18

2.8K 294 14
                                    

jeon wonwoo mặt mày ủ rũ nằm dài lăn qua lăn lại trên thảm cỏ sau trường.

đàn em đẹp trai có bạn mới rồi, đàn em đẹp trai không muốn chơi với wonwoo nữa, đàn em đẹp trai mải nói chuyện với bạn mới bỏ rơi wonwoo, đàn em đẹp trai còn muốn kèm toán cho bạn mới mà không kèm toán cho wonwoo nữa.

làm như anh không biết con bé kia đứng đầu lớp nó môn toán cao cấp không bằng ấy. chỉ kiếm cớ để ở gần mingyu là nhanh thôi.

mà tên kia chẳng thèm nói gì hết. jeon wonwoo biết thừa nhé, không nói gì là đồng ý. cũng mê người ta còn giả bộ ngại ngùng đồ. ghét quá, ghét chết mèo wonwoo!!!

đã thế mèo wonwoo sẽ block, block hết mấy cái tài khoản của nhà người luôn cho mà xem!!!!

hừ, trai trên đời không thiếu, không có kim mingyu thì vẫn còn đầy người khác muốn làm quen với mèo wonwoo này đây còn không được cơ mà.

nói là làm, wonwoo mím môi mở instagram của mình lên, vào đúng trang cá nhân của mingyu rồi bấm chọn chặn tài khoản...

"anh wonwoo làm gì đấy?"

*bộp*

chất giọng trầm khàn của kim mingyu tự dưng ở đâu chui vào tai wonwoo, khiến anh giật mình đánh rơi luôn điện thoại vào mặt.

mingyu từ xa đã thấy anh mèo nhà mình đang nằm lăn lộn một mình ở đây thì tò mò muốn tới gần bắt chuyện, dè đâu thấy đúng cái lúc wonwoo đang chuẩn bị chặn cậu trên instagram thì khó chịu nói lớn.

"á ui đauuu"

wonwoo bị cái điện thoại rơi trúng liền ôm mặt kêu thất thanh một tiếng.

huhu hình như rách cả môi rồi nè, anh nếm được cả vị máu trong mồm luôn.

"ôi ôi sao lại bất cẩn thế hảaaa ngồi im đây em xem nàooo"

kim mingyu nhanh chóng chuyển tới ngồi đối diện wonwoo, chẳng ngại ngùng gì mà cứ tự nhiên nâng cằm anh lên lật qua lật lại xem xét vết thương đang rỉ máu trên miệng anh.

môi nhỏ hồng hồng xinh xinh bị rách nhẹ một đường, chắc do lúc điện thoại rơi xuống khiến môi anh đập vào răng đây mà.

cùng lúc, có một con cún bự đang phải kiềm chế hết sức cái xúc cảm muốn hôn hôn lên môi nhỏ hồng hồng xinh xinh của người ngồi đối diện.

mingyu nuốt nước bọt, rồi chỉ dám chậm rãi thổi từng hơi nhẹ nhàng vào chỗ bị thương trên miệng wonwoo mà thôi.

chẳng biết có bớt đau được tí nào không mà mặt anh giờ đang đỏ quá trời đỏ.

"l-làm cái gì đấy?"

"thì thổi cho anh đỡ xót"

"gì... tưởng đang bận làm gia sư kèm em jiyoung học toán cao cấp cơ mà..."

wonwoo quay mặt sang một bên tránh làn hơi từ phía người nhỏ hơn, môi hơi bĩu ra lẩm bẩm nói. anh không thèm nhìn vào mặt mingyu, nên sẽ chẳng thể nào thấy nụ cười đểu cực kì đểu đang được cậu trưng ra trên mặt đâu.

"ghen à?"

"thèm vào"

"em chỉ thích wonwoo thôi mà"

seventeen | quán ăn hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ