Fanfic này chỉ được đăng tải tại wattpad.com: dodododyo. Hãy đọc đúng nơi để không bị bỏ lỡ những chi tiết và chap bị ẩn giấu.
sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic là bọn đầu buồj rẻ rách trộm cắp🖕😴
*Lưu ý:
Thứ tự đọc: Hater or Lover -> Jersey -> Attention -> Lack of Communication -> Spain but the S is silent -> CHAP NÀY.
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
I think of her so much, it drives me crazy
I just don't want her to leave me
Don't you give me up, please don't give up
Honey, I belong with you and only you, baby ~
- Steve Lacy
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Cả hai đã vào xe ngồi vì __ vừa hắt xì liên tục mấy cái. Phải kiềm chế lắm Sae mới không mắng em một trận vì cái tội ngu ngốc, chọn chuyến bay hạ cánh lúc nửa đêm mà lại ăn mặc phong phanh. Lúc lăn ra ốm thì ai chăm cho?
Mỗi lần cảm vặt, __ rất lười uống thuốc đầy đủ. Thỉnh thoảng nghe thấy tông giọng nghẹt mũi của cô nàng khi gọi video, Sae chỉ có thể bất lực mắng ẻm không biết chăm sóc bản thân và đe dọa đủ điều để nàng ta ăn ngủ đúng giờ.
"Ở đến ngày mấy?"
Sae gõ phím trên điện thoại để nhờ trợ lý tìm khách sạn giúp, định bụng sẽ đặt phòng và trả phí thay cho __ suốt những ngày ở Tây Ban Nha còn lại. Chắc cô nàng cũng dồn hết tiền tiết kiệm của bản thân vào chiếc vé máy bay rồi.
Quan trọng hơn hết, nàng thực sự muốn gặp mình đến mức không thèm nghĩ ngợi gì...
"Em không có mua vé khứ hồi..."
Cúi mặt ũ rũ nói, nàng siết chặt tờ khăn giấy trong tay để phân tán nỗi thấp thỏm trong lòng. Khóe mắt vẫn còn đỏ hoe, cái mũi sụt sịt đôi chút. Sau cả tháng giày vò bản thân trong sự nhung nhớ, __ quyết định rằng mình không thể nào từ bỏ anh dễ dàng như vậy được. Em muốn gặp Sae. Ít ra nếu anh không đón nhận mình nữa thì em có thể dập tắt hi vọng, cũng không cần hối tiếc vì đã không đấu tranh cho tình yêu của mình.
"Hả? Muốn ở đây cho đến khi bị trục xuất sao?"
Mắng thế thôi chứ Sae thừa biết cô nàng này hồn nhiên đi đến Tây Ban Nha được mà không chuẩn bị gì là nhờ đống giấy tờ hai người đã hoàn thành trước khi chia tay.
Nếu cả hai không cãi nhau vào đêm hôm đấy... Thì giờ này Sae và __ đã nằm trong chăn êm nệm ấm, ôm nhau ngủ tới sáng. Không phải ngồi chật vật ngồi trên xe, không phải nơm nớp lo sợ đối phương nói ra lời nào đó tổn thương mình.
"N-Nhớ anh nên muốn... đến gặp anh, chỉ vậy thôi." __ ngập ngừng nói.
"Không quan tâm."
Sae cộc lốc đáp, lẩn tránh cái nhìn nóng như lửa đốt từ nàng. Sợ vô tình nhìn thấy bộ dạng của __ lúc này thì anh lại xiêu lòng và gạt bỏ hết chuyện lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...