First Kiss?

240 12 1
                                    

A/N : wahhhhhh! 3k na. Thank you po sa readers. Hehehe kahit kaunti lang po yan. Natutuwa pa rin po ako. :)

Chapter 21

Pangalawang araw na namin dito . At nasa kotse na kami ni James at wala akong ka-ide-ideya na kung saan kami pupunta.

At mga ilang oras ay nakarating na kami sa isang restaurant.

"Lets eat." Ah kakain lang pala eh. Hindi pa kasi kami nagbreakfast. Tumango nalang ako. Kala ko pa naman sa isang espesyal na place kami pupunta yun pala kakain lang kami.
Pumasok na kami sa restaurant.

Pinaupo niya na ako at biglang pumunta yung babae na may hawak ng menu at papel.

"Hi sir... Whats your order?" Mahinhin na tanong ng babae at sobrang lagkit ng tingin niya kay James. Nakakainis. Hmp! Hindi ko alam na nakatitig pala sa akin si James.

"James. Order mo daw!" Sigaw ko sa kanya sabay iwas ko sa kanya.

"Just coffee."malamig na sagot ni James sa babae. At ako naman ang tinanong ng babae. At parang ang pangit ng aura niya kapag nakatingin na sa akin.

"Kayo po?" Malamig niyang tanong. Aba! Kung hindi lang ako mabait. Baka nasapak ko na ito. Kanina ang lambing lambing ng boses sa BOYFRIEND ko tapos kapag sa akin na malamig na.

"Coffee and garlic bread." Madiin kong sagot sa kanya. At bago pa siya umalis aba nagpapicture pa kay James at sa akin pa nagpakuha. Ewan ko ba. Pasensya nalang Nadya. Syempre artista ang boyfriend. Wala lang kaming imikan hanggang sa dumating ang order namin. Nakakainis lang kasi.

At eto pa ha. Nung pagbalik nung babae at sinerve yung inorder namin ay nagpakita pa talaga ng cleavage pero buti nalang good boy itong si James at nakatitig lang sa akin. Kaya nga hindi ako makatingin sa kanya pano grabe ang titig.

Sinimulan ko ng kainin ang inorder kong garlic bread at ininom ko na rin ang coffee ko. Nagulat ako ng hinawakan bigla ni James ang right hand ko. Kaya napatingin ako sa kanya.

"Madami pa tayong pupuntahan dito sa bagiuo." Sabay ngiti niya sa akin. Tumango nalang ako sa kanya. At uminom ng coffee. Nakailang lagok ako bago tumingin sa kanya. Kapag kasi nahuli ko ang titig niya mapapatitig rin ako.

"James. Tara na." Aya ko sa kanya ng matapos na akong uminom kasi dumadami na yung tao dahil nga andito si James. Tumayo na ako at hinihila ko na siya pero wala pa rin.

Nakatitig pa rin siya sa akin at nakaupo pa rin siya. Hanggang sa may narinig akong sigawan. Kaya mas lalo akong kinabahan kasi nga baka mamaya pag-kaguluhan si James.

OH MY GOD!!! ANJAN SI JAMES REID!!!

ASAN!? ASAN!?

PAPICTURE TAYO!! Ayun oh!

Nakita kong tinuro niya si James at nung mapatingin ako kay James ay nakangiti lang at sinamaan ko siya ng tingin.

"Bahala ka nga jan.! " binitawan ko yung kamay niya at umalis na ako at tumuloy na ako sa parking lot.

Nung makita ko na yung car ni James ay sumandal nalang ako. Panigurado dinumog na siya ng mga babae doon at lalaki. May mga dumadaan sa harap ko na kinikilig. Yung iba naiinis kasi daw hindi sila nakapag-papicture dahil dumating na ang mga guards.

Nagulat ako ng may kumalabit sa akin kaya lumingon ako. 3 babae sila.

"Ate nadine. Pwede pong magpapicture?" Tanong sa akin nung babaeng may hawak ng camera.

"Sure!" Sabay ngiti ko sa kanila. Nagpicture kami at inakbayan ko nalang sila.

"Thank you po ate. Super ganda niyo po talaga " ^0^

Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon