Michael Kaiser | Proposal [R18]

23.8K 1.2K 210
                                    



Chúc mừng năm mới ~

Mình đã thầm lặng đợi 2 chap Kaiser đạt 400 likes để up chap mới 👉👈

Mấy ngày Tết mà mọi người đọc hăng hái ghê, truyện đạt 5.4k likes rồi ✨


Warning:

+ __ tồi nhưng cũng khá 🥥🦋.

+ Đọc "Elevator" và "Football & Chill" trước khi đọc chap này nha.

update: 06.02.2023 bổ sung thêm 200-300 chữ gì ấy


-------------------






One more time
I promise, after that, I'll let you go



- Ariana Grande





.·:*¨ ✧♚✧ ¨*:·.



Mùa hè năm nay, Kaiser đã lên kế hoạch dắt em đến ??? du lịch. Trong suốt mấy ngày vui chơi tại nơi này, em ăn ngon, mặc đẹp, mua sắm thoả thích, làm tình ngày đêm bất cứ khi nào mình muốn. Tâm trạng __ lâng lâng vui vẻ, dạo gần đây Kaiser cũng rất "ngoan", rất nghe lời em nói, chiều chuộng em đủ thứ từ trên giường cho đến ra đường.

Trong lúc trở về khách sạn sau bữa ăn tối, em nhận ra dáng vẻ của Kaiser có chút thấp thỏm, vị hoàng đế hôm nay bỗng vắng đi sự kiêu ngạo của thường ngày, em không khỏi tò mò, điều gì có thể khiến Michael Kaiser lo lắng được cơ chứ?

Càng đến gần phòng hai đứa, Kaiser liên tục bồn chồn thò tay vào túi quần rồi rút ra. Đôi mắt xanh biếc cứ nhìn xuống nền đất rồi lại đảo lên trần nhà, đầu óc cũng trôi lững lờ đi đâu đó, không để tâm trí đến lời em nói.

"Anh sao vậy?"

"Không có gì." Anh đặt tay lên bả vai trần của em xoa xoa, cười cười nói.

"Lạ thế? Mắc ỉa hả?"

(🤡???)

"Đéo."

Ok, cái mỏ như thế này mới đúng là bạn trai em nè. Chắc là ảnh đau bụng thật nhưng ngại nói ra, em suy nghĩ quá nhiều rồi.

Trước khi em kịp rẽ hướng thì Kaiser bịt mắt em lại, lôi kéo em đi đâu đó. Theo phản xạ, em cố gỡ tay anh xuống nhưng bị ngăn lại.

"Chờ chút, cứ đi theo anh."

"Hở?"

Mắt bị che lại khiến các giác quan còn lại của em nhạy cảm hơn, em tưởng chừng mình nghe được cả tiếng thở ngày một nặng nề của Kaiser, hay là bàn tay đang nắm lấy tay em bắt đầu đổ mồ hôi. Michael Kaiser đang rất hồi hộp.

"3... 2... 1. Mở mắt đi babe."

.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ