Trở về (18+)

1.1K 46 2
                                    

Thankul nước mắt ngắn, nước mắt dài lao vào văn phòng của Vegas " Anh trai vợ  ơi, mày cứu thằng Kinn đi, nó sắp phá sản rồi"

Vegas đẩy kính ngước nhìn Thankul "Anh làm sao vậy, nhà Theerapanyakul đang yên ổn, tôi đã đặt vé về dự đám cưới của Porschay rồi".

"Nó giấu mày đấy, thằng Kim nói cho tao biết, công ty xây dựng KP  bị nhà Phungthep kiện rồi, sập hơn 5000 mét vuông nhà kho, người không chết, nhưng bị bắt bồi thường thiệt hại, đám cưới thằng Kim xong, thằng Kinn sẽ phải ra hầu tòa, nó có thể đi tù đấy" Thankul  mếu máo.

"Anh đừng khóc nữa, chúng ta cứ về dự đám cưới đã" Vegas nói,  xây dựng là cách rửa tiền nhanh nhất, vụ kiện này nếu không dẹp bỏ nhanh, thì mọi hoạt động ngoài sáng của Theerapanyakul thật sự sẽ trì trệ, việc này liên quan đến hoàng gia, sơ sẩy là lên báo, còn giải quyết không tốt Kinn sẽ thành con cờ để hai bên chính phủ và hoàng gia thử lực ảnh hưởng đến hệ thống pháp luật .

"Nhà Phungthep không phải bên nội của Porsche à, mẹ Namphueng cũng đâu báo gì cho chúng ta" Vegas hỏi.

Thankul sụt sịt "Vốn dễ hòa giải, nhưng Kinn nó từ chối quận chúa Pipa nên ông Phungthep nộp đơn không hòa giải, kiện luôn, cô Namphueng cũng không khuyên được hai bên", anh vừa nói vừa liếc nhìn Vegas qua lớp khăn giấy nó tin chưa nhỉ  rồi bồi thêm"Mày nhất định phải giúp thằng Kinn, nếu không Venice và Tan lớn lên sẽ mặc cảm vì có một người bác tù tội".

Vegas nhếch mép, chỉ có con anh có ông chú tù tội thôi, con tôi liên quan gì, hắn nói tiếp "Một sớm một chiều thì Kinn không vào tù được đâu, văn phòng ở Thái sắp xong, tao sẽ chuyển về chi nhánh đó, có gì giúp đỡ, được chưa, đừng khóc nữa, thấy gớm", Venice cũng đến tuổi đi học rồi.

"Mày hứa rồi nhé, tao ra ngoài cho mày làm việc" Thankul đứng dậy, vừa ra khỏi cửa đã lau hết nước mắt, hắn đưa tay làm dấu "ye, ye", Macau dắt tay Venice đi qua phòng Tan, thấy hắn đứng đó đưa tay vuốt lại mái tóc cho hắn "Anh làm sao thế?" mới sáng sớm đã nghe điện thoại rồi bật dậy. Thankul ôm mặt Macau hôn chóc vào má cậu "Anh đánh thức em bé hả, anh sang bàn với Vegas chuyện về nước ăn đám cưới  thôi, đi, mình đi sang phòng con nào, Venice, để bác bế con".

...

Hai người trẻ tuổi trao nhau nụ hôn bên bờ biển dường như không quan tâm đến sự hiện diện của mọi người xung quanh cho đến khi Thankul cầm máy quay hướng về phia họ "Kim, Porschay, nhìn vào đây, cười một cái xem nào, mọi người lại đây, chúng ta chụp hình".

Macau và Vegas cùng bà Nampheung đứng bên góc trái, Thankul ngồi giữa cầm máy ảnh, hai bên hắn là Pol và Ams đang chia nhau bế Tan và Venice, ngài Khal đứng sau lưng  Ams, Kim và Porschay đứng giữa một mình Kinn đứng bên góc phải cạnh Kim hắn hướng mắt vế phía camera. Thankul bấm máy ảnh hai lần.

....

Vegas nhìn tấm ảnh gia đình được treo trên tường phòng họp riêng, bức ảnh này hơi khác với ảnh hắn nhận được, trong bức ảnh vẫn những người đó, vẫn tư thế đó, nhưng Kinn đang nhìn về phía Vegas. Bà Nampheung đứng bên cạnh vỗ vai hắn "Ngồi xuống đi con".

Kinn bước vào phòng họp riêng, hắn tươi cười chào bà Nampheung sau đó nhìn về phía Vegas "Lâu rồi không gặp".

Vegas gật đầu, không đáp lại, hai tháng trước hắn mới về chọn địa điểm làm văn phòng, không biết là ai ngồi trong xe dùng ống nhòm nhìn hắn suốt hai tiếng. Hắn đưa cặp tài liệu cho Kinn "Vì vụ án của xây dựng  KP đã có thông báo thụ lý, nên tôi đã làm ủy quyền tố tụng, anh đọc lại nội dung, nếu không thắc mắc gì, sẽ mời công chứng viên đến ghi nhận, trên giấy tờ tôi vẫn mang họ Theerapanyakul nên tôi sẽ đại diện cho anh tham gia tố tụng  thôi, nếu anh muốn dùng tư cách luật sư, tôi có thể giới thiệu người khác trong văn phòng".

Bạn sinh duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ