Itoshi Sae | Lack of Communication [R16]

20.7K 1.4K 220
                                    

Mừng chap đầu tiên "Itoshi Sae | Jersey" vượt 900 ⭐️, đây là mức cao nhất của tui 😆

hứ hứ hứ

chúc sstruyen và wattpad hàng fake nói chung và đứa copy truyện nói riêng, mỗi lần đụ là địt bủm bủm khiến partner bỏ trốn, nữ thì cái lồn khô queooo, nam thì 3 giây là bắnnnnn

*Lưu ý: Không có cảnh 👉👌

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



Being stubborn will destroy your relationship.



︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


"Aiku, nói thật đi, ông khai gian tuổi để được vào đội đúng không?" Sendo ngờ vực săm soi gương mặt của gã đội trưởng mắt hai màu.

(Shuto Sendo: Tiền đạo của đội U20, muốn cưới người mẫu và diễn viên Hollywood dành cho những ai cũng không nhớ tên giống tui 👉👈)

"Làm gì có, tôi vẫn trẻ măng mà." Oliver Aiku xoa xoa mấy sợi râu lún phún trên cằm, tay còn lại vẫn lướt Tinder tìm mấy em xinh tươi.

"Thì... râu sắp bạc đến nơi mà còn xạo hả?" Cậu chỉ vào mấy cọng râu nhạt màu của gã.

 râu sắp bạc đến nơi mà còn xạo hả?" Cậu chỉ vào mấy cọng râu nhạt màu của gã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vậy để tôi mở mang kiến thức cho hai cậu nhé. Là do độ pH từ..." Gã đội trưởng ra vẻ bí ẩn trêu ngươi, khoác vai hai tên đồng đội. "...bên dưới của phụ nữ gây ra đấy."

"Woah!!!" Sendo gật gù thán phục trước hiểu biết về giường chiếu của người đồng đội. "Anh đúng là kinh nghiệm đầy mình luôn nhỉ. Dạo gần đây đang chăm chỉ phục vụ cho bé nào thế?"

"Một cô em người hâm mộ thôi~"

"Ủa? Không phải cậu đang dan díu với chị nhân viên bên JFA à? Mới tuần trước tôi nghe đồn-"

"Thì đó là chuyện xưa rồi. Vạn vật không thay đổi chỉ có lòng người là đổi thay." Oliver nhún vai cười trừ. "Đúng không Sae? Ủa? Cậu ta lượn nhanh thế?"

Itoshi Sae đã xách đồ rời phòng từ đời nào rồi. Tâm tình của cậu chàng dạo này tệ lắm.

Tiền vệ trẻ của Real Madrid bị gọi về Nhật để chuẩn bị cho hai trận đầu tiên giành vé dự World Cup. Lần này Nhật Bản gặp đối thủ được đánh giá kém hơn nhiều, vốn dĩ Sae hoàn toàn có thể từ chối triệu tập vì mấy lão JFA chẳng dám làm gì được anh.

Nhưng Itoshi Sae vẫn bay về Nhật.

Cũng chẳng biết để làm gì nữa.

Anh và __ chia tay rồi mà.

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ