Michael Kaiser | Reunited [R18]

25.6K 1.1K 296
                                    

Dạo này bận rộn nên tuần trước không đăng chap đượccc, giờ bù cho chap dài 6400 chữ nè👍😮‍💨

*Hãy đọc theo thứ tự Elevator -> Football & Chill -> Proposal -> Heartless -> Reunited. ("She said yes" không liên quan đến tuyến truyện nên có thể đọc cho vui sau.)

*Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo. sstruyen, aztruyen, zingtruyen là bọn đbrr 💩

Lưu ý: Phi logic, phần nsfw rất tục tĩu.

.·:*¨ ✧♚✧ ¨*:·.

Of all the things I felt but never really shown 

Perhaps the worst is that I ever let you go 

I should not ever let you go

- Maroon 5

.·:*¨ ✧♚✧ ¨*:·.

People who are meant to be together will always find their way back to each other.

.·:*¨ ✧♚✧ ¨*:·.

Đáp lại tấm ảnh khoe thân kia, __ chỉ vỏn vẹn chuyển đến tài khoản ngân hàng của Kaiser một khoản tiền kèm theo câu:

"Book lịch xóa hình xăm đi."

Lạnh lùng đến thế là cùng.

.

.

.

Kể từ dạo ấy mỏ của Michael Kaiser bớt hỗn hẳn. Một là bận nghĩ về __ nhiều đến thất thần, hai là sầu muộn trong lòng nên chẳng còn hứng gây sự với ai. Mấy tên trong Bastard Munchen thấy Kaiser dạo này hiền quá, thế là kéo tên hoàng-đế-đã-bớt-trịch-thượng đi đến ski resort chung cho vui.

Michael Kaiser đang rảnh rang nên cũng gật đầu đồng ý. Vì ở nhà cũng chỉ có tập luyện với cầm điện thoại stalk instagram của bạn gái (cũ).

Khổ cái __ chẳng mấy khi đăng ảnh lên instagram. Có đăng cũng chỉ là mấy tấm ảnh vô thưởng vô phạt như bầu trời, chó/mèo, thức ăn...

Có vài bức __ được bạn bè tag vào. Kaiser không được vui cho lắm. Tại __ thích mặc đồ sexy. Anh chỉ khoái em mặc mấy quần áo kiểu này khi đi với mình thôi. Giờ không có Kaiser bên cạnh thì __ khác gì mục tiêu thơm ngon cho lũ đực rựa kia!!!

Dĩ nhiên là anh làm tất cả chuyện này bằng acc phụ thứ 2. Hôm nọ đi stalk story của em trượt tay bấm nhầm nút thả tim nên bị block mẹ nó acc phụ thứ 1. Khá là quê.

.

.

.

Ski resort...

"Eh Kaiser! Đi ăn trưa thôi!"

"Tụi mày đi trước đi, tao sẽ trượt thêm một lúc nữa."

Đắm chìm vô mấy môn thể thao giúp Kaiser có những giây phút không nghĩ đến __.

Khi đang lao xuống dốc, Kaiser né người khỏi một cây gậy trượt nằm chỏng chơ trên nền tuyết. Đứa nào trượt ngu vl.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ