Quyết định

668 38 6
                                    

Pol vò đầu bứt tai hét lên "Ams, tao đến điên mất thôi, cô ta là đỉa à" ba năm trời không lúc nào không đến làm phiền.

"Pol, phải tôn trọng hoàng tộc, mày còn đang ăn mực cay cô ấy tặng đấy". Ams kiểm tra lại hệ thống camera, anh đèn mờ ảo chiếu lên  góc kính khiến anh có vẻ nguy hiểm "Với đôi mắt nhìn thấu hồng trần của tao, cậu Kinn không có tí cảm xúc nào với quận chúa Pipa đâu, tuy nhiên phu nhân Nampheung lại có vẻ thích nói chuyện và đi mua sắm với cô ta, nên cậu Kinn mới mắt nhắm mắt mở", anh ấn nút trên máy tính rồi nói tiếp  "Chúng ta cần chuẩn bị cho đám cưới của cậu Kim và Porschay"  đây là đám cưới đầu tiên của thế hệ này đấy.

"Mày nói, cậu Vegas, cậu Thankul, cậu Macau có về không, tao nhớ Venice quá, thằng bé chắc sắp vào lớp 1 rồi, cả bé Tan nữa" Pol vừa gặm  mực cay vừa hỏi Ams. 

Ba tháng sau khi Porsche mất, một buổi sáng cậu Kinn đột ngột xông vào phòng cậu Thankul, sau đó người đàn ông thích ở nhà nhất gia tộc, vác tay nải ra đi, thỉnh thoảng anh ta có gửi vài bức ảnh về, có khi là một mình, có khi là bóng lưng của vài người, hoặc vài món đồ chơi con nít. Gần đây nhất là ảnh một nhà ba người đang ngắm mặt trời mọc.

Ams đưa tay kéo que mực trong miệng hắn "Tao nghĩ là có, thằng Pete từng nói với tao, có con nó sẽ cho học trường công nước mình, nó muốn nghe hiểu con nó nói gì, nhiều khi cậu Vegas nói gì nó không hiểu á". Ba năm qua, đến ngày giỗ của Pete và Porsche, Vegas sẽ xuất hiện, nhưng chỉ vài tiếng, thực hiện xong mọi thủ tục cúng viếng rồi biến mất, hắn và Pol theo lệnh cậu Kinn  đưa  Vegas về cũng chỉ đưa đến mấy nơi như đồn cảnh sát, Tòa án. Vegas quả thật đã đổi nghề, làm trong lĩnh vực luật pháp. Có một lần anh tò mò buột miệng hỏi, không ngờ cậu ta trả lời thật "Tao học luật để dũa lại cái nết đấy"

"Ams, mày có nghĩ cậu Vegas có chuyển văn phòng luật về nước không". Pol nói, Ams cũng ngồi yên suy ngẫm.

...

"Cô Nampheung, phần của Porschay, cháu sắp xếp thế này, cô không có ý kiến gì chứ"  21 % cổ phần của Porsche hắn đã chuyển cho Porschay, ông Khal cũng nhẹ gánh đi. Kinn yên lặng chờ đợi bà Nampheung  xem xét tài liệu.

Bà Nampheung gật đầu "Tùy ý con, nhưng Kinn, như vậy con không lo lắng à" Porschay và Kim cộng lại sẽ là 36% hoàn toàn có quyền dẫn dắt tập đoàn đã được tẩy trắng dưới tên Kinn.

Kinn nhìn bà "Con làm như vậy, để cô yên tâm và không sắp xếp bất cứ cuộc gặp gỡ nào khiến Kim phải đi lấy nhẫn cưới một mình, như con".

Bà Nampheung  khựng lại, bà nhìn Kinn "Pipa nói với con rồi".

"Đúng, nếu cô không muốn chúng con làm đám cưới, chỉ cần nói với con, vì sao phải tách chúng con ra" để Porsche phải đi một mình, rồi mới có chuyện.

"Ta cũng không ngờ, lúc đó hai đứa đi đâu cũng có nhau, ta chỉ có cách đấy" bà cược Pipa sẽ thu hút được sự chú ý của Kinn.

"Sao cô lại có ý nghĩ như vậy, cô chắc chắn là con sẽ bị thu hút sao" hắn biết bà hận ba hắn nhưng ba cũng đã chết rồi, chính bà cũng đã nói sẽ buông bỏ mọi thứ.

"Vì Pipa có mùi tin tức tố giống Porsche, còn giống hơn cả Vegas, Kinn" khi nhìn thấy những bức ảnh Kinn và Vegas ở trung tâm thương mại, và tận mắt thấy Kinn  nắm cổ tay Vegas ở cầu thang, bà đã đánh cược.

Bạn sinh duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ