Hot Spring

303 17 0
                                    

Chapter 18

"Sige."

Naglakad na kami papunta sa next class ko. Nagulat ako ng hinawakan niya yung kamay ko. At yan. Pinagtitingininan nanaman kami.

Nang makarating na ako sa next class ko ay nagpaalam na siya sa akin then he kissed me in my forehead. Sweet niya noh?

Nginitian ko nalang siya at nagsalita naman siya.

"Bye Cupcake. Sunduin kita mamaya. And I already tell to your driver ."

"Talaga ikaw." Sabay pisil sa pisngi niya. Siya namang touch sa ilong ko.

"Sige na." Sabi ko nalang at umalis na siya.

Nung Pagpasok ko ay biglang nag-siupuan ang mga kaklase ko. Anong meron?

Yung iba nerbyos na nerbyos at yung iba kinikilig at yung iba naiinis. Anong meron?Umupo nalang ako sa upuan ko.

Nang saktong dumating ang Profesor namin.

"Im sick for now so. Pinakiusapan ko muna si Mr.Reid na siya muna ang mag-tuturo sa inyo ng subject natin na physics. Come in Mr.Reid."

Pumasok na ang mag-tuturo sa amin ng magulat ako ng si James. Ngumiti lang siya sa amin ng pilit lang.

"Ok Mr.Reid I'm going to leave you here now. Good bye Class"

Nasa dulo ako ng class. Nasa dulo ang row seat ko.

"Good Morning Class. Im Mr. James Reid and Im now your teacher in Physics."

"SIR! HANGGANG BUKAS PO BA?" Tanong nung kaklase kong halaang kinikilig.

"Umm. Nope. Just for today." Sabay umiling iling siya.

Alam niyo ba yung hindi ako makatingin sa kanya. Baka madistract lang ako sa mukha niya. Nakikinig naman ako sa mga sinasabi niya habang bag-lelecture ako about physics. Grabe ah. Ang galing niya sa physics.

"Ms. Lustre. Are you listening?"

Nagulat ako ng tinawag ang name ko. At napatingin ako sa kanya.

"WOOAHHH.!" Sigaw naman ng mga kaklase ko.

"Yes! Sir. Im listening to your discussion while lecturing."

Yumuko siya at umiling iling . Nakangiti? Ping-titripan niya ba ako?

Tumingin sa akin lahat ng kaklase ko at tiningnan ko sila ng what look. At ngumiti sila ng nakakaloko.

Malapit na matapos ang last class ko.

"Sir ! May I go out." nagulat si Sir este James. Nung nagsalita ako. Binigyan niya muna ako ng isang What look.

"Okay." Sagot naman ni James este Sir. James. At bumalik na sa pag-discuss.

Kinuha ko na ang bag ko at pumunta sa comfort room.

Bakit siya pa ang naging teacher namin. Pwede naman sanang iba nalang. Hindi ba siya busy with Ericka at napapadalas ang pag-dalaw niya sa akin.

Ayaw ko pa ba yun. Syempre gusto ko na lagi ko siyang kasama. Well. Tapos naman na ang movie nila at in 3 days showing na.

Siya pa nga nag-aya na huwag ko na daw panoodin ang mga eksenang nangyari. At naglakas loob ako na tinanong kung may kissing scene ba doon.

Ang sabi niya lang naman ay wala kasi ibibigay niya lang daw sa akin yun.

Tumingin ako sa orasan at saktong dismissal na ng class . Lumabas na ako sa comfort room ng may nakabangga ako.

"James"

Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon