Itoshi Sae | [Thanh lọc tâm hồn]

12.1K 727 79
                                    

Mãi chửi mãi chê bọn ăn cắp sống lỗi sstruyen, aztruyen, zingtruyen, wattpadvn fake, truyenfic,... nha 🖕

Hãy đọc trên wattpad: @dodododyo

Truyện nhân văn, ăn chay, nhạt nhạt

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

thèm takoyaki, sashimi cá hồi😞

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

Itoshi Sae không hiểu được trong đầu những kẻ yêu đương nghĩ gì.

Như thằng em của hắn này, vừa xuống sân bay liền lôi cái điện thoại ra gõ gõ báo tin mình đến nơi rồi. Cả đội tập luyện, cơm nước xong xuôi là gọi điện kể bạn gái nghe hôm nay mình ăn cái gì, bây giờ ở nước ngoài là mấy giờ. May cho Rin là hắn chưa bắt gặp tên nhóc này chểnh mảng với bóng đá, không thì hắn phải uốn nắn lại nó một trận.

Không chỉ vậy, chẳng biết từ khi nào nó đã biến thành đứa thích xài ốp lưng đôi, đặt ảnh nền hình bạn gái, mặc áo đôi, thậm chí balo còn đeo móc khóa bạn gái tặng. Trông sến súa khủng khiếp.

Như thế thì khi chia tay, chẳng phải cả hai bên đều phải vứt bỏ hết mớ đồ sao? Vừa vô nghĩa,  vừa phí phạm.

Nếu có bạn gái, hắn tuyệt đối không làm ba cái trò nhăng nhít trẻ trâu này.

.

.

.

.

.

.

Một thời gian sau, Itoshi Sae thoát khỏi kiếp độc thân.

"Em thích cái đó hả? Mua đi."

Sae bắt đầu mất kiên nhẫn vì em đã đứng ngắm nghía bộ ly sứ trên kệ gần 5 phút rồi. Giá cả rẻ rề như thế cần gì phải đắn đo nữa chứ? Mà có đắt hơn gấp 10, em chỉ cần nghiêng đầu nói một câu làm nũng là hắn mua ngay.

"Hm... hai ly giống hệt nhau nên em chỉ muốn một cái thôi, nhưng người ta không có bán lẻ." __ tiếc nuối đặt chiếc hộp trở về chỗ cũ.

"Mua cả hai có sao đâu, nếu em làm vỡ cái này sẽ có cái kia thay thế."

"Đến khi nó vỡ thì tư bản đã ra 1001 mẫu mới rồi, lúc đó em sẽ thích kiểu khác cơ."

Nói rồi em kéo tay hắn di chuyển sang dãy khác. Ở tuổi 2X, Sae nổi tiếng hơn xưa gấp trăm lần, giờ đây tự do đi dạo trên phố đã trở thành điều vô cùng xa xỉ đối với hắn. Chàng cầu thủ phải đeo khẩu trang kín bưng, đội thêm mũ để tránh gây sự chú ý. Hai người, một cao một thấp, nàng đi đâu, chàng đi đó. Bóng dáng nhỏ xinh diện váy tung tăng lướt qua từng dãy kệ, đi kè kè theo sau là một anh trai cao cao đẩy xe đẩy, ai mà dám phá hỏng khoảnh khắc của đôi tình nhân thì liệu hồn với anh ta.

Hắn sợ nếu vô tình bị phát hiện thì cuộc sống yên bình của em sẽ bị rơi vào tầm ngắm của cả nước. Mồm miệng dư luận thế nào, chính bản thân Sae là người rõ nhất. Chỉ cần phong độ của hắn đi xuống, người người nhà nhà sẽ đổ lỗi cho __ là kẻ khiến "niềm hy vọng của Nhật Bản" sao nhãng.  Đến lúc ấy, e rằng cô công chúa nhỏ sẽ bỏ hắn mà chạy mất thôi.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ