Chapter 2
FLASHBACK
"Girl, kilala mo ba Si James yung artista na partner ni Ericka Sa mga movie nila. OMG!! pupunta siya dito mamaya. " naririnig ko yung mga bulungan nila nun.
Naglalakad Kasi kami nun kaya naririnig namin yung mga bulungan.
"KYAAAAH!!! ANJAN NA SILA ERICKA AT JAMES. KYAAH!! "
"OMG.... AHHHHH!! JAMES ANG GWAPO MO.."
puro sigawan ang naririnig namin kaya nagmamadali na kaming maglakad.
Nakayuko ako habang naglalakad. Hindi ko na nga alam kung saan ako pupunta Eh. Pero ang alam ko kasama ko pa Sila Yassi at Donna.
Pero Hindi ko na pala kasabay maglakad sila, Eh papunta sa exit at ako ay papunta sa entrance.
"Nadya.. Tingin ka Sa dinadaanan mo.!" sigaw ni yassi
Napaupo ako bigla ng may nakabangga na pala ako.
Nakayuko pa Kasi ako habang naglalakad.
"Miss are you ok? " tanong Sa akin nung guy.
"I'm fine, I'm sorry. " sabay tayo niya sa akin.
Nung tinaas ko yung face ko. ^0^ oh, si James Reid pala at si Ericka.
"James, get away from her. Let's go"Sabi ba naman nung Ericka.
Tumakbo ako palayo at pumunta Kila Yassi. Nakakahiya naman kasi at ayaw pa atang ipahawak ni Ericka ang kamay sa akin ni James.
Ano naman kayang masama doon eh tutulungan lang naman ako ni James.
"Nadya, anong ginawa mo?! Bakit mo nakabanggaan Si James.?"
"Oo nga Eh, kaya nga ako tumakbo agad sa inyo. Ang sungit nung Ericka. ".
"Buti ka pa nakabanggaan mo Si James. Ako nalang Sana ikaw. " Sabi ba naman ni Donna
"Sabi na eh, masungit talaga si Ericka. "Sabi naman ni Yassi
"Hayaan niyo na Sila. Pumunta na tayo Sa room. "
Pumunta na kami Sa room namin kaso ang nakalagay no class. Kasi anjan Sila James at Ericka. Haay..
Tumambay nalang kami.
"Nadya, Tara na Sa labas at nag-iistart na silang kumanta at alam niyo ba magtetaping Sila dito.." Sabi ni Donna.
"Oo nga naman Nadine, Tara na. "
"Sige na, susunod nalang ako kayo muna. "
Umalis na Sila Donna at yassi dahil manonood Sila at yon naririnig ko yung boses nilang dalawa. Nung natapos yung kanta tsaka ako lumabas at pumunta Doon Sa kumakanta.
Naririnig kong Si James Lang ang kumakanta.
Ang ganda nung kanta kaso Hindi ko alam kung ano yung titled.
La la la la la la ♪
La la la la la la ♪
La la la la la la
La la la la la la
Alam niya ba'ng paboritong kulay ♪ mo?
Alam niya ba'ng buoin ang buhay mo?
Alam niya ba kung gaano mo kaayaw na
magpatalo
At laging ikaw ang tama, malinaw kahit na ♪
malabo ♪Nung nandoon na ako, Si James Lang pala yung kumakanta.
Ang gwapo rin pala siya,mabait kaya siya? Ahh Ewan. Nasa dulo ako ngayon dahil sobrang Dami ng estyudanteng nanonood.
Biglang may tinawag Si James.
"Girl that had a red bag and Violet shirt. "
Parang ako yung tinatawag Kasi ganun na ganun yung suot ko at kulay ng bag ko pero ang Dami kayang nakaviolet na shirt kaya tumingin ako sa likod ko pero wala naman.
"Miss, at the back come here. "
Biglang nagtinginan Sa akin yung mga Tao. Gulat na gulat yung mukha ko.
"A-ako ba? "
"Yes! Come here. "
Pumunta naman ako at nag-asugan Silang lahat para makalakad ako at bigla siyang bumaba at hinawakan ako Sa kamay ko at kinantahan.
(Sana...) ♪
Alam niya kung paano ka pasayahin
(Sana) ♪
Alam niya kung paano ka intindihin
(Sana) ♪
Alam niya nang iwasan na saktan ang puso ♪
mo,
Na maging katulad ko... Ohhhh... ♪Feel ko namumula na ako. Pumunta na kami Sa taas at tuloy Lang siya Sa pagkakanta niya.
Hawak kamay kami lagi, minsan inaakbayan niya ako at nung natapos na yung music bigla siyang lumapit saakin at onti nalang magkikiss na kami
"Oops. " pagpipigil ko Sa kanya.
"Sorry.Hindi ko naman talaga Yun itutuloy. " sabay ngiti niya then Beso ...
"Thank you for being my partner."
"Your welcome. "
.
Sinamahan niya akong bumaba. At umalis na ako Doon.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)
FanfictionGwapo, cute, malambing , matalino, artista, knight and shining armor mo, maalaga, matiisin, sikat, habulin ng mga babae, mahilig siya sa surprises atbp.. Siya si James Reid..... Maganda, hindi naman masyadong sexy, cute face, malambing, mainitin u...