Bụi trần

490 30 1
                                    

Hai người  chưa đi đến tầng hai thì Nampheung đã đi xuống , bà nói với Vegas "Mẹ con mình ra vườn, để hai người họ nói chuyện"  Nampheung nắm tay Vegas đi xuống, Kinn gật đầu với cô "Thưa cô, con lên gặp Porsche", hai người ăn ý với nhau, không ai nhắc đến việc xảy ra mấy tiếng trước, cứ như cái chết của ông Korn là việc đương nhiên.

Vegas cùng Nampheung ngồi bên xích đu trong vườn,bà nắm lấy tay hắn "Mẹ nói với Porsche, người bắn ba nó không phải là Gun, khi đó, con nằm trên giường bệnh, Pete đang mang thai, Korn đổ hết mọi tội lỗi cho Gun, mẹ sợ nói không nhanh, nó sẽ giết cả con, điều duy nhất mẹ làm được cho con với tư cách người mẹ chỉ có thể, mẹ không nghĩ Porsche đuổi cùng giết tận đến thế"

"Mẹ nhớ ra từ khi nào" Vegas hỏi bà.

"Ngày sinh nhật một tuổi của con,  hôm đó mẹ đưa Porsche đến chúc mừng, khi hai con đứng cạnh nhau, mẹ ngửi thấy tin tức tố của con" sau này, khi bị nhốt ở chính gia, thỉnh thoảng bà vẫn ghé qua rèm cửa, trộm nhìn Thanan và Vegas đi dạo trong khu vườn sau chính gia để đợi Gun, sau khi Thanan đi rồi, chỉ còn Vegas thường xuyên đến, có lúc dắt theo Macau.

"Thế lúc con đánh nhau với Thankul mẹ cũng thấy đúng không" thật ra chỉ có Kim và Thankul đánh hắn, Kinn đứng nhìn, về thể lực, hắn chưa bao giờ đọ được với  ba thằng trâu bò đấy, còn trí lực, bây giờ cũng không cần dùng lắm.

"Vegas, con rất mạnh mẽ, mẹ rất tự hào về con". 

Vegas nghiêng đầu gục vào vai Nampheung, nước mắt không ngừng trào ra, bà đưa tay lên vuốt tóc hắn "Con nhớ em ấy"

...

-Porsche, em không định nói gì với anh à?

Kinn đứng nhìn bóng lưng Porsche, còn Porsche thì nhìn ra ngoài khung cửa sổ, nắng chiều chiếu lên khắc rõ dáng hình anh, như mạ một lớp vàng. Vẻ tự tin của Porsche vẫn còn đó nhưng lại thêm một phần cô độc, vài giây huyễn giác, Kinn chợt thấy hình bóng ông Korn mỗi lần đợi mình đến giao việc vụt qua. Kinn vội lắc đầu, đi lại gần người yêu.

-Em cảm thấy không an toàn, Kinn,  nhìn anh, em lại nhớ đến việc ba em chết như thế nào.

"Thế em có nghĩ đến việc giờ đây anh nhìn em, sẽ thấy cảnh ba anh chết như thế nào không".

"Vì thế nên em mới không tự tay bắn chết ông ta" anh đã cố tình lộ cho Erika biết Korn muốn Vegas lên làm chủ gia tộc mà không phải Thankul, cô ta không tin nhưng vì lòng trung thành với nhà Devandat, Erika  đã lựa chọn diệt cỏ tận gốc, giết hết  chỉ để lại Kim - kẻ sẽ thay gia chủ làm giao dịch trong bóng tối, tấm bia đỡ cho  Thankul. 

 Kinn kéo vai Porsche để anh nhìn hắn, hắn hít sâu một hơi "Sau này có chuyện  gì, em hãy nói với anh, chia sẻ với anh, chúng ta cùng nhau giải quyết, nhé, em".

Porsche ôm lại Kinn, gác cằm lên vai hắn, không trả lời. Bọn họ có thể chia sẻ cùng nhau sao.

...

"Thế là, cha con Vegas sẽ ở Thứ gia sao, vậy tao sẽ thường xuyên đến đó thăm Venice bé nhỏ" Thankul vươn vai đặt tệp tài liệu lên bàn, ngón tay hắn nhịp nhàng trên miếng bìa nhựa, hắn  hỏi người đối diện "Mày trông chẳng ngạc nhiên gì cả, Kim"

Bạn sinh duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ