"chứ không phải là vì anh ta đáng yêu ấy hả?"
seokmin đập bàn nói toáng lên, thành công khiến thầy giáo cho cậu ta một viên phấn ngay giữa trán.
"cậu lee, còn ồn ào trong lớp một lần nữa là tôi cho cậu trượt môn luôn đấy"
"dạ dạ giáo sư..."
cười cầu tài lấy lòng người thầy đang tức giận trên bục giảng xong xuôi, seokmin mới quay qua định tiếp tục câu chuyện thì liền bắt gặp thằng bạn thân họ kim đang mải mê lướt như bay, lướt điên cuồng trên cái profile instagram của tiền bối jeon wonwoo.
"ủa ai cho mày tài khoản insta của ảnh hay vậy?"
"... chắc tao lụm được ở trên đường đấy"
mingyu nhún vai một cái rồi lại tiếp tục công cuộc tìm hiểu về đàn anh khoá trên một cách cực kì tập trung và chăm chú, bỏ mặc seokmin ở bên cạnh với đầy những dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.
"sao mà ở trên đường lại có insta của người khác hay vậy ha?"
"hai cậu... trật tự dùm tôi một xíu có được không? nãy giờ ồn quá tôi nghe giảng không có vào đầu được chữ nào hết ấy?"
seo myungho từ phía trước quay người lại, cậu bặm môi rồi quyết định quay xuống nhắc nhở hai bạn học có cái mồm gắn mô tơ nãy giờ nói không biết ngừng kia.
"..."
"min à..."
"gyu à..."
kim mingyu và lee seokmin quay sang nhìn nhau đắm đuối, nhớ lại ngay hôm qua văn thiếu gia, khách guột của quán kiêm đệ anh jeonghan, có đem cậu bạn này qua tiệm ăn hạnh phúc liền biết ngay là người quen.
giáo sư oh vô tình từ bục giảng nhìn thấy tưởng chúng nó sắp hôn nhau tới nơi.
ông hoảng quá, nên hai đứa được cho ra cửa phòng học đứng phạt tới hết tiết.
"tất cả là tại mày"
seokmin thở dài vò tóc rồi ngẩng mặt lên, thấy đồng học mingyu vẫn đang vui vẻ với chiếc điện thoại ngắm nghía anh mèo nhỏ xinh đẹp hắn mới phát hiện ra được thì còn nẫu ruột hơn nữa.
lại nhìn lên trời thắc mắc, kiếp trước rốt cục mình đã tạo cái nghiệp gì mà kiếp này mới có được quả bạn chí cốt như kim mingyu nhỉ.
rồi cậu cũng ngay lập tức bắt gặp một dáng người xinh đẹp đang chuẩn bị rẽ vào hành lang nơi seokmin đang đứng phạt.
dừng khoảng chừng là hai giây.
"kim mingyu mày phải cứu tao!!!!!! anh xinh đẹp sắp qua đây rồi!!!"
"tập bắt chuyện với ảnh cho tự tin lên đi, ai rảnh giúp mày hoài"
kim mingyu không thèm ngẩng mặt khỏi chiếc iphone 13 pro max nói gọn lỏn.
hắn còn đang băn khoăn xem có nên double-tap chiếc ảnh jeon wonwoo cười tươi ôm cún con hay là không.
bộ não của một thiên tài huy chương vàng toán học đang rất nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề khá là đơn giản này.
"ê ê tao bạn mày đó nha con cún kim!!"
"mình mới quen nhau bạn bè gì hả cậu ơi?"
"chào seokmin! chào mingyu nhé!"
hong jisoo từ lúc nào đã tốc biến tới trước mặt cậu lee mà nở một nụ cười xinh như hoa, khiến trái tim lee seokmin suýt nữa ngừng đập.
yêu quá là yêu. mê quá là mê.
"hai đứa giờ này...? sao lại ở đây thế?"
"em biết anh kiểu gì cũng đi qua chỗ này nên ra đây đứng sẵn đón anh đấy ạ"
kim mingyu cười nửa miệng, thế mà nãy còn bảo ngại lắm không biết nói gì.
giờ cái giọng nghe y như mấy thằng trảp boi chuyên lừa tình người ta.
"mồm thằng này trong lớp cứ xoen xoét xoen xoét không phanh nổi nên giáo sư oh cho bọn em ra đây đứng chờ anh jisoo tới ạ"
seokmin muốn đạp cho cái thằng vừa phát ngôn đứng bên cạnh mình một cái thẳng ra sân trường ghê gớm.
jisoo nghe vậy liền hiểu ngay, hai ông tướng này chắc là bị đứng phạt rồi.
lấy tay che miệng cười, anh dịu dàng nói.
"thầy oh nghiêm lắm, từ hồi bọn anh đã thế rồi. từ lần sau hai đứa tập trung nghe giảng nhé, đừng có mà nói chuyện riêng nữa nha"
mingyu vâng dạ đáp lời anh lớn, còn seokmin thì hồn mới vừa đáp lên thiên đàng.
mẹ ơi sao hong jisoo cười nhẹ cái thôi mình cũng thấy ảnh xinh vãi chưởng thế này...
"ừm... thế giờ hai đứa đứng... tiếp nha. tối nay hẹn gặp ở quán nhé, anh dẫn mấy người bạn tới ăn"
"dạ vâng, em chào anh ạ"
chỉ có mingyu vẫn còn tỉnh táo để cúi chào tạm biệt jisoo thôi, lee seokmin nó nghe được cái tin tối nay anh crush của nó đến quán ăn tối thì đang bắt đầu tính đến chuyện con hai nguời sau này nhập học trường nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
seventeen | quán ăn hạnh phúc
Fiksi Penggemarchoi seungcheol và yoon jeonghan cũng không ngờ rằng bản thân sẽ trở thành chủ một nhà hàng ở cái tuổi mới quá nửa hai ba. ------- thể loại: bạn biết rồi đó tôi nghĩ zì viết đấy, không dám đảm bảo toàn hài toàn ngọt nhưng mà sure kèo bao té ghế =))...