụ cười cảm ơn ông trời cho ông biết và có một hiền tế như Trí Tú.

Trân Ni hôm nay chịu ăn, chịu tắm rửa đàng hoàng, tâm trạng còn vui vẻ làm nha hoàn cũng không biết quận chúa sao lại đột ngột thay đổi, hiện tại tiểu Linh ở bên cạnh nhìn thấy Trân Ni cười một mình mà lòng sinh ra lo lắng.

"Quận chúa tha tội tiểu Linh nhiều chuyện, người hôm nay không giống lắm... đừng làm tiểu Linh sợ"

Trân Ni nghe tiểu Linh hỏi chỉ có cười, thầm nghĩ nàng đầu óc đơn giản sợ sau này bị người khác ức hiếp khi không còn mình bên cạnh bảo vệ.

"Tiểu Linh quên rằng ta đang mang thai sao, tối ngày ưu buồn thì cũng không tốt"

Trí Tú đang trên mái nhà nghe được lý do thì bụm miệng cười, không nghĩ Trân Ni lại có lúc đáng yêu như vậy gạt tiểu Linh.

"Đúng, đúng có như vậy mà tiểu Linh nghĩ không ra, quận chúa phải chăm sóc tốt bản thân và cho cả tiểu hầu gia có như vậy hầu gia trở về sẽ vui mừng"

[JENSOO] Thiên Duyên Tiền ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ