Huyết thống

607 42 3
                                    

Ba tháng sau.

Kinn và Porsche xuống xe, hắn bước đến nắm lấy tay Porsche  cùng đi đến phòng họp, ngày hôm nay hội đồng sẽ đưa ra quyết định, có ghép chính gia và thứ gia thành một hay không, thực chất là đợi ý kiến cuối cùng của ông Korn, nếu ông đồng ý, thì quyền lực cuối cùng của ông cũng sẽ không còn, ông ta sẽ thực sự là một ông già, an hưởng tuổi già, đợi ngày bế cháu.

Kinn nhìn Porsche đi bên cạnh mình, ba tháng qua hắn luôn có cảm giác anh đang giấu hắn chuyện gì đó, nhưng tra không ra, tìm không thấy, cả Kim cũng chẳng moi được thông tin gì.

"Porsche, em thật sự chỉ dùng dì Nampheung để ra điều kiện với ba anh, không còn  gì khác, đúng không, em đã hứa sẽ không giấu anh điều gì"

Porsche không nhìn lại hắn mà trả lời "Em hứa rồi mà"

Phòng họp.

Tất cả thành viên trong hội đồng giơ tay nhất trí việc sáp nhập hai gia tộc, chỉ còn ông Korn chưa giơ tay.

Ông nhìn Porche rồi nhìn Kinn, sau đó nhắm mắt lại một lúc mới đưa tay lên "Ta tán thành".

Kinn gật đầu cho luật sư đưa các tài liệu lên, mọi người lần lượt ký tên hoàn tất thủ tục, từ giờ Kinn chính là người đứng đầu, quyết định của hắn là cao nhất, các thành viên trong hội đồng ra về hết. Ông Korn đưa hai tay nắm thành ghế, cả người ông sụp xuống.

"Porsche, giờ cháu có thể yên tâm rồi, ta đã không còn gì, cháu có thể nói cho ta nơi cháu đã đưa Nampheung đi được rồi", từ sau cuộc nội chiến, toàn bộ vệ sĩ thân tín của ông bị đổi hết, ông ta hoàn toàn bị vây tại Chính gia, cả điện thoại cũng  bị nghe lén, thật sự không thể lật mình, nhưng chỉ cần tìm được Nampheung sẽ khác, Porsche giấu cô ta kỹ như vậy, chứng tỏ ký ức của cô ta đã khôi phục, như vậy ông ta sẽ tìm được tung tích đứa bé mà cô ta đã mang, nếu nó còn sống, đó mới là đứa con đầu tiên của Nampheung và  ông ta, Thankul tinh thần không ổn định, Kinn và Kim là con vợ lẽ, Vegas đã bị ông ta sai người bắn chết, ông ta sẽ dùng đứa bé này làm con cờ   lật ngược tình thế từ bên ngoài vào, gia sản của gia tộc Lithiata ở nước ngoài đủ để ông ta làm vốn, cũng chỉ có ông ta mới biết cách lấy.  Phần của Devandat đã rơi vào tay Gun, giờ là Porsche nắm giữ, ông ta chỉ còn cơ hội này, ai nhiều tiền hơn, người đó thắng.

"Mẹ tôi đang ở Chiangmai " Porsche nói rất rõ ràng "Bà ấy đã nhớ lại, ông tìm bà ấy, chắc để biết về đứa bé mà ông cưỡng bức ra được nhỉ". 

Kinn vừa nghe đến đó đã đứng bật dậy, Porsche nhìn theo bóng hắn, không đuổi theo mà tiếp tục nói.

"Không có đứa bé đó  đâu,  không, đúng là có nó, nhưng  đứa con đầu tiên của mẹ tôi, được sinh ra trong bụng của Thanan Devandat, ngài Korn đáng kính"

"Mày nói vậy là ý gì" ông Korn đập bàn "Nói rõ ràng cho tao"

"Vegas là đứa trẻ ông luôn tìm, thằng bé được em trai đáng kính của ông cất giấu, sau đó đặt vào bụng vợ mình, rồi sinh nó ra, bác, cháu đã sắp xếp cho bác một nơi rất đẹp để an dưỡng tuổi già, đến khi bác ra đi, cháu cũng đã chọn một nơi an tĩnh cho bác, bác sẽ không phải ở cùng bất cứ ai trong cái nhà này, thưa bác". Porsche uống  hết cốc rượu trên bàn rồi đứng dậy.

Bạn sinh duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ