"50 triệu" Vegas giơ biển, báo giá. Đấu giá viên gõ búa ba lần, chiếc nhẫn xanh được đưa đến bàn hắn, Vegas đặt tấm chi phiếu lên khay của đấu giá viên, chữ ký ghi trên chi phiếu là Vegas Korawit Devandat, hai ngày trước hắn đã làm xong thủ tục, bây giờ hắn chỉ được tính là đứa con do con gái nuôi nhà Theerapanyakul sinh ra.
Vegas vẫn ung dung ngồi uống rượu, xung quanh là bao nhiêu ánh mắt đang đổ dồn vào hắn, thời đại này thông tin rất nhanh nhạy, tín tức hắn từ một Alpha lại trở thành Omega lặn, còn xác nhận cha ruột là Thanan Devandat, mẹ ruột là NamPheung Lithiata, từ con ruột thành con nuôi lại còn mang hai dòng họ kia, ai cũng háo hức biết yêu hận tình thù của mấy người đời trước để có hắn, thậm chí, hắn nhếch miệng cười, còn bao nhiêu Alpha đang nhìn vào hắn, cũng phải thôi, Kinn đang có nguy cơ vào tù, hắn luôn được so sánh với Kinn, thay vị trí của Kinn thì lạc đà gầy còn hơn ngựa béo.
Vegas đưa tay cầm lấy chiếc hộp, giao cho Kinn "Anh phải cất cẩn thận nhé, năm sau còn dùng". Kinn cau mày nhìn hắn, chuẩn bị phóng Phenomone cho những kẻ xung quanh biết tay, Vegas đã đưa chân đá vào ống chân hắn, tên điên này, đã đánh dấu vĩnh viễn rồi, những người kia cũng chỉ như đánh vào bịch bông mà thôi.
Một người đi lại ngồi cạnh Vegas, là Time, hắn quàng tay lên vai Vegas "Cậu Devandat, lần đầu xuất hiện ra tay mạnh mẽ quá". Time gật đầu với Kinn, từ khi chia tay với Tay, hắn tự do hơn nhiều, các bữa tiệc đấu giá, không tiệc nào thiếu hắn, chỉ có tiệc nhà Kinn là hắn không dám tới thôi, mặc dù hai người vẫn là bạn thân, nhưng khi Porsche còn sống đã nói hắn không kết hôn thì đừng hòng đến nhà Theerapanyakul chơi nữa, nên hắn không dám đến, Time hít một hơi, hắn ngửi thấy mùi chanh xanh trên người Vegas, sau đó một mùi trà nhài xộc vào mũi hắn, hắn mở to mắt nhìn Kinn ở bên "Ồ, thì ra là như thế, Kinn thật biết chơi", hắn nhìn Vegas, đứa nhỏ này, ra ngoài sáu năm, bây giờ nhìn thật thoải mái, nói thế nào nhỉ, không đẹp nhưng lặng yên, an bình, dễ chịu.
Vegas cứ bị Time dựa dựa, đứng dậy nói "Tôi đi vệ sinh" hắn vừa đi Pol và Ams đã chạy theo. Time nhìn theo bóng lưng Vegas ngồi lại gần Kinn nói "Kinn, đổi không, tao đang qua lại với một Omega trội, mày phải nhìn thấy eo em ấy, ôi, chắc chắn vừa với mày, Vegas mới phân hóa không bao lâu, chắc không thỏa mãn được mày"
Kinn nhìn thằng bạn, miệng nó tiện thôi, bản chất cũng không xấu lắm nói "Em ấy rất vừa miệng tao, không cần mày quan tâm", Time nhún vai "Tùy mày".
...
mấy bóng người lặng lẹ tiến vào khu nhà kho, họ leo lên mái nhà kho, dùng đèn pin rọi vào những mối nối, thay những chiếc đinh ốc dài trên mái sau đó nhẹ nhàng đi ra ngoài, Nop lặng lẽ đứng từ xa, chụp ảnh và quay phim lại toàn bộ quá trình họ thay đinh, đổi ốc rồi theo bọn họ ra xe.
Chiếc xe dừng lại ở khu phố người Hoa, Nop lẻn theo sau, ông Quy ngồi phì phò điếu thuốc, hai tay ôm hai người, nhìn có vẻ là Omega. "Xong chưa". Một người trong số họ trả lời "Đã xong, các người nhận tiền rồi về đi" khi mấy người đang đếm tiền, hai vệ sỹ áo đen xuất hiện từ phía sau họ, gương súng bắn chết từng người một. Nop nhận ra hai người này, đó là vệ sĩ cũ của Chính gia, trước đây hắn đã thấy họ, sau khi chính gia đổi ngôi, họ cũng biến mất. Nop đưa máy ảnh lên chụp lại hai người kia, không nghe trộm nữa mà chạy luôn, từ góc xa, có một người mặc áo công nhân cũng chuồn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...