Đăng lại lần 3 vì wattpad cho tui ra chuồng gà huhu🥲🥲🥲 Không hiện notif gì hết!
Như đã hứa, ytb trên 700 views sẽ có chap Sae.
Lưu ý: soft!Sae (rất OOC), không có 👉👌, chap này nhạt
⚠️ Dù đã đọc nhiều nguồn tin từ tiếng Việt đến tiếng Anh để kiểm tra thông tin, chap này vẫn có thể tồn tại những sai sót liên quan đến kiến thức y học.
Những phần có (***) hãy click vào đọc comment giải thích.
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
'Cause this house is a home with my baby
(The Weeknd không hát như thế)
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Nghề chọn người chứ người ai lại chọn đi làm. Nhưng nếu phải chọn, em nguyện làm vợ Itoshi Sae.
Đùa thôi. (***)
Thứ mà Sae không thiếu nhất chính là tiền, vậy nên vợ anh cũng chẳng cần nai lưng ra cống hiến cho tư bản 8 tiếng một ngày làm gì. Nhưng anh hiểu rằng ai cũng cần có một mục tiêu để phấn đấu trong cuộc sống, vì vậy lựa chọn này nằm toàn quyền ở em.
Trong thời gian qua, __ đăng ký khóa học tiếng Tây Ban Nha cho người nước ngoài, cùng với một chương trình học online về (***), ngoài ra, Sae còn khuyến khích em tham gia các workshop liên quan đến sở thích của bản thân để đỡ nhàm chán và có cơ hội làm quen với những người bạn mới.
Nhìn chung, __ rất vui vẻ với cuộc sống ở Madrid. Cảnh đẹp, thời tiết dễ chịu, thức ăn ngon, chồng đẹp trai cu to khỏi bàn. Khi buồn thì bay về nước thăm gia đình lúc nào cũng được, vì tiền vé máy bay không phải là vấn đề!
Tuy nhiên...
.
.
.
[News: Tay này xách Birkin, tay kia Richard Mille. Vợ của Itoshi Sae rời khỏi cửa hàng Hermes tại Tây Ban Nha.]
[Commments:
14cupC1: Sao ngày xưa chị đi giải cứu thế giới mà không rủ em???
dodododyo: Tôi cũng muốn có Birkin và RM 😭
dmzingtruyen: He got himself a gold digger!
-> saethegoat: đúng rồi, nếu tên tiền vệ này không giàu thì có cc con bé này ngó đến
-> saecumdrinker: có khi nào Sae ngố quá bị gái lừa không?
-> aslutforsae: dám lắm, biết đâu cô này xuất thân từ lò luyện vợ cho đại gia?
-> dmzingtruyen: ờ cu cậu này từng bảo không biết gì ngoài bóng đá mà
dmwattpadvnfake: Đương nhiên là cô bé này muốn bảo vệ cái cây ATM của mình rồi, làm sao mà cô ả dám bỏ một chàng trai giàu sụ như Itoshi Sae được. Chắc nhỏ này quỳ xuống năn nỉ cậu ta quay lại ấy mà.
]
Đứa này nói không sai. Đúng là em có quỳ thật, nhưng là quỳ chổng mông trên giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...