Bàn tròn

612 47 1
                                    

"Vegas, khi con nghe được đoạn băng này, thì cuộc nội chiến đã kết thúc, dù sống hay chết, ta vẫn muốn lưu lại thứ gì đó cho con, với tư cách một người cha.

Con trai, nếu ta chết, ta đảm bảo cuộn băng này sẽ đến được tay con, để ta không còn hối hận gì khi đến gặp Thanan,  Nampheung ."

Vegas đưa tay định giật tai nghe đang đeo thì giọng ông Gun lại tiếp tục vang lên "Con đừng tắt máy, đoạn băng này ta đã xử lý, con chỉ nghe được một lần, xin con, nghe kỹ" hắn lại buông tay xuống rồi nhìn Porsche, hắn đưa một bên tai nghe cho anh.

"Vegas, gia tộc Theerapanyakul 50 năm trước không phải Chính gia hay Thứ gia, mà chỉ là Tam gia, trên Theerapanyakul còn có Devandat và Lithiata, cha của ta và Korn, đã đảo chính, ông ấy rất thông minh, lợi dụng quân đội và chính phủ đưa gia chủ vào tù, còn con cái họ, ông ta nhận nuôi dưỡng, vì thế khi chúng ta còn rất nhỏ đã được hứa hôn cho con cái của hai gia tộc này, Nampheung Lithiata được hứa gả cho Korn, Limba Devandat được hứa gả cho ta"

Vegas nghĩ thầm: Sau khi con gái lớn lên, lại sinh con cho gia tộc, vậy là tài sản hợp nhất, ăn cả, ông nội thật thâm độc, vậy vì sao ba lại kết hôn với ba Thanan. Tất nhiên là ba Thanan là người sinh ra hắn và Macau, cũng mang họ Devandat nhưng hắn chưa bao giờ thấy ba Thanan quyết định bất cứ việc gì trong thứ gia, cũng không bao giờ gặp  riêng ông Korn mà không có hắn hay ba đi cùng.

"Ba Thanan của con là con  trai thứ  của nhà  Devandat, tài sản của Thứ gia toàn bộ là của nhà Devandat, không có một xu nào từ Theerapanyakul , cậu ấy vốn dĩ sẽ không có liên quan gì đến gia tộc này, nếu như Nampheung và cậu ấy không tình cờ gặp nhau, mà việc này do ta và Korn gián tiếp gây ra, nói ra thật xấu hổ, ta muốn lấy Nampheung, Korn cũng thế. Ngày hôm đó cha ta đã nhốt cô ấy vào phòng, ông ấy cho chúng  ta lựa chọn, ta  hoặc Korn phải bước vào căn phòng đó,  Korn đã vào phòng, ta không muốn vào, ép buộc chẳng có gì vui,  sau đêm đó  Namphueng đã bỏ chạy, Korn vẫn luôn tìm kiếm cô ấy,  cho đến khi thấy đôi giầy bên sông, chúng ta nghĩ cô ấy đã tự giải thoát,  vì thế mà Limba không còn là vị hôn thê của ta mà đã trở thành vợ của Korn đổi lại ta làm chủ Thứ gia"

" Ba tháng sau đó,  Namphueng và Thanan xuất hiện trước mặt ta, đó là lần đầu ta gặp Thanan, hai người họ  lúc đó  không hề ổn chút nào, Namphueng đã mang thai,  cùng lúc đó Limba cũng đang  mang thai Thankul".

Vegas nghe đến đây ngây người,  ngước nhìn Porche "Anh thật sự  25 tuổi, đúng không" Porsche gật đầu. Vegas tiếp tục nghe.

"Chắc con đã đoán ra rồi, Vegas, đứa bé Nampheung đang mang là con,  hai Omega lại có thể có một đứa con, Nampheung không đủ sức khỏe để mang con, không có Alpha cân bằng, cô ấy không dám về Chính gia, Thanan đã mạo hiểm đến gặp ta xin giúp đỡ, xin ta cho mượn một nơi an toàn, nói là làm thủ tục phá thai, nhưng thực chất chúng ta đã đưa con ra và nuôi con trong dịch dinh dưỡng cho đến khi Thanan tìm được nữ Beta thích hợp, sẽ đưa con vào nuôi dưỡng"

"Vegas, chúng ta không đợi được đến ngày đó, cùng năm đó, ba ta  giao  mọi thế lực vào tay  Korn ngay khi Thankul ra đời, hắn  phát hiện ra Nampheung đến bệnh viện  phá thai, hắn nghĩ cô ấy mang thai con hắn và cố tình phá bỏ, hắn đã bắt Nampheung về , trên đường đi cô ấy lao ra khỏi xe, người cứu cô ấy là ba của Porsche, cô ấy chỉ có ký ức đến trước đêm mình bị ép buộc thậm chí gặp Thanan cũng như không quen, Korn muốn lợi dụng ông nội Porsche để buôn moocphin dưới dạng thuốc cho nên đã gả Nampheung cho Pancha, sau đó họ có Porsche"

Bạn sinh duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ