Tui sẽ không re-up chap "Elevator" và "Football & Chill" cho đến khi bạn kia tự gỡ/edit cái câu mình lấy ý tưởng nhé 😀
Mà thôi, ba hôm nữa mình bốc phốt danh tính luôn. 💅 Tui hiền quá trời rồi.---------------
Cầu thủ x Bet thủ
warning: fuck buddies, situationship?, ngôn ngữ thô tục khó nuốt?
*Đã dặn là ngôn ngữ thô tục rồi, miễn comment "mình không thích thô tục" nha 🙄
*Porn without plot
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
A win-win situation.
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về PSG, trong một ngày không có Julian Loki lẫn Itoshi Rin trên sân, Shidou Ryusei đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi dẫn dắt cả đội lội ngược dòng ngoạn mục.
Huấn luyện viên cười tươi rói, ôm chặt các thành viên trong đội chúc mừng. Làm sao mà ông không vui được khi chiến thuật của mình đã thành công rực rỡ. Tung Shidou vào sân khi đội đang thua 1-3 đúng là một con dao hai lưỡi, cậu ta có thể gánh cả đội đến chiến thắng hoặc ăn thẻ đỏ vì nổi sùng với đối thủ, thế nhưng Shidou đã không phụ lòng sự tin tưởng của ông.
Giữ yên cái phòng thay đồ có cả Itoshi Rin và Shidou Ryusei đủ khiến huấn luyện viên bạc cả đầu rồi. Hôm nay Julian chấn thương nhẹ, Rin xin nghỉ đưa vợ đi đẻ, vốn dĩ ông sẽ trông cậy hết vào Shidou tuy nhiên tên này vừa bị cấm đá ba trận vì ăn thẻ đỏ, ông không dám mạo hiểm cho cậu ta nằm trong đội hình xuất phát ngay khi mới trở lại. May là hôm nay đầu óc tên này đã thông suốt, giữ bình tĩnh và không bị đối thủ kích động.
Trông thấy vị cứu tinh của mình đang hùng hục chạy tới, ông vui vẻ dang tay tính ôm lấy Shidou:
"Shidou! Làm tốt lắ-"
Và Shidou rẽ qua hướng khác, bơ đẹp huấn luyện viên, anh leo lên khán đài hét lớn:
"__!!! TAO LÀM ĐƯỢC RỒI THẤY CHƯA!!!"
Shidou Ryusei ném phăng cái áo đấu cho một người hâm mộ may mắn nào đấy, chạy đến nhấc bổng một cô gái lạ mặt lên xoay vòng vòng trước sự trố mắt của khán giả và phóng viên. Cô nàng kia thì ngượng ngùng đến che kín cả mặt lại né tránh camera, may là thế, vì ba giây sau Shidou đã bế nàng chạy vô đường hầm của sân, hắn thật sự kệ mẹ luôn màn phỏng vấn man of the match của đài truyền hình.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18
FanfictionỞ đây chỉ ăn thịt chứ không húp nội dung. Cảnh báo: OOC, NSFW, truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành Character x F!Reader Ngày bắt đầu: 10.12.2022 Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.j rẻ rách vì @dodododyo...