Fanfic này chỉ được đăng tải tại wattpad.com: dodododyo.sstruyen, aztruyen, zingtruyen, wattpadvn fake, truyenfic,.. là bọn đầu buồj rẻ rách trộm cắp🖕😴🖕 mãi ghét mãi chửi mãi chê
Lưu ý:
+ Tui copy nội dung qua lại giữa đt và máy tính để viết nên có thể không được liền mạch cho lắm
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Rules are made to be broken.
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵"Eh, bé này xinh nè anh." Sendou đưa điện thoại cho người đội trưởng xem.
"Cute đấy. Nhưng đây mới là gu anh." Aiku khoác vai Sendou, chìa điện thoại cho cậu chàng xem.
"Tụi mình có nên đi double date không ta?"
"Ahaha nghe được đó... cơ mà phải đợi thi đấu xong xuôi mới được."
Ở bất cứ câu lạc bộ hay đội tuyển nào cũng có những cầu thủ như thế. Dẫu biết rằng có một số kẻ có khả năng cân bằng chuyện ăn chơi với sự nghiệp, nhưng đối với Itoshi Sae - hắn không có chút thiện cảm nào với chuyện này. Nghĩ đến cảnh đội hình thiếu đi thành viên chủ chốt trước trận đấu chỉ vì một gã nào đấy tối qua mây mưa quá trớn, sáng dậy hao tổn thể lực... hắn đã thấy bực cả người.
Nhìn sang nhóc em đang cầm điện thoại gõ gõ, "báo cáo" cho bạn gái về một ngày của mình, Sae không khỏi nhăn mặt.
"Rin. Tối nhớ ngủ sớm, đừng nhắn tin thâu đêm."
"Dạ..."
Thấy thằng em hạnh phúc thì phận làm anh cũng vui. Nhưng có điều Rin quá tập trung vào cô nàng này rồi, hắn sợ Rin sẽ bị sao nhãng. Mấy ngày nay, mỗi khi có chút thời gian rảnh là tên nhóc này lại lôi điện thoại ra gọi với nhắn cho bạn gái, cứ như xa nhau tí thì chịu không nổi à?
Trong khi đó, hắn và __ đã quen với chuyện này rồi. Hai đứa yêu xa ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, em tự hiểu là có những ngày hắn vô cùng bận rộn nên không thể liên lạc mọi mọi nơi được nên chẳng bao giờ õng ẹo hờn dỗi.
Đấy là điều Sae thích ở em. Tự lập và có cuộc sống riêng.
Nếu vớ phải cô nào mè nheo, đòi hỏi quan tâm 24/7 thì hắn đã chạy mất dép rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...