Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.
sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic là bọn đầu buồj rẻ rách trộm cắp🖕😴
Vì hai mầm canon có fetish đùi🦵🦵
Tui viết cái này với ý nghĩ __ sẽ có đùi mỡ mỡ, đầy đặn, khép chân lại không có khe hở giữa đùi ấy. Nhưng mà viết rõ ra thì không được trung lập lắm nên thui, tại vì cũng nhiều người thích đùi thon🥲
Headcanon của tui là Isagi mê đùi múp múp vì thigh fetish🦵🗿
Lâu lâu đánh úp cho zui nhà zui cửa 😘
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Đùi.
Đùi đùi đùi.
Đó là thứ duy nhất mà Isagi nghĩ được vào lúc này.
Ném cây bút chì xuống, anh vò đầu bứt tóc bực bội với sự xao nhãng của bản thân. Rõ ràng phải tập trung xem video của đối thủ nhưng Isagi cứ tơ tưởng về cặp đùi tuyệt đỉnh của bạn gái.
Không biết... nó mềm đến cỡ nào nhỉ? Anh chưa một lần bóp nó.
Cảm giác cặp đùi đấy kẹp chặt đầu anh lại sẽ như thế nào? Isagi chỉ dám mơ.
Còn thúc chặt dương vật ngay giữa đùi thì sao? Đêm nào anh cũng tưởng tượng ra cảnh đấy và tự an ủi.
Đùi. Đùi. Đùi.
Isagi Yoichi sẽ điên lên nếu không được chạm vào đùi của em mất.
Nhưng anh không dám. Anh không phải là những tên bạn trai lỗ mảng đòi hỏi bạn gái thoả mãn nhu cầu tình dục của mình.
Theo lý thuyết là thế. Cơ mà trai tráng tuổi đôi mươi làm sao mà không nghĩ đến chuyện ấy được? Đặc biệt khi anh có một cô bạn gái xinh đẹp (mọng nước🤤).
Mỗi lần nàng đến buổi hẹn hò trong bộ váy ngắn hay chiếc quần short, Isagi luôn ngại ngùng lấy cái túi bao tử che lại thằng em đang cương cứng dưới lớp quần.
Đôi lúc __ ngồi sát đến mức ngón tay anh vô tình chạm vào da thịt nàng, Isagi chẳng muốn rửa tay nữa. Anh sẽ đặt tay lên bàn rồi lại để xuống đùi nhiều lần để "tình cờ" lướt ngang qua chân nàng.
Thật xấu xa. Yoichi nghĩ thế, nhưng mà tinh trùng thượng não rồi thì cứ làm hoài, làm mãi.
Chiêu này không phải khi nào cũng hữu hiệu. Vì dạo này trời trở lạnh, __ bắt đầu mặc quần áo kín đáo hơn để giữ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...