Itoshi Sae | Kiss It Better [R18]

27.5K 1.2K 280
                                    

Lâu rồi không đọc thần chú:

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic là bọn đầu buồj rẻ rách trộm cắp🖕

Fanfic này chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo

cô bé nào còn đang đọc web lậu hãy quay đầu là bờ!!!

cô bé nào còn đang đọc web lậu hãy quay đầu là bờ!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Lưu ý:

Đọc theo thứ tự để hiểu được nội dung chap này.

Thứ tự đọc: Hater or Lover -> Jersey -> Attention -> Lack of Communication -> Spain but the S is silent -> Tangled Hearts -> CHAP NÀY.

Đôi lời muốn nói.

Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ tui cày view, dù phải thật hiện một cú lừa thì mới lôi kéo thêm được🥲 Để đáp lại thì chap này có đến ~6000 chữ! (cơ mà dài quá sợ mọi người lười đọc🥲)

🥳 Lack of Communication, Spain but the S is silent, Tangled Hearts đạt được trên 1000 votes, dodododyo đạt được 2K followers vào tháng 7. 🥳

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

There's not a place that your love don't affect me baby
So don't ever change
I crossed the globe when I'm with you baby

- Chris Brown

(Tên chap nhạc Rihanna, phần này nhạc Chris, tất cả chỉ là trùng hợp🥲)

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

"Giờ mà em kéo vali ra khỏi đây thì chúng ta chấm hết thật đấy."

Sae tiến đến nhấc bổng em ném lên giường, cơ thể nhỏ nhắn được xốc nằm vắt ngang đùi anh, cặp mông tròn bị bắt nâng lên cao để đón nhận một cú tát đau điếng.

"Ouch." Tất cả xảy ra trong chớp nhoáng khiến em rối rắm tột độ. Phút trước sắp đuổi người ta đi, giờ thì đè xuống đánh đít là như thế nào đây?

Hôm nay Sae hứa với lòng sẽ không thương xót em như mọi khi, dù anh phải tự trách mình vì trước đây luôn luôn nuông chiều theo ý muốn của cô nàng này. Nhưng mà ai quan tâm chứ? Hắn chỉ biết mình cần em, như thế là đủ.

"Nhà anh không phải là nơi em muốn đến thì đến, muốn đi thì đi đâu."

Kéo phăng chiếc quần sweatpant xuống, cặp mông màu mỡ bị vỗ bạch bạch vài phát rồi dừng lại, chuyển sang ướm tay đo đạc bờ mông của nàng. Bóp thêm đôi lần kiểm tra, còn lột cả quần lót em xuống để sờ soạng, đúng lúc tính dạy cho cô nàng hư hỏng này một trận thì bị mông bự đánh lạc hướng, anh xoa nắn mông thịt theo chiều kim đồng hồ rồi lại tách ra xem xét lỗ nhỏ. Lồn hồng múp míp bị anh yêu nhìn thì ọc ra chảy nước, mông mới bị đánh vài lần đã hứng tình thèm cặc.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ