Itoshi Rin | Attitude [R18]

38.2K 1.3K 328
                                    

Hôm trước tui có up chap "Itoshi Sae | Love at first sight" để vote xem chap này là Nagi hay Rin. Chap đó thì tui gỡ xuống rồi, ai chưa kịp đọc thì hẹn một ngày xa xôi tui sẽ edit nội dung lại và re-up nha~


Timeline: Shut up -> Attitude -> POTM.

Trong POTM là cả hai kết hôn rồi. 💍

Warning: cringeworthy, cặp đôi trẩu tre, sơ hở tí là 👉👌 (porn without plot nên đừng hỏi tui tại sao tự dưng nhân vật lại đè nhau ra chịch)





︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵





Bare skin and leather seats.





︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



Hôm nay PSG đá ở sân nhà nên __ đi cổ vũ bạn trai yêu dấu của mình.

Sau vụ cãi nhau lần trước, em vẫn quyết định làm ngơ lời anh nói và ngồi ở khán đài thường. Trừ khi đi cùng ba mẹ Rin ra, __ thấy ngại khi ngồi giữa mấy tai to mặt lớn lắm, la hét chửi bậy cũng không được thoải mái... Nhưng Rin thì làm gì được em đâu chứ, cứ việc ngồi ở vị trí cũ thôi.

Đang say sưa dùng điện thoại quay lại cảnh Rin khởi động thì có ai đó vỗ vai __.

"Nè, bạn ơi. Có thể cho tôi xin số điện thoại không?"

Em xoay đầu nhìn chàng trai đang giơ điện thoại trước mặt mình, đằng sau anh ta còn có một hội bạn đang hí hửng cười nữa. Cả mấy người bọn họ đang đổ dồn ánh mắt vào __. Em tính bảo mình có bạn trai rồi, là cái tên 5 cọng mi dưới dài dài đang đứng trên sân ấy...



BỤP.



Một quả bóng bay trúng mặt cậu trai này. Mọi người xung quanh á ố đỡ lấy thanh niên xui xẻo đang ôm mặt kêu lên đau đớn.

Nhìn xuống sân, em lập tức xác định được ai là thủ phạm...





Itoshi Rin trông đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống người khác.


"Xin lỗi, tôi vô tình sút trúng anh." Rin nói với ngữ điệu nhàn nhạt không có chút chân thành nào, còn đi kèm ánh mắt hình viên đạn.

Ngay lập tức có nhân viên đến hỗ trợ chàng trai kia đi đến phòng y tế. Rin cũng nhờ nhân viên gửi tặng vé, áo cho nạn nhân để tạ lỗi.

__ thừa biết không có cái gì gọi là "vô tình" ở đây hết. Đây chỉ là cái tính ghen tuông của người yêu em thôi. Nghĩ lại mà sợ, quả bóng chệch đi vài cm là trúng đầu em rồi. Em lườm Rin một phát, sao tên này cứ cư xử như thế này vậy, chẳng ra đâu vào đâu.

Rin không nói, cũng không hề nhìn em, làm em tưởng như mình tàng hình rồi.

Nhưng năm phút sau, trợ lý của Rin xuất hiện, mời __ và bạn mình đi qua bên khán đài VIP. Em đành nghe theo vì không muốn gây khó xử cho anh trợ lý.


[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ