Vegas tiễn bà Nampheung ra xe, sau đó quay vào chính gia. Pol và Ams đi theo sau hắn đột nhiên quỳ thẳng xuống đầu gối va xuống đất vang lên cộp cộp.
Pol gắng gượng nói "Cậu Vegas, có Enigma phân hóa".
"Enigma, nhà này còn trẻ con à, con ai đấy" hắn vừa nói xong, đã thấy ngài Khal gọi điện thoại đến.
-Vegas, Kinn phân hóa lần nữa rồi, cháu còn miếng ức chế không.
"Có, cháu mang lên ngay" Vegas vội chạy vào trong thang máy, khi hắn vào được phòng họp lớn. Kim vẫn đang vịn ghế, ông Khal ngồi ở bên ghế khác nói "Đưa miếng dán cho ta, miếng của ta Kinn dùng rồi, nhưng nó mạnh hơn, không có tác dụng lắm"
Kinn bị ông Khal dùng còng khóa tay lại, hắn ngồi trên ghế không ngừng giãy giụa. Trong người hắn khó chịu vô cùng, hắn muốn ngủ nhưng đã thử nhắm mắt lại không ngủ được, rất nóng, mạch máu như có dung nham vậy. Hắn nhìn thấy Vegas quay lưng về phía hắn, trong phút chốc mùi chanh xanh len lỏi vào mũi hắn, giống như mùi của Porsche nhưng nhẹ hơn, một Omega thơm mùi chanh, không phải Alphal của hắn, đã bao nhiêu ngày rồi hắn chưa ngửi thấy mùi này, hắn cựa quậy, không do dự đưa tay tháo khớp ngón cái, rút tay ra khỏi còng, Kinn đứng lên nắn lại tay, sau đó lung lay đi về phía Vegas, tin tức tố bùng lên mạnh hơn, Kim bị ép cho ngất luôn, còn ngài Khal thì động đậy không được.
Vegas tiến lại đưa miếng dán cho ngài Khal "Chú dán trước đi, cháu còn miếng nữa", một bóng đen ngược sáng đứng phía sau lưng Vegas, Vegas quay người lại, Kinn đang nhìn hắn lom lom, hắn hơi nhíu mày đưa miếng dán cho Kinn "Tự mày dán đi, Kinn", mùi Enigma trong không khí gần như hun kín Vegas, lúc này hắn mới thầm cảm ơn ông Gun, nếu không có ông ta ném hắn vào giữa đám Alphal thì bây giờ người nằm đơ ra không chỉ có Kim. Vegas phe phẩy miếng dán trước mặt Kinn "Thu tin tức tố của mày lại, Kinn, thằng chó Kinn".
Kinn không nghe thấy người trước mắt nói gì, hắn nhìn thứ miếng dán tròn xoe Vegas phe phẩy trước mắt mình, cũng chắn đi đuôi mắt cậu ta, thật vướng mắt. Kinn đưa tay nắm lấy miếng dán vứt luôn ra góc nào đấy, rồi túm lấy tay Vegas, mùi chanh thơm quá, dễ chịu quá, hắn đưa bàn tay đó lên miệng mình, mút từng ngón tay.
"Mày điên à" Vegas đưa tay còn lại đẩy mặt Kinn "Bỏ tao ra, tao không phải Porsche, Kinn".
"Tao biết, mày là Vegas, tao đã nói rõ ràng rồi mà" Kinn nắm chặt lấy cổ tay Vegas, hắn biết rõ người này không phải Porsche, một tay hắn túm cổ tay Vegas, tay kia đã ôm lấy eo Vegas, hắn dùng lực, tin tức tố trào ra càng mạnh. Vegas bắt đầu chịu không nổi cố vùng vẫy, Kinn túm chặt eo Vegas, kéo thẳng hắn lên đối mặt với mình, hắn đưa tay tháo miếng dán sau cổ Vegas "Vegas, ngoan, nghe lời anh hai, giúp anh đi, omega của anh", hắn hôn lên khóe mắt Vegas rồi dần dần qua vành tai, xuống cổ, hắn há miệng cắn vào cần cổ Vegas.
Vegas nhắm chặt mắt, bỏ mẹ rồi nó không nói đùa, chuẩn bị đổ máu thì một tiếng hít thở dài vang lên, hắn được thả xuống, không là mất đà ngã xuống, hai người đổ lên phần còn lại của sopha, góc bên kia là ngài Khal với chiếc gạt tàn trên tay.
....
Kinn vẫn nằm trên người Vegas mà ngủ, hắn ngủ rất sâu nhưng chỉ cần Vegas cựa mình một chút thôi sẽ lập tức bị giữ chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanficSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...