"Ăn cháo đi em" Kinn đưa bát cháo nóng cho Vegas, sau khi đón em từ văn phòng về, hắn đưa em sang Thứ gia, bảy ngày không gặp, nếu hắn không đưa người sang trình diện, chỉ sợ sáng ngày kia thôi, sẽ có người đến gõ cửa nhà hắn đòi người.
Vegas ngồi ngoan ngoãn uống cháo, hắn ôm Venice trong lòng, thằng bén lại cầm xâu thịt nướng đùa NiNi đang chạy vòng vòng quanh chân Vegas.
Bà Namphueng nhìn thấy đến cả đầu ngón tay của con trai mình cũng có dấu đỏ, muốn nói lại thôi, chuyện đến nước này rồi, bà còn nói được gì nữa.
Ăn uống xong xuôi, Kim, Kinn và Thankul đi lên phòng họp thứ gia nói chuyện, theo lẽ thì Vegas Porschay, Macau cũng phải đi họp nhưng Vegas nói lâu không gặp Venice, muốn ở lại, hai đứa em thì không biết gì, nên cuối cùng người đi lên lại là bà Nampheung.
"Nhiệm vụ quan trọng mà ông Korn giao cho Chan, có lẽ là giết hết người có liên quan đến nhà Lithiatavà Devandat" bà đặt chén trà xuống .
"Vì sao" Kim hỏi.
Bà Nampheng hỏi ngược lại hắn "Mẹ của Thankul, cha của Vegas, Macau và ta họ gì"
Kinn đáp lời thay Kim "Lithiata và Devandat". Bà Nampheung nói "Đúng rồi, không chỉ nhà các còn có tập tục liên hôn để mở rộng khối tài sản đâu, Thanan đang ở Pháp về tìm ta, cũng vì chuyện này đấy, ta và Thanan cũng có hôn ước, có những phần tài sản của con chung hai nhà, thì cần con chung hai nhà mới lấy được, ngân hàng sẽ tự liên hệ với người đó, Vegas chắc cũng nhận thư rồi".
"Vậy Chan chết rồi, Vegas sẽ được an toàn chứ, cả Macau, cô và Porschay nữa" Than kul hỏi.
"Các con phải đảm bảo Chan không giao nhiệm vụ cho ai khác nữa", bà Nampheung nói.
Kim đáp lời bà "Không còn ai cả, tất cả vệ si được nhận vào dưới thời ba con và Chan đã được đổi hết rồi" còn người, hắn cũng đã xử lý rồi.
....
"Venice có thích có em bé không" Vegas hỏi Venice, bé nghe ba hỏi ngước mắt lên hỏi lại ba "Em bé của ba và bác Kinn ạ" bé nghe chú Macau nói ba có thể sẽ có em bé, bé đã đánh vần được rồi, bé đọc được cái giấy kết kết gì đấy có tên ba và bác ở chỗ cao cao mà bác Thankul dẫn bé đến.
Vegas nhìn bé, hít một hơi, cách để không phải nói dối đơn giản lắm "Ừ, ba có thể sẽ có em bé, với bác Kinn, nhưng ba vẫn thương Venice, được không". Venice gật đầu đưa ngón tay đếm "Được ạ, ba có Venice và ba Pete, bác Kim và cậu Porschay còn muốn đi chơi, bác Thankul và chú Macau có Tan chơi chung, Bác Kinn không có bác Porsche thì chẳng có ai cả" bé có thể chia sẻ ba Vegas cho bác Kinn, để bác đỡ buồn.
" Thế con không tính bà Nampheung à", hắn hỏi Venice.
"Bà nói, bà luôn cảm thấy ông Thanan ở bên mình, bà không cần em bé đâu" Venice trả lời, chú cún NiNi gặm một quả bóng đi về phía bé, Venice đón lấy quả bóng, chạy ra chơi với cún.
...
Kinn bế Venice, Pol xách đồ, Ams dắt cún, Vegas đi phía sau nói chuyện với bà Nampheung.
"Thư của ngân hàng đến xác nhận khối tài sản, con đã nhận được chưa" bà hỏi hắn.
"Con đã nhận được rồi", thư đến từ ba ngày trước nhưng sáng nay hắn mới mở ra, số tiền trên đó cũng khiến hắn hơi bất ngờ "Mẹ có muốn dùng không".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...