Mikage Reo | A Sincere Apology [R18]

21.5K 979 109
                                    


Billionaire!Mikage Reo x Dumb!Wife

(yeah tổng tài x cô vợ tiểu bạch thỏ nè)

Bối cảnh: Làm sao để gửi lời xin lỗi "chân thành" đến Mikage Reo 🤫

*Cảnh báo lúc tục lúc không.

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Lỡ đỏng đảnh rồi làm chồng yêu giận thì phải làm sao?

Được Reo yêu chiều quá sinh hư, __ vô tình trở thành một người vợ bướng bỉnh, tính tình ngang như cua. Đầu tháng, Reo vướng một cuộc họp đột suất và không thể dắt em đi shopping như đã hứa. Đây rõ ràng là một việc mà em nên thông cảm cho chồng mình, vả lại em hoàn toàn có thể xách black card rồi tự đi. Nhưng lúc đó em lại chọn giãy đành đạch, khóc lóc, còn tháo cả nhẫn cưới ra, nhớ lại cảnh ấy em chỉ muốn chui xuống hố vì xấu hổ, __ đổ lỗi cho kỳ kinh nguyệt là nguyên nhân khiến em có những cảm xúc tiêu cực này.

Kết quả là Reo bực.

Phải nói là trong suốt thời gian yêu nhau, Reo chưa bao giờ giận em lâu như thế này cả. Từ lần em trễ hẹn hai tiếng hay lúc em hậu đậu đổ cà phê lên cái áo đấu có chữ ký của CR7, anh cũng chẳng cau mày lấy một lần.

Sau đấy em cũng bám lấy Reo mè nheo xin lỗi, anh ừ ừ chấp nhận và hai đứa lại hoà thuận như xưa, em nghĩ như thế là ổn thỏa rồi. Khi màn đêm buông xuống, __ mới nhận ra là mình đã quá ngây thơ.

Năm hôm rồi, Reo không đụ em.

Tối nào anh cũng chỉ ôm em rồi đi ngủ, không có đụng chạm gì hết. Đủ thứ chiêu trò em bày ra để quyến rũ Reo đều vô dụng, em còn hoài nghi rằng liệu mình có hết hấp dẫn trong mắt anh rồi không. Thông thường rơi vào tình cảnh này, người ta sẽ nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Tuy nhiên em luôn đi cùng Reo 24/7 nên thừa biết ảnh trong sạch, cho nên dẹp bỏ học thuyết âm mưu này qua một bên.

Ngày qua ngày, __ cứ canh cánh trong lòng không biết nên làm gì để anh nguôi ngoai bỏ qua cho mình.

"Reo, làm sao để anh hết giận bây giờ?" __ rầu rĩ hỏi.

"Khi nào anh dám giận em cơ chứ?" Reo mỉm cười dịu dàng đáp (nhưng tông giọng của anh thì không), sau đó lại quay trở về với công việc trên máy tính.

Ah, rõ ràng là giận mà.

Em biết, chủ tịch Mikage Reo đang âm thầm trừng phạt mình.

.

.

.

Hôm nay, Reo dẫn em đi xem căn biệt thự mà anh mới tậu tháng trước nhưng chưa có thời gian ghé qua, nó toạ lạc ở trên đỉnh đồi biệt lập với chốn đô thị xô bồ, giữa sắc xanh ngút ngàn của rừng già.

Dạo quanh các căn phòng và xem xét nội thất xong, người quản gia dẫn cả hai đi thăm cánh rừng nằm sau ngôi nhà, dĩ nhiên cũng thuộc quyền sở hữu của nhà Mikage.

Vòm trời xanh quãng đãng cùng với tầng tầng lớp lớp rừng cây mơn mởn khiến tâm hồn ta trở nên thư thái. Nhưng không biết nó sẽ tồn tại bao lâu nữa vì em vừa nghe thấy bà Baya luyên thuyên về một số dự định tân trang sắp tới cho ngôi nhà, bao gồm cả việc đốn đi một nửa số cây ở đây. (đéo bảo vệ môi trường gì cả)

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ