Chigiri Hyoma | Aftercare [R18]

26.3K 1.1K 42
                                    

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... là bọn đầu buồi rẻ rách ăn cắp truyện


Princess treatment or nothing.


︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Một tối chủ nhật tuyệt vời của Chigiri Hyoma. Derby thành Manchester thì dập Manchester United tơi bời với chiến thắng 6-3 (😢), anh còn giành cho mình một cú đúp. Về nhà thì dập __ suốt 90 phút. Cả hai thân thể trần trụi của Chigiri và em đang nằm nghỉ ngơi sau hai hiệp đấu vã mồ hôi trên... giường.

"__, __." Chigiri chọt chọt má em. "__, đừng có ngủ quên." Tay anh nắn nhẹ lên gáy cô bạn gái đang sắp chìm vào giấc ngủ, những đầu ngón tay di chuyển dọc trên sống lưng của em như đang lướt trên phím đàn.

"...mm.... buồn ngủ lắm." __ trở mình, vùi mặt vào gối chiếc gối lụa mềm mại.

Thở dài, Chigiri bước xuống giường, bế em lên theo kiểu công chúa, đi vào phòng tắm. Mỗi khi làm tình xong, nàng của anh lúc nào cũng bủn rủn chân tay và lười nhác hết, nên việc này dần trở thành một thói quen của Hyoma.

Anh đặt em lên bồn cầu, đi đến chuẩn bị nước trong bồn tắm. Nghe tiếng xả nước, Chigiri ngoảnh lại, búng tay lên trán em.

"Tỉnh ngủ chưa?"

Em lim dim nhìn anh bạn trai, lẳng lặng giơ tay lên đòi bế. Chiều ý cô người yêu, Hyoma nhấc gọn người em trong vòng tay và đi đến vòi hoa sen.

"Trước tắm rửa cái đã."

__ dựa lưng vào ngực anh, nhắm mắt thở dài thoả mãn khi làn nước ấm áp chạm đến da thịt mình, xoa dịu những thớ cơ rệu rã sau trận làm tình nồng nàn.

Hyoma không chỉ giỏi chăm sóc bản thân mình, còn giỏi chăm sóc người yêu nữa. Người ngoài hay gọi anh là "công chúa" vì việc chăm chút bản thân của anh, nhưng họ nào biết công chúa đích thực chính là em.

Công chúa __ của Chigiri Hyoma.

Anh ấn dầu gội vào lòng bàn tay, xoa xoa tạo bọt, bắt đầu massage da đầu em. Ngón tay thon dài của anh lần qua kẽ tóc, áp một lực vừa phải lên da đầu, cái cảm giác thoải mái đến từng tế bào này khiến người em muốn tan chảy.

Gội đầu xong, Chigiri tiếp tục thoa dầu xả lên tóc em. Việc chăm tóc tai lúc nào cũng được anh chú trọng, thật sự đống sản phẩm chăm sóc tóc trong phòng tắm toàn là __ xài ké đồ bạn trai mua thôi, thậm chí có những thứ em còn không hiểu công dụng của nó. Nhưng kể từ khi chuyển đến sống cùng anh, mọi người xung quanh đều khen tóc __ đẹp hơn trước rất nhiều. Dày hơn, bồng bềnh hơn, khoẻ hơn trước, có điều vẫn chưa sánh bằng tóc của Chigiri thôi. (🥲)

Hyoma sử dụng bông tắm, bắt đầu kì cọ trên cơ thể em. Anh chà trên vai, lưng, tay nghiêm túc bao nhiêu thì đến trước ngực lại bất ổn bấy nhiêu, phục vụ cho em thì ngu gì không thu lại chút lợi tức.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ