Vegas hôn má Venice, bé con cười khanh khách "Ai đã ba tuổi rồi nhỉ, ai ba tuổi rồi nhỉ" hắn nâng bé lên, Venice cười tít mắt "Venice, Venice ba tuổi rồi".
"Ừ" Vegas bế bé ra khu bàn ăn, bà Namphueng, Thankul, Kinn, Porsche, Macau, Kim, Porschay, Pol, Ams đang ngồi đợi sẵn, hắn bế Venice lại ghế gia chủ, cho bé ngồi vào lòng mình, ghế bên trái hắn để trống, trên ghế có một hộp quà thật to. Mọi người bắt đầu chúc mừng bé con.
Venice đứng thẳng lên bàn, bé phùng miệng lấy hơi thổi nến, Vegas bê hộp quà lên nói với bé "Venice, đây là quà ba Pete tặng Venice, tối nay, ba con mình cùng mở quà nhé".
Venice đưa tay đón lấy món quà từ tay Vegas, khi bé vừa ôm lấy món quà một tia đỏ sượt qua hộp quà chiếu thẳng vào Vegas, Porsche là người đầu tiên phản ứng, anh lao lên kéo Vegas tránh ra, viên đạn sượt qua má Vegas găm vào chiếc ghế phía sau. Kim hét lớn "Hướng tây", Porsche đẩy Vegas về phía Kinn sau đó đứng dậy cùng Kim, Pol và Ams đuổi ra
Vegas bị đẩy về phía sau vùng dậy bám lấy cạnh bàn, Venice dang ngồi bệt mông trên bàn, hộp quà đã thủng, lộ ra một chiếc đai vàng sáng bóng- đây chính là chiếc đai vô địch đầu tiên mà Pete đã đạt được, Venice ngước mắt nhìn về phía Vegas, bé mếu máo rồi bắt đầu khóc lớn "Ba ơi", mọi việc diễn ra quá nhanh, bà Nampheung đang ôm lấy Porschay, còn Macau thì bị Thankul dúi dầu xuống gầm bàn.
Kinn đứng đó nhìn Vegas ôm lấy Venice, máu bắt đầu tràn ra từ vết thương trên má Vegas, hắn tiến lại gần giữ lấy cằm Vegas "Mày, chảy máu rồi, đi bệnh viện thôi". Vegas lắc đầu, ôm chặt lấy con trai "Không bắt được kẻ nổ súng, tôi không đi đâu cả" ai mà biết được, hắn lên xe rồi, xe sẽ mất phanh, chảy dầu hay rơi xuống sông ngòi nào đó. Kinn định thần lại nói "Đúng, đợi Porsche về đã, chúng ta không đi đâu cả".
...
Porsche lôi một người đàn ông râu ria xồm xoàm vào, anh đẩy hắn ra giữa phòng "Nói đi". Kinn vừa thấy Porsche đã tiến lại dắt anh về phía ghế của hắn, hai người ngồi cạnh nhau, Vegas đã bằng vết thương Venice ở chỗ Macau và Thankul, vừa nãy Kim đã dắt Porschay sang bên đó luôn, trong phòng chỉ còn 3 người và tên đàn ông râu ria.
"Tôi, một người đàn ông thuê tôi bắn cậu bé đó, tôi, tôi không nỡ, tôi bắn trật mà" .
Vegas đứng dậy bước về phía tên sát thủ, hắn quỳ một gối xuống nhìn tên kia "Mày là người mới vào giới này, mày không biết tao sao, làm sát thủ còn phân biệt người già trẻ nhỏ à, ai sai mày" hắn dịch đầu gối, một chân đang chống chèn đúng vào đầu ngón tay út tên sát thủ "ai sai mày, tao không hỏi lần thứ ba".
Tên đàn ông quỳ rạp dưới đất la lớn " tôi thật sự không biết" Vegas nhấn mạnh chân, hắn lại hét lên liên tục đến mức không còn sức, Kinn và Porsche vẫn ngồi yên nhìn về phía họ, tên sát thủ đột nhiên khịt mũi rồi lầm bầm " Hắn nói, đứa trẻ đó không chết cũng phải bị thương, tôi không thấy mặt hắn nhưng hắn là Alpha, tôi ngửi được tin tức tố Mùi chanh xanh...." hắn ta vừa nói đến đó, Vegas đã đứng dậy rút súng bắn thẳng vào đầu tên sát thủ rồi đứng dậy.
Vegas về lại ghế ngồi, hắn quay sang nhìn Porsche nói "Cảm ơn các anh hôm nay đến dự sinh nhật của Venice, tôi đã biết hung thủ là ai, hai anh về được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...