đợi thêm ba mươi phút nữa, khi moon junhwi cùng seo myungho nắm tay nhau bước vào sân vườn của quán ăn hạnh phúc thì cuối cùng bữa tiệc cũng đã được bắt đầu.
"anh anh, nay sao quán mình khét thế?"
kwon soonyoung từ đâu chạy lại túm áo seungcheol hỏi nhỏ, làm chủ quán ăn hạnh phúc giật mình cái nhẹ.
"đâu? chỗ nào?"
seungcheol nãy giờ chỉ loanh quanh ở bếp nướng, nghe cậu em nói vậy thì dợm người định chạy qua bàn ăn xem xét tình hình.
"anh nhớ anh làm cẩn thận lắm m..."
"à không anh, em bảo khét ý là chỗ này không khí hơi căng"
soonyoung một tay gặm sườn, một tay chỉ vào bộ tứ siêu đẳng đang vừa ăn vừa hậm hực đằng xa.
rõ ràng, ai cũng có thể nhìn thấy thủ khoa jeon lườm em kim nhân viên muốn cháy cái mắt, còn anh con trai hiệu trưởng đại học seoul thì đang nhìn chòng chọc vào cậu lee nhân viên thiếu nước mòn cả cái áo của thằng bé luôn.
"lát ra lấy bỏng ngô hanie mới mua về ngồi mà coi, nay quán có quay phim drama đấy"
seungcheol nghe rồi liền thở dài, vỗ vỗ vai soonyoung rồi trở về với cái bếp nướng.
"bê ra bàn cho anh đi này, anh làm nốt mẻ thịt ba chỉ nữa là xong"
"dạ"
soonyoung gật đầu, ngoan ngoãn bưng dĩa xúc xích và ngô nướng đặt xuống tấm phản gỗ giữa sân sau.
"nóng bỏng tay luôn nèeeee hốc đê hốc đê cả lò mình ơi"
nhìn theo đĩa đồ ăn từ khi nó còn nằm trên tay soonyoung cho tới khi nó an toạ trên bàn tiệc, jisoo thở dài, sau đó bê bát đũa của mình ngồi dịch ra hẳn phía rìa của tấm phản gỗ, tự tách bản thân ra khỏi trung tâm của buổi tiệc đang vào hồi cao trào với đồ ăn mới vừa được tiếp tế.
lấy đôi đũa chọc chọc vào miếng thịt tội nghiệp trong bát của mình, đôi mắt thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn chằm chằm vào người nào đó đang vui vẻ chén chú chén anh với đám wonwoo junhwi mà lòng jisoo đau như bị kiến cắn.
bị làm lơ khó chịu thật, ăn uống chẳng ngon gì cả.
"sao nào?"
vẫn là yoon jeonghan tinh mắt nhất.
"chả sao cả"
"không uống à? bình thường thích rượu mao đài lắm mà?"
jeonghan lắc nhẹ ly rượu mình đang cầm trên tay, bỡn cợt hỏi.
"không có hứng, với lại tí nữa còn phải lái xe đưa wonwoo về nhà"
jisoo chuyển ánh mắt của mình xuống chiếc bát con trên tay, miệng líu ríu nói.
"kim mingyu mà chịu để mày chở wonwoo về thì tao làm con mày"
ngẩng đầu uống cạn ly rượu của mình, jeonghan nhún vai, rồi nheo mắt nhìn sang phía jisoo.
"à ừ, thôi đừng uống, lát không chở wonwoo thì chở seokmin về"
"sao lại là tao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
seventeen | quán ăn hạnh phúc
Fanfictionchoi seungcheol và yoon jeonghan cũng không ngờ rằng bản thân sẽ trở thành chủ một nhà hàng ở cái tuổi mới quá nửa hai ba. ------- thể loại: bạn biết rồi đó tôi nghĩ zì viết đấy, không dám đảm bảo toàn hài toàn ngọt nhưng mà sure kèo bao té ghế =))...