Otoya Eita | I got my eyes on you [R18]

15.7K 668 196
                                    

Fanfic này chỉ được đăng tải tại wattpad.com: dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... chửi riết chắc mọi người thuộc lòng rồi🖕😴

 chửi riết chắc mọi người thuộc lòng rồi🖕😴

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các ku pé này biết nhiều quá rồi nha! 😵‍💫

Reader đoán sai dodyo im lặng cười hihi, reader đoán đúng thì mình xạo xạo để giữ sự bất ngờ 🤫🫢

*Lưu ý:

CHEATING

CHEATING

CHEATING

Chuyện quan trọng nói 3 lần. Quyết định đọc là thuộc vào bạn!!!

Public s3x, Otoya Eita rất tồi, __ cũng rất tệ.

__ và Otoya Eita trong đây không phải người tốt. Mọi hành vi trong chap này là sai, đây là fiction, mình không cổ suý những gì xảy ra trong chap.



︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



Heard you got about four bitches (Say it)

Tried to say you had less boy don't (do it)

If you say I'm on your mind (show it)

I just want you to (prove it)

- Sevyn Streeter

(nhạc klq nhưng tui thích!!!)


︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

[Text: Bàn thắng của anh hôm nay dành tặng người phụ nữ anh yêu nhất. Nhớ em nhiều, mong được ôm em lắm. ❤️ ]

Otoya nhấn gửi tin cho vợ yêu, bé A người mẫu, chị B single mom, em C nhà ở Madrid (không phải bồ Sae),... Anh mỉm cười hài lòng. Làm gì có ai vừa chú tâm vào sự nghiệp, vẫn chăm sóc bạn gái (và vợ) đầy đủ như Otoya Eita này đâu?

"Otoya! Bachira! Tối nay đến club X với tụi này chứ?" Lavinho vỗ vai hai người đàn em.

"Hôm nay em muốn về nhà học tiếng Anh. Để khi khác đi." Khác với người đồng hương kia, Bachira chỉ chịu đi chơi nếu được phép dắt theo người yêu. Dựa vào điệu cười mờ ám trên môi Lavinho, Bachira thừa biết cuộc đi chơi này không lành mạnh.

"Oh, nhóc chăm chỉ thế? Tính luyện nói tiếng Anh ngang ngửa người bản địa luôn à?"

"Haha, bạn gái bảo em mà lười biếng là chữ trong đầu bay hết. Cô ấy bỏ ra rất nhiều công sức để dạy nên em không muốn làm cổ thất vọng đâu." Bachira gãi đầu cười trừ.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ