Kinn đóng cửa xe, hắn không biết mình đã tự lái xe đến đây bằng cách nào, xung quanh khu đất toàn là xe cứu thương và xe cảnh sát, hắn đi từng xe một, các xe đều trống không, cho đến khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc.
"Cậu Vegas, cậu có muốn uống nước không, có vị đào, vị chanh, vị dâu, trà nhài" Pol cúi xuống lục tung thùng nước đá mới được mang đến, Ams thì ngồi bên cạnh cố gắng tìm cách sử dụng sạc pin mặt trời, sự cố đã làm hệ thống điện ở đây đứt hết, khiến anh không liên lạc được với ai.
Vegas ngồi trên xe cứu thương nói chuyện với thẩm phán ở bên cạnh "Quyết định vậy đi, chúng tôi sẽ có đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự, hình ảnh đã chuyên cho ông rồi". Ngài thẩm phán vỗ vai Vegas "Cậu rất có năng lực, có muốn vào ngành không", Vegas nói "Tôi sẽ suy nghĩ". Ngài thẩm phán lên một xe khác ra về. Sau khi xe thẩm phán đi rồi, hắn mới đi ra chỗ Pol, cầm chai nước chanh lên, nhưng mở mãi không được, vừa rồi mái tốn không rơi ra mà bị kéo xuống đất, hắn quả thật có ngã, nhưng chỉ ngã chống tay xuống đất, hơi đau một tý.
Kinn nhìn Vegas run tay vặn chai nước mãi không ra tiến đến đứng sau lưng hắn, Pol nhìn thấy Kinn đã ôm chai nước dâu đi ra còn kéo theo Ams đang dò sóng đi luôn, Kinn đưa tay giằng lấy chai nước của Vegas, vặn nắp, đưa lại cho em, sau đó cúi xuống vác ngang Vegas qua vai mình, đi về xe.
Hắn ngồi yên nhìn Kinn lái xe, không dám nói lời nào, Kinn vừa lái xe, vừa liếc mắt nhìn Vegas "em uống nước đi". Vegas cúi đầu uống nước.
Hai người đi thẳng về Chính gia, Kinn nắm tay em lên phòng hắn, ngay sau đó, bác sỹ riêng của gia tộc bước vào kiểm tra cho Vegas từ đầu đến chân, cả quá trình Kinn vẫn ngồi yên lặng nhìn máy tính.
Khi mọi người đã về hết, chỉ còn lại hai người họ. Kinn đứng dậy đi về phía Vegas, hắn đưa tay che mắt em ghé vào tai em nói từng chữ "Em hoàn toàn khỏe mạnh, ở lại đây nghỉ ngơi, đợi tôi về"
Vegas túm lấy tay hắn "Sao anh không nhìn em".
"Nhìn em lúc này, không, tôi phải giải quyết xong mọi việc đã, rồi tôi sẽ "nhìn" em". Hắn hôn lên gáy em "Khẳng định với em, tôi sẽ không bao giờ chán em đâu, em nghĩ mỗi lần em lên xuống trên người tôi, cho tôi nhìn thấy nơi sâu nhất trong em, chiều chuộng tôi, tôi sẽ quen ăn biết vị rồi buông tha cho em à, Vegas, cửa ở kia, nhưng em không đi được" cái trò nghe lời để đạt mục đích này, hắn đã chơi với cha hắn bao nhiêu năm rồi.
"Venice đang ở thứ gia, tôi gửi nó ở đó dài hạn rồi, còn em" Kinn tháo miếng dán của Vegas, phóng Phenomone ra nhìn em dần lịm đi, hắn đặt em nằm ngay ngắn, sau đó cất hết những đồ vật sắc nhọn, hoặc những thứ có thể mở khóa trong phòng đi. Em sẽ ngủ cho đến khi hắn muốn em tỉnh dậy.
....
Kinn khóa cửa phòng, bên ngoài Pol và Ams cùng một dàn vệ sĩ đã đứng chờ lệnh, Nop cũng đã đến. Kinn nói "Không giấu gì bọn mày, bây giờ chúng ta sẽ đi làm những việc mà sáu năm trước chúng ta thường làm, đứa nào không muốn, ở lại đây canh cửa phòng cho tao, cả cửa chính lẫn cửa sổ, cửa thông gió luôn".
Tất cả mọi người không trả lời lại, Kinn đi trước, họ lần lượt theo sau, chỉ có Nop ở lại, hắn xoay người tựa lưng vào cửa, cậu chủ nhà hắn ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...