(The start of my Life)

666 25 2
                                    

Chapter 1

Nadine's POV.

Mga ilang weeks na pala naging kami ni James Reid. O- to the-M -to the -G.. Yung ibang tao sabi nila hindi kami bagay ni James dahil mas bagay daw si James kay Ericka yung lagi niyang loveteam sa Movies niya.

Hindi ko nga alam kung anong nakain ni James at bakit ako pa ang natipuhan niyang babae.

Hindi naman sana ako kaganda ni Ericka at kasing sexy at kasing sikat.

Mag 3 weeks na siguro kami ni James. Twice a week na nga Lang kami nagkikita pero lagi siyang bumabawi Sa akin tuwing hapon o pagnatapos yung taping nila.

Oo nga pala mag papakilala nga pala ako Sa inyo. Ako si Nadine Lustre. 19 years old na ako ngayon. Nag- aaral ako Sa U.P. (University of the Philippines. ) My mom and Dad is in the states so Sila manong and manang and also my grandma Lang ang mga kasama ko Sa bahay.

Naalala ko nung sinabi ni James na try ko ring daw mag artista. Kaso Hindi pa ako handa. Gusto ko munang tapusin ang pag- aaral ko.

He is 21 years old. 2 years ang tanda niya Sa akin. He is half Australian.

Sige tama na yung pag- kwento. Papasok pa pala ako Sa school.

Bumaba na ako para kumain ng breakfast. Wala ako laging kasabay kumain dahil nga nasa states ang mga magulang ko at Si grandma naman minsan umaalis dahil pupuntahan niya daw Si grandpa. Pagkatapos Kong kumain.

Lumabas na ako at sumakay na Sa car then manong drive na. Mga ilang minuto dumating na ako Sa school ko.

"Manong 4 o'clock niyo po ako sunduin. "

"Ok po. "

Pumunta na ako Sa room namin at sinalubong ako ng yakap..

Si Yassi Lang pala at nung natapos naman Si yassi na yakapin ako at Si Donna naman.

"Buti classmates tayo in this first subject. "Sabi ni Yassi

"Oo nga Eh."

Pumasok muna kami Sa room at naupo.

"So, kamusta na kayo ni James? " tanong ni Donna.

Oo nga pala, Sila ang nagsabi Sa akin na sagutin ko na Si James dahil 3 months na rin siyang nanliligaw.

Naalala ko nanaman kung pano kami unang nagkakilala at kung panong nanligaw Sa akin Si James.

Vote, comment, read. ^_^

All rigths reserved 2015 ©

Writtenby: Macey_jecey ❤

Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon