Itoshi Rin | Drunk In Love [R18]

30.9K 1.3K 245
                                    







Dạo này phát hiện nhiều bé học sinh cấp 2 chui vô đây coi lắm nha👁👄👁
Đợi giờ này mấy ẻm ngủ rồi tui mới post.

Update 31/01/2023:

Tui nói câu trên từ hôm qua rồi.

Sau khi đọc lại thì thấy OOC và sến quá TT_TT

Nhưng theo ý muốn của mình thì sau timeskip, Rin và Sae sẽ giải quyết được mọi hiểu lầm => Rin sẽ ngoan hiền như hồi béee nên ngọt ngào sến súa nha. CRINGE LẮM!!!

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


I just wanna show you how much I appreciate you.



Hôm nay, một người đồng đội của Itoshi Rin ở PSG kết hôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Hôm nay, một người đồng đội của Itoshi Rin ở PSG kết hôn. Hôn lễ được tổ chức đầy xa hoa tại nước Ý, buổi lễ kéo dài từ sáng đến tận chiều tối, cô dâu chú rể còn hào phóng bao trọn gói vé máy bay và khách sạn cho tất cả khách mời. __ tỏ ra siêu thích thú với tiệc cưới siêu lộng lẫy này, hớn hở cười tươi rói, trái ngược lại với em, Itoshi Rin trưng bộ mặt không cảm xúc cả ngày trời, ảnh không nhăn nhó ở đám cưới nhà người ta đã là may. Một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc này là xã giao, Itoshi Rin không thích phải giao du với kẻ khác thật, nhưng nếu điều đó có ích cho sự nghiệp bóng đá của anh thì Rin không ngại.

"Anh đi một chút, em uống ít thôi nhé." Rin dặn dò trước khi đứng dậy.

"Okey dokey, biết rồi biết rồi." Em gật đầu vui vẻ, ra dấu ok.

"Nhớ đấy." Anh nắm lấy gáy em xoa nhẹ rồi rời đi. __ và rượu luôn là sự kết hợp khiến anh lo lắng. Trong quá khứ, có một lần em ôm chầm và xém HÔN một thằng khác trong club vì tưởng đó là Rin. Phải nói là tối hôm ấy là lần đầu tiên em thấy Rin vô cùng đáng sợ, ảnh giận điên lên luôn, kết quả là sáng hôm sau tỉnh rượu rồi thì __ bị đè ra chơi đến nỗi đùi run bần bật lên.

.

.

.

Như mọi khi, cô bạn gái bướng bỉnh này lại làm ngược lời Rin nói. Không rõ bạn gái anh ăn ăn uống uống thế nào mà khi trở về bàn, __ đã say bí tỉ, cười ngốc nghếch nhìn anh, hôn gió một cái rồi vẫy tay chào như hoa hậu:

"Chào buổi sáng, Dindin."

Bây giờ hơn 9 giờ tối rồi. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước cho tình huống này, nhưng Rin vẫn chịu thua trước khả năng nghe lời của em...

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ