Itoshi Sae | Attention [R18]

26K 1.1K 206
                                    

Hôm qua 10/03/2023 là ngày đánh dấu viết "Unlock his heart" được 3 tháng nè. Hồi đầu tuần cũng là lúc truyện qua mốc 13k likes và 200k views sau 25 chương, tui đạt 900 followers. 🥳

Cũng 10 ngày kể từ lúc tui đăng chap "Chigiri Hyoma | Not so innocent" rồi, không có chap mới nhưng vẫn tăng 10k lượt xem lận 🤣 Mọi người cày lại hả chứ số người đọc mới không nhiều lắm đâu =))))

Vài hôm trước có trưng cầu ý kiến trên page "Dodyo iu oregano" và Sae thắng áp đảo nên hôm nay 6 cọng lên sàn ha ~

*Chap này xàm như bao chap khác nên cũng không có gì cần lưu ý 💅

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... là bọn đầu buồi rẻ rách ăn cắp truyện


︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

When his girl doesn't give him enough attention.

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



Nhét mấy đứa đang yêu nhau thắm thiết vào chung một căn phòng thì không thể nào thiếu màn đụng tay đụng chân được. Giống như bây giờ, có một bàn tay hư hỏng hết xoa eo đến vuốt đùi khiến em xao nhãng tâm trí khỏi việc học.

"Sae, tránh ra chỗ khác, em đang bận."

"Học đi, anh có làm gì ảnh hưởng đến em đâu." Sae tỉnh bơ đáp, mắt vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại.

Sae cảm thấy mình rất ngoan. Ngoan ngoãn đeo airpods xem trận đấu trên màn hình điện thoại còn gì? Nếu anh hư thì anh đã đè em trên bàn chơi tới bến rồi.

"Vậy cái tay anh đang làm gì đấy?"

Sae nhìn xuống mới biết tay mình luồn dưới quần ngủ của em lúc nào không hay, ngón tay cũng chạm đến quần lót. Lúc ở nhà __ hay mặc mấy bộ thoải mái, không sexy nhưng mỏng mỏng mát mát, rộng rãi nên Sae vẫn tiện đường táy máy lắm.

"Oh."

Nhưng hắn vẫn chưa có ý định rút tay ra.

"Đừng có oh với em, đi ra chỗ khác đi." Em ra lệnh, rút tay tên bạn trai ra khỏi quần mình.

"Ai đời lại đăng ký học vào mùa hè như em?" Sae càu nhàu, liếc mắt qua cái màn hình laptop chi chít những thứ anh không hiểu.

Anh đã về nước được năm ngày. Hôm đầu tiên thì đôi tình nhân quấn lấy nhau thắm thiết cả đêm khiến sáng hôm sau em bỏ lỡ tận 2 tiết học. Đại học đi trễ chẳng sao nhưng em vẫn trách Sae cả buổi. Mấy hôm sau thì sáng em đi học, Sae đi phỏng vấn hoặc chụp ảnh cho brand, chiều tối em bảo bận ôn bài, trước khi ngủ thì xin tha vì mệt.

Tóm lại, thời gian âu yếm rất ít so với những gì anh mong đợi. Anh tưởng nàng phải bám theo anh như gấu koala, hôn chùn chụt mỗi ngày mới phải chứ?

 Anh tưởng nàng phải bám theo anh như gấu koala, hôn chùn chụt mỗi ngày mới phải chứ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ