Fanfic này chỉ được đăng tải tại wattpad.com: dodododyo.
sstruyen, aztruyen, zingtruyen, wattpadvn fake, truyenfic,.. là bọn đầu buồj rẻ rách trộm cắp🖕😴🖕 mãi ghét mãi chửi mãi chê
Ai rảnh thì sang Lock His Heart đọc 2 chap Rin để hiểu hơn🤗
Chưa nghĩ ra tên chap chính thức nên đặt đại 🐧
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
I don't need anything to make me satisfied
'Cause Rinnie does me good and he gets me every time(Bebe Rexha không hát như thế)
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Trái ngược với cơn mưa tầm tã và tiếng sấm xé toạc bầu trời bên ngoài cửa sổ là một cô nàng đang nằm yên bình dưới lớp chăn ấm áp, trên giường xếp đầy những bé Pochacco nhồi bông được bạn trai gắp tặng từ nhiều buổi hẹn hò.
Tiếng máy sấy tóc vù vù át đi thứ âm thanh nheo nhéo phát ra từ điện thoại, __ lướt TikTok liên tục mà không thật sự xem gì cả, em chỉ cố kiềm chế bản thân nhào tới ôm chầm tấm lưng trần đang ngồi ở góc phòng sấy áo thôi.
Bờ vai rộng với những thớ cơ trên lưng nhìn thật trái ngược với nước da trắng trẻo. Nhưng giữa bắp tay và bả vai có màu sắc tương đối chênh lệch, sau một tuần đi làm kinh tế ở Dubai, ánh nắng oi bức nơi ấy đã gửi tặng nụ hôn lên da chàng.
Viên kẹo ngọt lịm trên đầu lưỡi cũng chẳng sánh bằng cảm giác ngọt ngào khi em nhìn thấy Rin vào nửa tiếng trước. Nước mưa lất phất dính trên áo hoodie, tay cầm hai túi nylon to sụ, lồng ngực phập phồng lên xuống vì vừa chạy thục mạng đến nhà bạn gái.
Tất cả chỉ vì em nhắn rằng mình hết băng vệ sinh mà ở nhà chẳng có ai để nhờ mua hộ được.
Ừ thì em có thể đặt người ta ship tận nhà mà, ai ngờ chưa kịp nhắn thêm câu tiếp theo thì Rin đã trả lời ngắn gọn hai chữ "đợi anh".
"Sang Dubai cùng Blue Lock có gì thú vị không anh?"
Chuyện là, bên UAE vừa thuê HLV Ego sang tìm kiếm và rèn luyện nhân tài bóng đá cho đất nước, thế nên họ mời một số cầu thủ nổi bật từng tham gia Blue Lock để quay chụp một số thứ, xây dựng hình ảnh. Tốn một tuần mà kiếm được lắm tiền thì dại gì Itoshi Rin không đi?
"Không. Lũ hời hợt kia xem đó như một chuyến đi chơi, nhìn đâu cũng ố á như mới trốn trại."
Rin im lặng một chút, ngẫm nghĩ về những chiếc siêu xe đắt đỏ trên đường phố, những cửa hàng thời trang xa hoa, những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng mà họ được chiêu đãi.
"Một ngày nào đó, anh sẽ dắt em đi Dubai. Sớm thôi."
Khi chính thức ký hợp đồng và thi đấu với PSG, Rin sẽ có tiền, rất rất rất nhiều tiền là đằng khác. Anh muốn đưa nàng tới các quốc gia mà nàng mơ ước đặt chân tới, dẫn nàng đi mua sắm mà không cần nhìn giá hoặc... Khi giành được sự tin tưởng từ bố mẹ nàng, anh nhất định sẽ đưa nàng đến Pháp sống cùng mình. Và cuối cùng là... một lễ cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...