Trong phòng họp riêng, mọi người đã bắt đầu lấy điện thoại ra giao lưu, kết bạn, ăn bỏng ngô, xem phim, thì ngoài phòng họp chính Kinn và Porsche cũng đã tiễn các thành viên hội đồng về, mọi thủ tục cho tang lễ đã xong, ba ngày nữa, ông Korn sẽ thật sự về với đất.
Kinn vẫn ngồi yên trên ghế, Porsche nắm lấy tay hắn "Anh mệt không, anh đi thay áo chống đạn đi, em sẽ xem vết thương cho anh, Kinn"
"Porsche, anh đã nói gì với em, ngay trước cửa căn phòng này, hơn hai năm trước, để anh nhắc lại cho em nhớ" hắn ngước lên nhìn Porsche "Xin em, đừng lừa dối anh, xin em tin anh".
Porsche ôm lấy vai Kinn "Em xin lỗi, Kinn, em, là một người con, em làm sao có thể tha thứ cho người đã giết ba mình".
....
Ba năm trước, sau khi cho Nampheung nhìn Vegas ngoài phòng bệnh, Porche đưa Nampheung ra xe chuẩn bị về Chính gia, khi gần lên xe, cô đột nhiên nắm chặt tay anh nói rất rõ ràng "Gun không bắn cha con" Porsche nghe mẹ nói xong, gật đầu với bà, đỡ bà vào xe.
Xe vừa lăn bánh, Kim từ phía sau đi đến, đưa cho Porsche một phần tài liệu "Ba tao đột nhiên nghi ngờ, ông ấy bảo tao đi xem Vegas chết chưa, mày và thằng Kinn cũng giỏi đấy" trong vòng một tháng cắt đứt hết vây cánh của ba, khiến ông ta phải mang các giao dịch trong bóng tối ra để đổi thông tin với hắn.
"Vegas đã chết cả tháng nay rồi, mày hỏi gì lạ vậy" Porsche nói với Kinn "Lúc nào làm Vegas sống lại là quyền của tao".
"Tao cảnh cáo mày, Porsche, điểm duy nhất anh trai tao giống ba là đa nghi, nó đã mất lòng tin với Tawan một lần, nếu mày còn thế nữa, bọn mày, không dài lâu được, tao đi đây"
"Kim, mày không muốn sao, vị trí của tao, không, vị trí của Kinn, hay trả thù cho mẹ mày" Porsche hướng về phía Kim mà hỏi.
Kinn không quay người lại vẫn bước đi " Mày thấy thằng Kinn chưa đủ khổ à, tao không ngu, dù ông ta giết mẹ tao, thì ông ta vẫn là ba tao, tội của ông ta, ông ta sẽ tự trả giá, sao phải biến mình thành người giống ông ta" ba hắn dù không chết bây giờ, nhiều năm sau cũng chết, hắn việc gì phải làm bẩn tay mình "Porsche, mày phải nghĩ rộng ra".
...
Hiện tại.
Kinn không đưa tay ôm lại Porsche "Em làm như vậy, đã bao giờ hỏi dì Nampheung xem đó có phải là điều bà muốn hay không, hả, Porsche" ba hắn nhốt bà bao nhiêu năm, người gần gũi nhất với ba trong những năm đó là bà, nếu muốn giết ông, bà là người ra tay dễ nhất.
Porche ngập ngừng "Em" cậu không thể trả lời tiếp "Vì ông ta cho chú Arthee theo sát bọn em, mẹ vì muốn cứu bọn em nên không ra tay"
" Thế sau khi ba anh đưa hai người vào Chính gia thì sao, lúc đấy bà đâu còn trở ngại gì, em và Porschay ở đây có anh và Kim bảo vệ, khi đó bà cũng chưa biết Vegas còn sống, sao bà không ra tay. Por, em, vì sao em nhất định phải ép chết ông ấy, Por anh đã chọn đứng về phía em rồi, nhưng, sao em đi nhanh quá". Hắn nói xong đứng dậy đi ra ngoài.
Một mình Porsche ngồi trong phòng, hai mắt anh đỏ ngầu "Một khi ông ta còn sống, ông ta sẽ cướp anh khỏi em mất". Hắn chỉ là một thằng tay không bước vào gia đình này, nếu hắn không phải là con của mẹ, mà là một người bình thường thì sao, xung quanh Kinn có bao nhiêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...