Tin tức tập đoàn theerapanyakul có người thừa kế chính thức rầm rộ khắp nơi, nổi hơn nữa còn là thân thế của chủ mẫu mới này, là em trai của chủ mẫu trước, đã có con riêng, trước đây là em họ của gia chủ,anh trai của người trong hoàng gia, drama ngập trời, cánh nhà báo cũng dựng lều trước cổng dinh thự nhà theerapanyakul, dù sao bây giờ nhà theerapanyakul cũng làm ăn theo pháp luật, họ cũng chẳng sợ bị dí súng vào cổ.
Tuy nhiên thời gian trôi qua, tập đoàn theerapanyakul này cứ lù lù như cái tàu ngầm, chẳng có tin tức gì mới khiến cho lều trại thưa thớt đi nhiều, chỉ có một người, nhà báo Pipa, không , là quận chúa Pipa của nhật báo hoàng gia kiên trì bám trụ, cô đến chơi với vệ sĩ Pol của chính gia, tiện thể chụp ảnh anh bác sĩ đẹp trai hay ra vào gia tộc này cho Thankul, tình địch mà, nhìn nhau cũng đỏ mắt, làm việc gì cũng phải quan sát.
Papi lia ống nhóm, một góc cây động đậy, cô quay về hướng đó, lại không có gì, Papi tiếp tục quay.
....
"Tình trạng rất ổn định, cậu Vegas có thể chọn sinh thường hoặc sinh mổ, chắc chỉ khoảng hai tuần nữa thôi" Top nói với Vegas. Hôm nay Macau và Tan không đến chơi với Vegas, hắn có mang theo kẹo cho thằng bé, Venice thì đang ngồi học bài trên bàn làm việc của Kinn, học rất chăm chú.
"Ngài Kinn dạo này có vẻ bận rộn" Top hỏi.
"Anh ấy muốn làm xong việc, trước ngày tôi dự sinh" Vegas ngồi nghiêng trên ghế, hắn đã đến tháng thứ tám, chỉ tăng có năm cân nhưng đi lại vẫn hơi nặng nề, NiNi bây giờ đã là một chú chó hơn một tuổi to lớn, ngồi dưới chân hắn, nó đưa ánh mắt đen như hạt đậu nhìn bác sỹ Top, chỉ cần một cử động lạ của anh ta, thì NiNi có thể lao lên bất cứ lúc nào. Vegas vuốt đầu NiNi rất bình tĩnh nói với Top "Chuyện của Macau, đã qua lâu rồi, nó cũng đã có người mới, anh, nên suy nghĩ, tôi chỉ nói thế thôi, cũng không có tư cách quyết định thay ai"
"Tôi sẽ suy nghĩ, cảm ơn cậu Vegas" cậu ta biết hết, nhưng không can thiệp, không nói với Macau, mà lại nói với hắn, vì hắn là điểm yếu nhất trong cái tam giác ba chân này, Macau bỏ mặc hắn, Thankul vốn ghét hắn, đứa con của hắn và Macau lại gọi Thankul là ba, hắn chẳng có gì.
"Anh về nghỉ đi" Vegas nói, lúc cần xuất hiện thì biến mất, đến bây giờ người ta không cần nữa, xuất hiện để làm gì.
Top nói "Tôi sẽ cố gắng để hai cha con cậu Vegas đều an toàn" có lẽ đây là điều duy nhất hắn làm được cho Macau.
....
"Giỏi qua, bé ngoan" Kinn đỡ lấy hông Vegas, hắn ôm lấy cái bụng đã tròn vo của em, Vegas đã mang thai đến tháng thứ tám nhưng vẫn gầy gò, tăng cân thì ít, đứa trẻ phát triển rất khỏe mạnh người không khỏe mạnh lại là hắn, hắn ăn không no. Vợ hắn ngày ngày ôm bụng lượn qua lượn lại trước mặt hắn vậy mà một tháng hắn mới được ôm em một lần, còn không được làm đến no, nhưng vì con, hắn nhịn, chỉ còn một tháng nữa thôi. Kinn tháo kết, bắn vào trong em rồi hai người nằm nghiêng trên giường.
"Bé ngoan, em sợ không" Kinn hỏi em "Nếu em khó sinh thì sao", Vegas quay lại nhìn hắn "Anh muốn tôi khó sinh à, tôi với Porsche chưa đủ, anh còn muốn người nữa đúng không".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...