Tags: cheating, ntrLưu ý:
Thư ký!__ là một cô gái ý nghĩa.
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
I fantasize about it all the time if you were mine
I'd give this pussy to you, nine-to-five, five-to-nine
- Ariana Grande
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Là con trai độc nhất của tập đoàn Mikage, Reo đã nắm giữ chức chủ tịch từ khi còn rất trẻ.
Ừ thì nepo baby lên làm CEO nhờ kế thừa từ gia đình đầy rẫy ra, nhưng mà có đủ combo hoàn hảo như ngài Mikage Reo thì nên được đưa vào sách đỏ.
Đẹp trai, cao (+ khoai) to, lịch lãm, giàu, giàu, giàu.
Điều quan trọng phải nói ba lần.
Đùa thôi. Ý em là ảnh có gương mặt điển trai hiếm có trong giới siêu giàu, vóc dáng đáng ngưỡng mộ và một con cu rất dài. (Em chưa được nhìn thấy nhưng linh cảm mách bảo là cu ảnh to tổ chảng!)
Đảm nhận vị trí thư ký ở một tập đoàn lớn vô cùng vất vả, nhưng __ chưa bao giờ than khổ lấy một lời.
Mỗi ngày đi làm của em là một niềm vui vì có mức lương cao chót vót và anh sếp Mikage.
Sáng nào sếp cũng tươi cười chào mọi người, từ bác bảo vệ, chị lễ tân cho đến mấy anh chị giám đốc. Chân dài sải bước vào phòng làm việc không thua kém gì người mẫu, Reo luôn mang một năng lượng đến cho cả văn phòng. Suit chủ tịch mặc có lúc đẹp, có lúc không. Nhưng khỏi lo, bờ mông đầy đặn căng mẩy bên dưới lớp quần tây cân tất. Em luôn mơ về một ngày vừa vỗ đen đét vào cặp đào ấy, vừa mắng chửi sếp Reo vì dám gọi điện réo em dậy vào một buổi sáng chủ nhật để chạy deadline.
Lắm lúc thấy sếp Reo là mồm miệng em tự động chảy nước miếng như con chó trong thí nghiệm Pavlov ấy. Nếu như chú chó nghe tiếng chuông là chảy nước dãi, còn __ chỉ cần thấy Reo mặc suit là muốn cởi quần anh ra bú.
Nhưng hỡi ôi em lại mơ mộng giữa ban ngày nữa rồi.
Tin không vui dành cho nàng thư ký xinh đẹp: Mikage Reo đã có một vợ, hai con.
Nghe đâu họ hạnh phúc lắm. Nhưng nếu người hạnh phúc không phải em thì __ này đếch quan tâm đâu.
Đã có hai con thì cũng nên có hai vợ chứ nhỉ?
Em cũng muốn làm vợ của Mikage Reo.
Vợ sếp thì em gặp qua vài lần rồi, trông có vẻ thuỳ mị, đoan trang đúng kiểu tiểu thư nhà danh gia vọng tộc.
Vậy nên __ đoán rằng ả ta rất nhàm chán trên giường, chỉ biết nằm đơ như khúc gỗ trên giường để Reo hùng hục làm hết mọi chuyện. Cái gương mặt hiền lành đó chắc chẳng biết đá trứng cút, súc bình xăng con là gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
Fiksi PenggemarỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...