Namphueng cài khuy áo lại cho Porsche, anh nằm rất yên tĩnh, rất ngoan ngoãn, bà đưa tay vuốt ve anh, tóc, gương mặt, sống mũi, đôi mắt bà đỏ hoe.
Porschay đứng ngoài khung cửa kính nhìn mẹ và anh trai bên trong, cậu không dám vào đấy, nếu hôm đó, anh không đưa cậu đi học, thì đã không có chuyện gì xảy ra, anh còn nói anh và Kinn sắp làm đám cưới, anh còn cho cậu xem mẫu nhẫn, màu xanh rất đẹp. Kim đứng bên cạnh Porschay, yên lặng ôm lấy vai cậu.
"Bác sĩ nói cậu ấy, khi đó không đau đớn gì, rất nhanh" Porche đã đẩy được xe học sinh lên, cũng tránh được cuộn sắt nhưng lại lao vào thành cầu, hai xe vệ sĩ lùi xuống yểm trợ cũng đã nát sạch. Kim nói với Kinn.
"Kim, mày tin là vô tình sao, mày tin sao". Kinn hỏi hắn, ba ngày nay Kinn không hề ăn uống, cũng không vào nhìn Porsche, hắn và Kim ngồi lỳ bên ngoài nhà lạnh, cũng chẳng có ai dám đuổi hắn đi bởi phụ huynh của những đứa trẻ đến cảm ơn hắn liên tục. Kim là người đứng đó ngăn cản bọn họ lại gần hắn. Kinn đứng dậy, đi vào phòng lạnh, mọi người thấy hắn đi vào thì lần lượt đi ra.
Kinn lại gần Porsche, hắn gục đầu xuống, gào lên "Thằng chó Porsche, bày trò, mày làm người tốt để làm gì, mày lừa tao, Porsche, mày bảo mày giao cuộc đời mày cho tao, tao chưa cho mày chết, Por, mày con chưa kết hôn cùng tao, mày mà không tỉnh dậy, tao sẽ cưới người khác, tao sẽ sinh con cùng người đó, sống hạnh phúc cùng người đó, sẽ quên mày, Porsche, mày không ghen à, Por, không ghen à"
Kinn đột nhiên đứng dậy, hắn vòng hai tay nâng đầu gối Porsche rồi bế cả người anh lên, đi ra khỏi phòng lạnh theo hướng thang máy cho bệnh nhân, hướng lên tầng thượng.
Kinn ngồi bên lan can tầng thượng, hắn để Porsche gác đầu lên vai hắn "Em xem, chúng ta yêu nhau 4 năm, chưa lần nào anh đưa em đến chỗ cao như thế này ngắm cảnh, nơi cao nhất cũng chỉ là bể bơi ở nhà chính, Por em đi một mình, thì đi chậm thôi, đợi anh, anh và em cùng đi"
Kim đứng phía sau nghe Kinn nói, hắn đột nhiên đảo mắt "Mày không muốn trả thù cho Porsche à, Kinn, tao trả lời câu hỏi của mày, tao không tin đó là vô tình, tao cùng mày điều tra" cái chết của Porsche thật sự là vô tình nhưng Kinn cần một lý do để sống.
"Mày nghi ngờ ai" Kinn hỏi.
"Đại hội đồng, mày không nhớ chuyện cha con Vegas 6 tháng trước sao". Dù sao thì đại hội đồng cũng đã đội bao nhiêu nồi rồi, đội thêm một cái chắc cũng không sao.
Kinn đứng dậy, bế Porsche lên nói với Kim "Đưa em ấy đi ngủ nào". Tin tức tố mùi trà trong không khí đột nhiên xao động. Kim rùng mình, chân hắn run rẩy muốn quỳ xuống, phenomone của hắn gần như bị ép thu lại, chỉ vài giây sau, mọi thứ lại bình thường, hắn và Kinn cùng một cấp bậc thậm chí đánh nhau hắn còn thắng được, sao bây giờ lại bị ép muốn quỳ như thế.
"Chết rồi, cháu dâu của tao đang yên ổn, làm sao lại chết" Khal đập bàn, chân trước hắn vừa đại diện cho đại hội đồng chuyển cổ phần cho Porsche, chân sau cậu ta chết, cổ phần về lại tay hắn, khác gì nói đại hội đồng ra tay, oan uổng này, hắn chịu không thấu, hắn nói với thư ký "Chuẩn bị vé máy bay, tao muốn về nước"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sinh duyên
FanfictionSau khi mất đi Pete, Vegas từ bỏ mọi thứ, học cách trở thành một người bình thường, nhưng công việc mới của Vegas lại khiến người mà hắn không ngờ nhất liên tục xuất hiện trước mặt hắn, cắt không dứt, bứt không dời. Đứng trước thù hận, quyền lự...